7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Các Widget này có thể cung cấp thông tin và truy cập ngay lập tức vào một số chức năng phổ biến nhất của iPhone bao gồm email, tin tức, lịch và trình duyệt web.

Sự xuất hiện mật khẩu của iOS 14 hỗ trợ đã mang đến một loạt ở đâu uy tín các tính năng mới cho iPhone nơi nào . Nhưng nổi bật hơn cả đó là sự bổ sung an toàn các widget vào màn hình chính bạn giảm giá . Điều này đánh dấu lần đầu tiên Apple thay đổi màn hình chính theo phong cách lưới kể từ khi iPhone lần đầu ra mắt nơi nào , tốt nhất nhưng tính năng này ở đâu uy tín cũng không phải chỉ mật khẩu để cho đẹp đâu tốt nhất nhé! Các Widget này an toàn có thể cung cấp thông tin hỗ trợ và truy cập ngay lập tức vào một số chức năng phổ biến nhất nhanh nhất của iPhone miễn phí bao gồm email kích hoạt , tin tức quảng cáo , lịch hay nhất và trình duyệt web hướng dẫn .

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Dưới đây Thuthuatphanmem.vn link down sẽ tổng hợp một số widger tốt nhất miễn phí mà bạn nơi nào có thể thêm vào màn hình chính trên iPhone.

1 tự động . Spark

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Trong tải về tất cả tính năng các chức năng tính năng của internet miễn phí , email có lẽ quan trọng nhất kỹ thuật . Dù bạn có là fan trung thành phải làm sao của Gmail hay Outlook tối ưu thì vô hiệu hóa cũng nên thử Spark quản lý , đây là một trong qua mạng những nhà cung cấp email bên thứ ba phổ biến nhất ở đâu tốt . ứng dụng Đặc biệt hơn phải làm sao , ứng dụng này cõ một bộ widget hữu ích giảm giá có thể thêm vào màn hình chính cập nhật . Tùy vào cài đặt bạn chọn quảng cáo , bạn giá rẻ có thể hiển thị cả email dữ liệu , lịch đăng ký vay và khả năng quản lý quảng cáo các cuộc họp mẹo vặt tiếp theo tài khoản của mình.

2 full crack . Fantastical

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Spark giả mạo để gửi email download , lừa đảo và nó thường đi cùng nguyên nhân với Fantastical - ứng dụng lịch trên iPhone công cụ . Từ lâu ứng dụng này phải làm sao đã ở đâu tốt được công nhận là lựa chọn mạnh mẽ giả mạo và giàu tính năng nhấp hiện có an toàn . Không có gì ngạc nhiên khi Fantastical tính năng đã ngay lập tức bắt kịp xu hướng danh sách với chi tiết các widger bổ sung hữu ích cài đặt . Bạn tự động có thể thêm widget vào màn hình chính vô hiệu hóa để xem ngay hôm tổng hợp hoặc tăng kích thước khóa chặn để xem lịch 30 ngày đầy đủ qua mạng . Ngoài ra tổng hợp , bạn cài đặt cũng nhanh nhất có thể chọn xem tập hợp tất toán các cuộc hẹn thanh toán và lời nhắc hướng dẫn tiếp theo tự động của mình hay nhất . Fatastic thậm chí còn kết hợp dự báo thời tiết cho bạn biết nhiệt độ download hiện tại mẹo vặt và điều kiện ngoài trời.

3 kỹ thuật . Apollo cho Reddit

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

kích hoạt Khi nói đến Reddit trên iPhone lấy liền , tối ưu rất ít ứng dụng làm lấy liền được điều đó tốt hơn Apollo tối ưu . Với 10 widget con tải về để lựa chọn ở đâu tốt , bạn dịch vụ có thể thêm tải về mọi thứ từ bài đăng giả mạo , hình nền lừa đảo , nguồn cấp tin tắc vô hiệu hóa hoặc phím tắt cho ở đâu uy tín các mục kỹ thuật . Mặc tổng hợp dù Reddit không dành cho mật khẩu tất cả giả mạo mọi người qua mạng , trực tuyến nhưng Apollo hiện là tiêu chuẩn vàng cho thiết kế widget trên iPhone.

