3 cách khóa máy tính Windows 10 cực nhanh

3 cách khóa máy tính Windows 10 cực nhanh. Khoá máy tính là phương pháp nhanh gọn đơn giản giúp chúng ta bảo về máy tính của mình trước người lạ khi chúng ta cần phải rời máy tính đột xuất trong thời gian ngắn thay vì phải tắt hẳn máy t

Khoá máy tính là phương pháp nhanh gọn đơn giản giúp chúng ta bảo về máy tính tổng hợp của mình trước người lạ khi chúng ta cần phải rời máy tính đột xuất trong thời gian ngắn thay vì phải tắt hẳn máy tính đi tính năng . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn tài khoản sẽ hướng dẫn link down các bạn 3 cách khoá máy tính nhanh nhất phải làm sao , mời kỹ thuật các bạn tham khảo.

3 cách khóa máy tính Windows 10 cực nhanh

Cách 1: Dùng phím tắt Windows + L

Đây khóa chặn có thể coi là cách nhanh nhất link down để Lock máy tính sửa lỗi của bạn nhanh nhất , quản lý bất cứ bạn đang làm công việc gì trên máy tính chỉ cần nhấn Windows + L là ngay lập thức nó tất toán sẽ hay nhất được khoá lại.

3 cách khóa máy tính Windows 10 cực nhanh

Cách 2: Thao tác bằng chuột

Các bạn mở Start Menu ở đâu nhanh sau đó nhấn vào biểu tượng User tốt nhất và chọn Lock là máy tính qua app sẽ tải về được khoá lại.

3 cách khóa máy tính Windows 10 cực nhanh

Cách 3: Dùng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del

Cách thứ 3 lừa đảo mà bạn tính năng có thể áp dụng đó là nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del dữ liệu , tốt nhất sau đó một màn hình hiện lên địa chỉ các bạn chọn Lock là máy tính tất toán sẽ khoá lại:

3 cách khóa máy tính Windows 10 cực nhanh

quảng cáo Trên đây là 3 cách nhanh cài đặt và đơn giản nhất tốt nhất để vô hiệu hóa các bạn mật khẩu có thể khoá máy tính mới nhất của mình chi tiết , hy vọng lấy liền các bạn tất toán sẽ thấy bài viết hữu ích an toàn . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online