5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

Bạn thấy rằng ứng dụng lịch mặc định trên iOS còn quá hạn chế, đã đến lúc tìm thêm những sự lựa chọn hữu ích hơn. App Store có rất nhiều ứng dụng lịch, bổ sung các tính năng mới mẻ.

Bạn thấy rằng ứng dụng lịch mặc định trên iOS còn qua app quá hạn chế chia sẻ , quản lý đã đến lúc tìm thêm ở đâu uy tín những sự lựa chọn hữu ích hơn qua mạng . App Store có khóa chặn rất nhiều ứng dụng lịch quản lý , bổ sung tính năng các tính năng mới mẻ chia sẻ . Tuy nhiên tất toán , thật khó qua mạng để tìm ra đâu là cái tên tốt nhất hay nhất và phù hợp nhất giả mạo với bạn tự động . Tại bài viết này link down , Thuthuatphanmem.vn giảm giá sẽ giúp bạn chọn ra 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone.

5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

1 giá rẻ . Fantastical

link down Nếu bạn sửa lỗi đã tìm hiểu hỗ trợ , bạn cập nhật sẽ thấy hầu như tốt nhất mọi bài viết về cài đặt các ứng dụng lịch tốt nhất đều có đề cập đến Fantastical vô hiệu hóa . Ứng dụng này có đầy đủ trên điện thoại các tính năng miễn phí , tùy chỉnh địa chỉ và hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên tất toán . Giao diện sửa lỗi được trình bày theo bố cục DayTicker phổ biến kỹ thuật , chế độ xem này giúp bạn dễ dàng tạo nạp tiền và cập nhật lịch trình sắp tới kích hoạt của mình danh sách . Ngoài ra nơi nào , nó còn có tính năng đồng bộ hóa mẹo vặt với ứng dụng nhắc nhở mẹo vặt của Apple phải làm sao để bạn luôn biết mình phải làm gì trong ngày.

5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

Hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên chi tiết cũng là một điểm sáng miễn phí của Fantastical hướng dẫn . Có nghĩa là thay vì bạn phải nhập từng thông tin chi tiết trên điện thoại của sự kiện ở đâu nhanh , hãy viết “have dinner with girlfriend on Satuday at 7pm” (ăn tối cùng bạn gái lúc 7 giờ tối thứ Bảy) nơi nào . Ngay lập tức bản quyền , ứng dụng ở đâu tốt sẽ hiểu chuyện miễn phí và tạo sự kiện mới cho bạn qua web . Fantastical có khả năng nhận dạng ngày lễ giá rẻ , địa điểm giá rẻ , sự kiện lặp lại,.. hay nhất . tự động và còn hỗ trợ cho Google Maps khóa chặn , Apple Maps tất toán và 1Password.

2 nhanh nhất . Calendar 5

qua mạng Nếu bạn cần một ứng dụng lịch kỹ thuật có thể hiển thị lịch trình cả ngày giả mạo của mình trong nháy mắt như thế nào , hay nhất thì Calendar 5 nên là sự lựa chọn tải về . Bạn download có thể liệt kê danh sách các sự kiện tốt nhất của mình theo ngày phải làm sao , tuần full crack , tháng hỗ trợ hoặc "timeline" kinh nghiệm để nắm bắt ở đâu nhanh tất cả sự kiện sắp tới quản lý . Với hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên ở đâu tốt , việc thêm tốt nhất các sự kiện mới danh sách sẽ cực kỳ dễ dàng ở đâu nhanh . Calendar 5 cài đặt cũng trên điện thoại có thể làm việc ở đâu nhanh với ứng dụng Lời nhắc công cụ của Apple mới nhất , bạn mẹo vặt sẽ luôn luôn qua mạng được nhắc nhở như thế nào và không bỏ lỡ giá rẻ bất cứ sự kiện quan trọng nào.

5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

Bạn muốn nhanh chóng sắp xếp lại một sự kiện hướng dẫn ? Thật dễ dàng công cụ , chuyển đến chế độ xem tuần (weekly) tất toán và kéo một sự kiện đến một ngày/giờ khác mới nhất . chi tiết Khi ngày giá rẻ hoặc giờ thay đổi tài khoản , Calendar 5 link down sẽ gửi thông báo đến bất kỳ ai lấy liền được gắn thẻ trên sự kiện hay nhất . Các sự kiện như thế nào có thể tăng tốc được lấy từ ứng dụng lịch chia sẻ của chính Apple ở đâu uy tín , Lịch Google trên điện thoại , Exchange thanh toán , Yahoo nơi nào , Facebook nhanh nhất , Outlook thanh toán hoặc AOL cài đặt . Đây chính là một trong kinh nghiệm những ứng dụng lịch có nhiều kết nối nhất hỗ trợ hiện nay.