4 cài đặt . Weather Line

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Giống như Spark xóa tài khoản và Fantastical kiểm tra , Weather Line qua mạng cũng là lựa chọn phổ biến ở đâu tốt để thay thế cho ở đâu tốt các ứng dụng mặc định mới nhất . Có tự động rất nhiều ứng dụng thời tiết trên cửa hàng hay nhất , đăng ký vay nhưng Weather Line có vẻ giá rẻ được yêu thích hơn cả khóa chặn . Nó ở đâu nhanh rất trực quan trong việc hiển thị dự báo an toàn và dữ liệu một cách độc đáo an toàn và tối gian danh sách . Bạn muốn biết thời gian chính xác mưa kinh nghiệm sẽ bắt đầu rơi trong khu vực tăng tốc của mình danh sách ? Weather Line chính là câu trả lời sửa lỗi . Bộ widget xóa tài khoản của ứng dụng này cung cấp một lượng thông tin vừa đủ từ dự báo ở đâu uy tín , hoàn hôn kiểm tra và bình minh mẹo vặt , tốc độ gió ở đâu nhanh , chỉ số UV,...

5 quản lý . Google

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Bất kể có qua web các đối thủ cạnh tranh mạnh đến mức nào ở đâu tốt , Google full crack vẫn là công cụ tìm kiến công cụ được nhiều người sử dụng nhất qua mạng . Không tụt hậu sửa lỗi , Google như thế nào đã nhanh chóng nâng cấp ứng dụng tìm kiếm tốc độ của mình danh sách với một widget tuyệt đẹp phải làm sao . Có hai kích thước tốc độ , hình vuông nhỏ hơn chỉ là một phím tắt nhanh an toàn để truy cập ứng dụng trên điện thoại . Hình cữ nhật lớn hơn cho phép tìm kiếm ngay lập tức link down và một số phím tắt khác như Google Lens nhanh nhất , Tìm kiếm bằng giọng nói tối ưu và chế độ Ẩn danh vô hiệu hóa . Với tổng hợp các tùy chọn chủ đề sáng kinh nghiệm và tối nơi nào , Google hiện là tiện ích tìm kiếm tốt nhất hiện có.

6 trực tuyến . Soor Music

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

thanh toán Nếu bạn là người thường xuyên nghe nhạc bằng Apple Music kinh nghiệm và muốn nâng cấp thêm trải nghiệm mẹo vặt của mình cập nhật , Soor chính là khoản đầu tư chính đáng miễn phí . Ứng dụng nghe nhạc này tích hợp xóa tài khoản với Apple Music sửa lỗi , cùng sử dụng với đó cung cấp thêm một số tùy chọn widget tuyệt vời quảng cáo . Một trình phát nhạc tuyệt đẹp cho iPhone sử dụng , giao diện điều khiển bằng cử chỉ tốc độ . Với iOS 14 quảng cáo , Soor giới thiệu sửa lỗi các widget hiển thị danh sách các bài hát chi tiết hiện tại link down , sắp tới nguyên nhân và danh sách phát yêu thích ở đâu uy tín . như thế nào Bên cạnh giao diện ứng dụng tuyệt đẹp khóa chặn , chia sẻ các widget chính là bổ sung hàng đầu trên iOS.

7 kỹ thuật . Sticky Widgets

7 Widget hữu ích nhất trên iOS

Tiện ích này về cơ bản là ghi nhớ tốt nhất . Nó giống như kiểm tra những ghi chú ở đâu tốt mà bạn thường viết ra tập giất giả mạo và dán vào sổ tay xóa tài khoản , bạn làm việc cài đặt , màn hình hay nhanh nhất bất cứ nơi nào trong văn phòng tự động . xóa tài khoản Giờ đây chúng full crack đã chạy lên tận chiếc iPhone bạn đang cầm trên tay – Sticky Widgets tốc độ . Ứng dụng cung cấp ba kích thước khác nhau trên màn hình điện thoại công cụ , cùng dịch vụ với đó là một số lựa chọn cá nhân hóa như phông chữ nguyên nhân , màu sắc như thế nào , căn chỉnh giá rẻ và hơn thế nữa nhanh nhất . trực tuyến Khi bạn chỉ cần ghi chú nhanh qua app để biết cập nhật được mình sắp làm gì chi tiết tiếp theo kích hoạt , Sticky Widgets chính là câu trả lời.

Widget là một tính năng còn nơi nào khá mới ở đâu nhanh và lạ lẫm trên iOS 14 lấy liền . Hi vọng rằng ở đâu tốt , nơi nào những ứng dụng trên đây xóa tài khoản sẽ giúp bạn làm quen trên điện thoại và mở rộng hơn sự thành thạo trong việc biến chiếc iPhone thành công cụ đắc lực qua mạng của mình.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online