5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android. Ứng dụng tệp mặc định của Android là chưa đủ, đặc biệt đối với những người thường xuyên làm việc với tệp. Nhưng đừng quá lo lắng, có rất nhiều ứng dụng quản lý tệp mang đến c

Một trong hỗ trợ những hạn chế quản lý của Android so full crack với hay nhất các hệ điều hành máy tính là nó thiếu nguyên nhân các tùy chọn cài đặt để quản lý tệp tốt nhất và truy cập sâu vào hệ thống kỹ thuật . Ứng dụng tệp mặc định tối ưu của Android là chưa đủ tăng tốc , tất toán đặc biệt đối vô hiệu hóa với nơi nào những người thường xuyên làm việc chia sẻ với tệp vô hiệu hóa . Nhưng đừng mật khẩu quá lo lắng giá rẻ , có sử dụng rất nhiều ứng dụng quản lý tệp mang đến cho bạn khả năng kiểm soát hơn kiểm tra những gì cho phép.

5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

1 giả mạo . Amaze File Manager

Bất kỳ ứng dụng Android nào miễn phí kích hoạt và mã nguồn mở đều xứng đáng nhanh nhất được hoan nghênh nơi nào , kích hoạt và Amaze File Manager có trên điện thoại được lợi thế đó mật khẩu . Ứng dụng này cung cấp một trình quản lý tệp mặc tải về dù ít tính năng hơn lừa đảo , hỗ trợ nhưng ở đâu tốt được bù đắp sửa lỗi bởi sự đơn giản tốt nhất và cho phép bạn tìm thấy quản lý những gì mình cần một cách nhanh chóng.

5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

Điều đó không có nghĩa là trình quản lý tệp đơn giản này thiết địa chỉ các tính năng tất toán . Bạn qua mạng có thể sử dụng nhiều tab full crack , thay đổi chủ đề full crack và nhanh chóng thực hiện sử dụng tất cả kích hoạt các thao tác sao chép hay nhất , cắt miễn phí , nén giá rẻ và giải nén thông thường quảng cáo . Người dùng mật khẩu đã root tất nhiên giảm giá cũng có quyền truy cập root xóa tài khoản . giảm giá Thêm vào đó dịch vụ , ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí.

Như thường lệ đối mới nhất với chia sẻ các ứng dụng mã nguồn mở ở đâu tốt , nơi nào vẫn có một vài lỗi nhỏ xuất hiện qua mạng , kích hoạt nhưng Amaze File Manager sửa lỗi vẫn đang liên tục trực tuyến được cập nhật.

2 tốt nhất . Solid Explorer

Một trong quảng cáo những điều tuyệt vời nhất về Solid Explorer là thiết kế hai ngăn ứng dụng , giúp việc quản lý tệp trở nên trực quan nhanh nhất và dễ dàng hơn khóa chặn . Ứng dụng này tự động đặc biệt tập trung vào bảo mật kiểm tra , cho phép bạn mã hóa bất kỳ tệp như thế nào và thư mục nào bằng mật khẩu nơi nào và cảm biến vân tay.

5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

Thiết kế 2 ngăn về cơ bản là tạo ra hai cửa sổ tốc độ riêng biệt trong Solid Explorer ở đâu nhanh , cho phép bạn kéo nạp tiền và thả giá rẻ các tệp mẹo vặt , thư mục giống như trên máy tính Windows danh sách . Có nhanh nhất rất nhiều tùy chỉnh về màu sắc ứng dụng và chủ đề hướng dẫn .

Một điều cần lưu ý: Solid Explorer là một ứng dụng trả phí tốt nhất , chi tiết nhưng bạn thanh toán có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày trước khi quyết định xem nó có dành cho bạn hay không.

3 nơi nào . MiXplorer

Một trong phải làm sao những trình quản lý tệp cá nhân tốt nhất dành cho Android xóa tài khoản , MiXplorer từ lâu qua mạng đã trở thành một ứng dụng yêu thích phải làm sao , cho phép bạn không chỉ khám phá mật khẩu các tệp trên thiết bị hướng dẫn của mình chi tiết mà còn trên toàn bộ mạng cá nhân ( như thế nào bao gồm FTP cập nhật , LAN công cụ và bộ nhớ đám mây) trực tuyến . Nó có nhiều tùy chỉnh tăng tốc , cho phép duyệt file theo tab ở đâu nhanh và tạo chuột lệnh bằng cách sử dụng tính năng “tasks”.

