3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Việc kiểm tra xem máy tính của bạn đã hoạt động bao nhiêu năm là cách để đưa ra phương án thay thế đúng đắn. Cùng tìm hiểu xem máy tính bạn đã cũ hay chưa qua bài viết sau đây nhé.

Mỗi sản phẩm điện tử đều có tuổi thọ giới hạn nguyên nhân , không có gì là mãi mãi như thế nào . Việc kiểm tra xem máy tính quản lý của bạn phải làm sao đã hoạt động bao nhiêu năm là một cách kỹ thuật để đưa ra phương án thay thế đúng đắn xóa tài khoản . Bài viết trực tuyến dưới đây nguyên nhân sẽ thảo luận về 3 cách giúp bạn tìm hiểu xem máy tính an toàn đã cũ hay chưa?

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Cách 1: Kiểm tra số sê-ri máy tính phải làm sao của bạn (laptop)

Số sê-ri là số nhận dạng duy nhất cho máy tính tối ưu của bạn an toàn . Bạn tính năng có thể sử dụng nó tổng hợp để tìm kiếm thanh toán các thông tin liên quan từ trang web sửa lỗi của nhà sản xuất quản lý .

Số sê-ri đăng ký vay của thiết bị kinh nghiệm có thể như thế nào được in ở đâu đó dưới đáy mới nhất hoặc bên trong vỏ ở đâu tốt . Tuy nhiên vô hiệu hóa , cách nhanh nhất trên điện thoại và dễ nhất hướng dẫn để lấy nó là thông qua Command Prompt. 

Bạn hãy nhấn Windows + R công cụ để mở hộp thoại Run nguyên nhân , qua app sau đó nhập cmd ở đâu uy tín Enter.

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Nhập dòng lệnh mật khẩu dưới đây lấy liền để xem số serial máy tính tự động của bạn:

wmic bios get seriesnumber

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

quản lý Khi mẹo vặt đã biết trên điện thoại được số serial link down , bạn ghi nhớ lại nó công cụ . Sau đó mở trình duyệt web hướng dẫn và truy cập vào trang web cài đặt của nhà sản xuất máy tính kích hoạt . Ở đó bạn xóa tài khoản có thể tra cứu bằng mã serial máy cập nhật và họ quảng cáo sẽ cho bạn biết về Ngày giao hàng (Ship date) tài khoản . Đây là ngày sản phẩm an toàn được vận chuyển từ kho cuối ở đâu uy tín của nhà sản xuất đến tay khách hàng qua app hoặc nhà bán lẻ.

Dưới đây là giả mạo các liên kết đến trang web lừa đảo của ứng dụng các nhà sản xuất máy tính xách tay phổ biến link down , nơi bạn ở đâu uy tín có thể kiểm tra trạng thái máy tính ứng dụng của mình:

  • Dell
  • HP
  • Acer
  • Apple
  • Lenovo
  • IBM
  • Samsung
  • Toshiba

Trong ví dụ này full crack , tôi quản lý sẽ tra cứu thông tin về laptop Dell kiểm tra của mình hỗ trợ với số Service Tag 34K4062 qua mạng . Chỉ cần nhập dòng này vào ô tìm kiếm trên trang web:

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Kéo xuống nơi nào và chọn View warranty details (Xem thông tin bảo hành).

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Tại đây bạn dịch vụ sẽ thấy thông tin bảo hành cụ thể từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc tính năng . Dựa vào đây bạn biết tổng hợp được máy tính tất toán của mình hướng dẫn đã bắt đầu qua web được sử dụng từ mốc thời gian nào.

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Cách 2: Kiểm tra phiên bản BIOS kỹ thuật của máy tính

BIOS chịu trách nhiệm khởi động PC trực tuyến của bạn đúng cách nguyên nhân . Mốc thời gian BIOS tự động được sản xuất xóa tài khoản cũng cập nhật có thể tương đương kích hoạt với máy tính phải làm sao . Điều này giúp bạn xác định máy tính giả mạo của mình tổng hợp đã cũ như thế nào.

Để kiểm tra mốc thời gian dữ liệu của phiên bản BIOS kỹ thuật , bạn hãy nhập msinfo32 trong Run (Windows + R).

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Chú ý tới khung bên phải tài khoản của cửa sổ tối ưu , bạn tự động sẽ thấy dòng BIOS Version/Date qua app .

Ngày hay nhất được ghi ở đây là mốc thời gian cho phần mềm BIOS mật khẩu mà thiết bị đang sử dụng hay nhất , cho biết thời gian gần đúng về thời điểm máy tính lừa đảo của bạn trên điện thoại được sản xuất.

Cách 3: Xem ngày phát hành công cụ của CPU

Một cách full crack rất tốt lừa đảo để biết máy tính giá rẻ của bạn thực sự bao nhiêu tuổi là kiểm tra CPU tốc độ của nó cập nhật đã tồn tại hỗ trợ được bao lâu khóa chặn . Tất nhiên ở đâu tốt , cách này tổng hợp sẽ không mấy có ích full crack nếu như bạn trực tuyến đã từng thay đổi CPU cho bộ máy.

Để kiểm tra cấu hình CPU chính xác lấy liền , bạn hãy nhập msinfo32 trong Run.

Ở khung bên phải cài đặt , bạn tăng tốc sẽ tìm thấy mục Processor cùng ở đâu nhanh với tên CPU hoàn chỉnh qua app . Hãy ghi nhớ nó.

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Tiếp theo qua app , bạn truy cập vào trang dữ liệu sản phẩm dữ liệu của nhà sản xuất CPU (Intel tài khoản hoặc AMD) quảng cáo . Tại đây hãy nhập tên CPU vào ô tìm kiếm tăng tốc để tra cứu thông tin sản phẩm.

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Chú ý tới mục Launch Date quảng cáo , đây là mốc thời gian dòng CPU download được sản xuất tài khoản và nhờ đó bạn ước tính an toàn được tuổi thọ tốt nhất của CPU nạp tiền .

Ví dụ tự động , trong trường hợp tăng tốc của tôi địa chỉ , CPU giả mạo được sản xuất từ quý 2 kích hoạt , 2014.

3 Cách kiểm tra tuổi thọ máy tính

Kết

nhanh nhất Nếu xét tính năng riêng biệt bản quyền , ba cách trên đây chưa phải là chính xác nhất nơi nào để tính toán tuổi thọ sửa lỗi của máy tính mật khẩu . Vì vậy nơi nào , bạn nên kết hợp cả 3 phương pháp ở đâu tốt để có sử dụng được khoảng thời gian quản lý tương đối khi máy tính lần đầu lấy liền được sử dụng.

4.9/5 (72 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online