3 trên điện thoại . Timepage

Moleskine Studio từ lâu đăng ký vay đã qua web được biết đến là nhà phát triển ứng dụng đầy tiềm năng download . Các sản phẩm vô hiệu hóa của họ luôn đạt chất lượng nhất định địa chỉ vô hiệu hóa rất như thế nào được lòng người sử dụng mẹo vặt , ứng dụng Lịch Timepage đăng ký vay cũng không ngoại lệ nạp tiền . Timepage đồng bộ vô hiệu hóa với iCloud ở đâu tốt , Facebook nguyên nhân và Lịch Google giảm giá , Với 1,99 USD/tháng tài khoản , bạn cài đặt sẽ nhật địa chỉ được một bộ lịch có thiết kế trực quan cài đặt . Bạn vô hiệu hóa có thể dễ dàng kiểm tra thời gian rảnh kinh nghiệm của mình hay nhất để nhanh chóng lập kế hoạch cho ở đâu tốt những ngày qua web tiếp theo.

5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

“Heatmap” là tính năng chỉ có ở Timepage tự động , giúp bạn nhanh chóng nhận ra ngày nào bạn rảnh nơi nào và ngày nào có miễn phí quá nhiều công việc (bằng việc hiển thị màu sắc từ nhạt tới đậm) địa chỉ . link down Thêm vào đó ở đâu tốt , bạn còn nhận qua web được ở đâu uy tín các tính năng bổ sung như hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên đăng ký vay , hỗ trợ Apple Watch.

4 bản quyền . Lịch Google

Lịch Google thường tải về được coi là một ứng dụng lịch phức tạp qua web , download nhưng chúng ta hãy thử nhìn nhận lại một lần nữa về nó tải về . Lịch Google có giao diện sáng sủa giá rẻ và rõ ràng danh sách , kết hợp qua mạng với hình ảnh đẹp nhanh nhất và màu sắc rực rỡ nhanh nhất , nổi bật qua mạng . Nó tích hợp trực tiếp hướng dẫn với Gmail thanh toán , thật tiện lợi nơi nào nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng chia sẻ các dịch vụ Google dịch vụ . Việc lấy thông tin từ Gmail link down sẽ tự động tạo chi tiết các sự kiện lịch cho khách sạn sửa lỗi , chuyến bay lấy liền , bữa tối ở nhà hàng,...

5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

Giống như chi tiết các ứng dụng trong danh sách trước đó hay nhất , Lịch Google có hỗ trợ ngôn ngữ tự nhiên đăng ký vay . Như một đặc quyền về hình ảnh qua mạng , bất kỳ mục nhập du lịch nào cài đặt được lấy từ Gmail đều lấy liền được thêm một hình ảnh đẹp mật khẩu . Tham gia một chuyến đi đến Atlanta cài đặt ? Lịch Google nạp tiền sẽ kéo một bức ảnh về trung tâm thành phố Atlanta vô hiệu hóa và phủ nó lên sự kiện lịch tốc độ của bạn công cụ . Đó là một bổ sung có vẻ như phô trương tải về , phải làm sao nhưng tính độc đáo qua web của nó làm cho Lịch Google trở nên nổi bật.

5 giảm giá . Vantage Calendar

Khác chi tiết với tài khoản các ứng dụng khác về mặt hình ảnh tải về , Vantage Calendar sử dụng “stack” (tạm dịch: ngăn) cập nhật để xem giả mạo các sự kiện sắp tới ở đâu uy tín của bạn một cách tách biệt vô hiệu hóa , rõ ràng giảm giá . Nhấp vào từng stack an toàn để xem chi tiết về sự kiện đó chi tiết , chúng mật khẩu sẽ tài khoản được kết hợp ở đâu nhanh với màu sắc như thế nào và nhãn dán ứng dụng để giúp bạn dễ phân biệt tính năng .

5 Ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone

Vantage chia sẻ cũng cho phép người dùng "gắn thẻ" xóa tài khoản các sự kiện theo nhóm bằng màu sắc qua app . Bạn kích hoạt có thể dễ dàng tạo lịch cho công việc dịch vụ và lịch cá nhân bằng cách chọn màu khác nhau cho hỗ trợ các mục qua app . Ứng dụng tính năng có thể hỗ trợ được thêm vào trung tâm thông báo như thế nào và hỗ trợ cho iCloud sử dụng , Google chia sẻ và Exchange sử dụng . Vantage là một ứng dụng lịch đơn giản tốc độ nhưng bản quyền cũng không kém phần mới mẻ.

Kết

Bất kể bạn chọn ứng dụng lịch kích hoạt của bên thứ ba nào tự động , bạn đều nhận dữ liệu được trên điện thoại những tiện ích mới đầy thú vị sửa lỗi . Hãy dần dần trải nghiệm công cụ các ứng dụng trên đây trên điện thoại và tìm ra ứng dụng nào là phù hợp tốc độ để theo bạn lâu dài kích hoạt nhé!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online