4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Việc cập nhật Driver mới giúp cho máy tính của bạn đạt hiệu quả hoạt động cao nhất. Ở bài viết này, ThuThuatPhanMem.vn xin hướng dẫn các bạn 4 cách giúp bạn có thể cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất. Hãy cùng theo dõi xem đó

Driver là một phần tải về rất quan trọng đối download với máy tính qua mạng , nó liên kết dịch vụ các linh kiện máy tính lại chia sẻ với nhau giúp chúng hoạt động trơn tru hơn phải làm sao . Việc cập nhật Driver mới giúp cho máy tính download của bạn đạt hiệu quả hoạt động cao nhất tối ưu . Ở bài viết này giảm giá , ThuThuatPhanMem.vn xin hướng dẫn đăng ký vay các bạn 4 cách giúp bạn nhanh nhất có thể cập nhật Driver cho máy tính cài đặt , laptop tốt nhất thanh toán . Hãy cùng theo dõi xem đó là qua web những cách nào phải làm sao nhé!

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Cách 1: Cập nhật Driver máy tính thông qua Windows Update

Không có gì tuyệt vời hơn khi xóa tài khoản được cập nhật Driver thông qua chính hãng Microsoft hướng dẫn . Để thực hiện việc cập nhật Driver thông qua Windows Update chúng ta thực hiện hay nhất như sau:

Bước 1: Các bạn mở Start Menu rồi chọn Settings.

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Bước 2: Tại cửa sổ Settings hướng dẫn , bạn chọn mục Update & Security.

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Bước 3: Sau đó bạn ấn vào Check for updates đăng ký vay để kiểm tra cập nhật Driver.

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Cập nhật thông qua Windows Update công cụ thì cực kì an toàn ở đâu uy tín bởi tăng tốc những bản cập nhật đó kinh nghiệm đã ở đâu uy tín được Microsoft xác minh ở đâu tốt . Tuy nhiên chỉ có kỹ thuật các thiết bị giả mạo được sản xuất từ Microsoft mới dữ liệu được cập nhật Driver kỹ thuật . Và cách này chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows 10.

Cách 2: Cập nhật Driver máy tính thông qua Device Manager

Với Device Manager chi tiết các bạn qua web có thể cập nhật Driver cho hỗ trợ các thiết bị ngoại vi chẳng hạn như Máy in tất toán , Màn hình….

Bước 1: Các bạn vào Start Menu (1) -> Gõ tìm kiếm Device Manager (2) -> Sau đó mở tiện ích (3).

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Bước 2: Tại cửa sổ Device Manager cài đặt , như thế nào các bạn chọn thiết bị cập nhật mà mình muốn cập nhật Driver ứng dụng . Click chuột phải vào chúng rồi chọn Update Driver.

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Bước 3: Click vào mục "Search Automatically for updated driver software".

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

hỗ trợ Khi đó khóa chặn nếu thiết bị xóa tài khoản của bạn có bản cập nhật Driver mới nhất download thì chúng quảng cáo sẽ ở đâu tốt được cập nhật ngay lập tức.

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Cách 3: Cập nhật Driver máy tính thông qua phần mềm thứ 3

Phần mềm trực tuyến mà ThuThuatPhanMem.vn muốn giới thiệu tới qua mạng các bạn ở đây mang tên IOBit Driver Booster.

Link tải xóa tài khoản và cài đặt phần mềm: https://www.iobit.com/en/driver-booster.php

4 Cách cập nhật Driver cho máy tính, laptop tốt nhất

Sau khi cài đặt xong cập nhật , phần mềm tài khoản sẽ tự động quét toàn bộ thanh toán các Driver trên thiết bị mật khẩu của bạn lừa đảo , tất toán bao gồm cả tài khoản các Driver trong hệ thống công cụ cũng như Driver trên hỗ trợ các thiết bị ngoại vi tài khoản . Sau đó bạn chỉ cần 1 cú click chuột vào "Update Now" phần mềm chi tiết sẽ tự động tải về kích hoạt các phiên bản mới nhất Driver lừa đảo và cài đặt chúng tốt nhất . Việc full crack của bạn chỉ là ngồi chờ cho phần mềm cập nhật xong download và restart lại máy tính link down của mình giúp nó hoạt động trơn tru hơn.

Cách 4: Cập nhật Driver máy tính thủ công

Với tăng tốc những người kĩ tính muốn tự mình tìm hiểu ứng dụng các tính năng mới ở đâu nhanh của nhanh nhất các bản cập nhật Driver tải về thì qua app các bạn mẹo vặt có thể truy cập vào trang chủ tổng hợp của nhà sản xuất kinh nghiệm của thiết bị mới nhất để tải xuống tổng hợp các bản cập nhật Driver hỗ trợ của từng hãng:

- Sony: https://www.sony.com/electronics/support

- Acer: https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/drivers

- Dell: https://www.dell.com/support/home/vn/en/vnbiz1/products/?app=drivers

- Asus: https://www.asus.com/support

- HP: https://support.hp.com/vn-en

- Samsung: https://www.samsung.com/us/support/downloads/

- Lenovo: https://support.lenovo.com/vn/en/

- Nvidia: https://www.nvidia.com/Download/index.aspx

- Intel: https://downloadcenter.intel.com/product/80939/Graphics-Drivers

- AMD: https://www.amd.com/en/support

download Trên đây là 4 cách đăng ký vay rất đơn giản giúp bạn quảng cáo có thể cập nhật Driver cho máy tính kích hoạt của mình giúp chúng hoạt động một cách hiệu quả danh sách và trơn tru nhất xóa tài khoản . Hi vọng bài viết này an toàn sẽ giúp ích nhiều cho tải về các bạn full crack . Cảm ơn kích hoạt các bạn chia sẻ đã theo dõi bài viết giảm giá . Chúc full crack các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online