5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

Bạn đăng ký vay có thể dễ dàng xem miễn phí các định dạng tệp khác nhau nhờ một trình đọc hỗ trợ tự động các định dạng Epub hay nhất , MobiPacket tốc độ và PDF tài khoản , xóa tài khoản cũng như khả năng đọc quảng cáo các file đa phương tiện như hình ảnh tổng hợp , video.

Bạn không cần phải root công cụ để sử dụng MiXplorer lừa đảo , tính năng những tối ưu nếu bạn làm nạp tiền như vậy giảm giá , vô hiệu hóa thì nhiều chức năng chia sẻ hơn nữa mẹo vặt sẽ mở ra dưới dạng sao lưu dữ liệu như thế nào nạp tiền các tùy chọn quản lý bổ sung tăng tốc . Ứng dụng này không có quảng cáo sử dụng , hoàn toàn miễn phí download sửa lỗi được phát triển kích hoạt bởi đội ngũ đầy tiềm năng.

4 nơi nào . ES File Explorer

ES File Explorer là một trong tối ưu những trình quản lý tệp lâu đời nhất trên điện thoại và đáng tin cậy nhất trong danh sách này quản lý . tự động Nếu không có quảng cáo như thế nào , ứng dụng này kích hoạt xứng đáng đứng ở vị trí số một download . Tuy nhiên chúng ta khóa chặn cũng phải thấu hiểu cho thời gian ứng dụng và nỗ lực xóa tài khoản mà nhà phát triển an toàn đã bỏ ra qua mạng .

5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

giảm giá Hiện nay ES File Explorer link down đã bị xóa khỏi Google CH Play vì một số vi phạm full crack . Vì vậy bạn cần tải xuống từ một trang web như APKPure.

ES File Manager ở đâu nhanh vẫn đi kèm nguyên nhân với tính năng nhớ lại cử chỉ giá rẻ , cho phép bạn quay lại tối ưu những bước trước đó công cụ đã thực hiện giảm giá . Bạn ở đâu tốt cũng quản lý có thể tạo shortcut cho thư mục tăng tốc và tệp trên màn hình chính nạp tiền . Ứng dụng đi kèm hỗ trợ với trình xem giảm giá và phát hỗ trợ nhiều loại tệp khác nhau.

ES File Manager hỗ trợ nén giá rẻ , giải nén file rar giảm giá , zip phải làm sao và có trình chỉnh sửa note xóa tài khoản riêng biệt danh sách . tổng hợp Thêm vào đó là lưu trữ đám mây chia sẻ , xem tệp qua Bluetooth lấy liền , truy cập tệp từ xa tự động , truyền tệp cho PC link down , phân tích thẻ SD trên điện thoại và hàng loạt tính năng khác trực tuyến . Ứng dụng này có vẻ cồng kềnh an toàn với nhiều tính năng chi tiết , quảng cáo như thế nào và thiết kế chưa phải làm sao được đơn giản hóa bản quyền . Tuy nhiên ở đâu nhanh , ở đâu nhanh nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tổng hợp link down , đây là lựa chọn tốt nhất.

5 mật khẩu . Astro File Manager

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi truy cập trang Google Play hay nhất của Astro File Manager là “ No Ads” (không quảng cáo) kích hoạt . Biểu ngữ này xuất hiện nổi bật như một phương châm kỹ thuật của công ty sửa lỗi . Đối kích hoạt với bất kỳ ai muốn có trình duyệt tệp tuyệt vời không có quảng cáo download , không cần tìm đâu xa qua web . Ngoài việc giúp bạn sắp xếp danh sách các tệp chi tiết của mình vô hiệu hóa , ứng dụng này còn đi kèm một trình dọn dẹp bộ nhớ tiện dụng.

5 Ứng dụng quản lý tệp tốt nhất trên Android

Astro tất toán cũng hỗ trợ nén bản quyền và giải nén như thế nào các tệp ở định dạng rar ở đâu tốt và zip trên điện thoại . Bạn tự động cũng chia sẻ có thể đánh dấu cài đặt mẹo vặt , tệp quảng cáo và thư mục quảng cáo . Nó đi kèm tốc độ với trình phát đa phương tiện tốc độ riêng cho phép bạn xem video ở đâu tốt , ảnh ở đâu nhanh và nghe nhạc một cách trơn tru.

Kết

qua app Bây giờ bạn sửa lỗi đã biết đến 5 cái tên giúp quản lý tệp trên Android link down . Bạn thích sử dụng ứng dụng nào đăng ký vay ? Hãy cho Thuthuatphanmem.vn biết trong phần bình luận giả mạo nhé!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online