8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Những mẹo dùng Skype cực hay. Nếu công ty bạn cũng đang sử dụng Skype cho mục đích chuyên nghiệp, chẳng có lý do gì mà không tìm hiểu một vài cách để nâng cao năng suất của chính bạn và các đồng nghiệp.

Skype là một trong tải về những ứng dụng video call phổ biến nhất đăng ký vay hiện nay kỹ thuật . dịch vụ Nếu công ty bạn link down cũng đang sử dụng Skype cho mục đích chuyên nghiệp tính năng , chẳng có lý do gì xóa tài khoản mà không tìm hiểu một vài cách kiểm tra để nâng cao năng suất link down của chính bạn hay nhất sửa lỗi các đồng nghiệp khóa chặn . Trong bài viết này thanh toán , chúng ta cùng xem qua mật khẩu các mẹo dịch vụ và thủ thuật Skype bạn cần biết.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

hướng dẫn Nếu bạn chỉ mới bắt đầu danh sách với Skype thanh toán , qua app có thể bạn qua mạng sẽ xuốn tìm hiểu về cách tạo cuộc gọi nhóm trong ứng dụng trước giả mạo . nhanh nhất Khi download đã sử dụng thành thạo chức năng cốt lõi này nạp tiền , bạn ở đâu uy tín có thể tiếp tục khám phá thêm công cụ các thủ thuật link down và tính năng hữu ích tải về của Skype giúp công việc trôi chảy hơn.

1 miễn phí . Thiết lập ID người gọi

Với Skype thanh toán , người dùng ở đâu uy tín có thể gọi đến kích hoạt các số điện thoại di động danh sách hoặc điện thoại cố định (có tính cước) dữ liệu . vô hiệu hóa Nếu bạn muốn người bên đầu dây bên kia biết rằng chính bạn là người gọi như thế nào , bạn nên đặt ID Skype cài đặt . Tính năng này mẹo vặt được thiết lập trực tuyến và sử dụng miễn phí.

  1. Mở Skype trên máy tính sửa lỗi hoặc điện thoại dữ liệu của bạn.
  2. Nhấn vào dấu 3 chấm bên cạnh tên nhanh nhất của bạn cài đặt và mở Settings.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

  1. Chuyển đến Tab Calling >> Caller ID.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

  1. Chọn vùng là Vietnam kích hoạt nhập số điện thoại lấy liền của bạn (bỏ số 0 đầu tiên).

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

  1. Nhấn Save tài khoản .
  2. Skype địa chỉ sẽ gửi cho bạn tin nhắn điện thoại có chứa mã xác nhận chi tiết . Hãy nhập mã này vào ô tính năng Continue hướng dẫn .

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

  1. hỗ trợ Khi danh sách đã thiết lập xong tăng tốc , bạn nhớ bật công tắc trong mục Caller ID.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

chi tiết Như vậy ứng dụng , mỗi khi bạn gọi một ai đó từ Skype tốc độ , họ tổng hợp có thể xác minh an toàn được chính bạn là người đang thực hiện cuộc gọi.

2 kiểm tra . Chuyển tiếp cuộc gọi

Để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng kỹ thuật , Skype cho phép người dùng thiết lập chuyển tiếp cuộc gọi qua web . Bạn nguyên nhân có thể kích hoạt tính năng này trong Skype bằng cách qua mạng rất đơn giản:

  1. Quay trở lại tối ưu với menu Settings >> Calling.
  2. Truy cập vào mục Call forwarding and voicemail.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

  1. Gạt công tắc sửa lỗi để bật tính năng chuyển tiếp cuộc gọi.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

  1. Hoàn thành trực tuyến các thông số thiết lập hỗ trợ bao gồm:
    • Khoảng thời gian trễ trước khi chuyển tiếp cuộc gọi.
    • Chọn loại chuyển tiếp bạn muốn gồm Voicemail (thư thoại) ở đâu uy tín , Another Skype account (tài khoản Skype khác) tối ưu A mobile or landline number (một số điện thoại).
    • ứng dụng Nếu bạn chọn A mobile or landline number ứng dụng , bạn phải nhập số điện thoại muốn chuyển tiếp cuộc gọi đến.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Cuối cùng nhớ Confirm lừa đảo để lưu lại.

3 mật khẩu . ở đâu uy tín Thêm phụ đề trong cuộc gọi

nơi nào Nếu bạn thường xuyên sử dụng ngoại ngữ trong cuộc gọi lừa đảo và muốn đảm bảo rằng cuộc trò chuyện trở nên dễ hiểu hơn tăng tốc , Skype hỗ trợ cũng cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật . Đó là tính năng bật phụ đề khi gọi địa chỉ , sử dụng để bạn hay nhất có thể đọc sử dụng các từ trong hội thoại giảm giá nếu như chưa nghe rõ.

Để làm download như vậy ở đâu nhanh , bạn cần mở Settings >> Calling >> Call Subtitles.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Tại đây sử dụng , bật tùy chọn Show subtitles for all calls sửa lỗi .

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Cùng tất toán với đó lấy liền , hãy đảm bảo bạn chọn đúng ngôn ngữ mình đang nói bằng cách nhấn vào mục Spoken language.

4 nạp tiền . Sử dụng phím tắt

Các phím tắt giúp Skype trên máy tính danh sách để bàn trở nên mạnh mẽ hơn nhiều qua web . Để xem danh sách ở đâu uy tín các phím tắt dữ liệu , bạn mẹo vặt có thể truy cập Settings >> General >> Keyboard Shortcuts.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Tại đây bạn khóa chặn sẽ thấy danh sách xóa tài khoản tất cả xóa tài khoản các phím tắt an toàn có thể sử dụng qua mạng . Ví dụ: Để nhanh chóng chụp hình trong một cuộc gọi video qua mạng , hãy nhấn Ctrl + S tổng hợp . Ngoài ra trực tuyến , bạn trên điện thoại có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện mới bằng cách nhấn Ctrl + N full crack .

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Hãy cố gắng tìm hiểu qua toàn bộ danh sách vì mới nhất các phím tắt này giúp tiết kiệm tất toán được tăng tốc rất nhiều thời gian khi sử dụng Skype.

5 chia sẻ . Tiết kiệm không gian trên màn hình qua app của bạn

Hãy tạo thêm không gian trên màn hình PC giá rẻ của bạn bằng chế độ xem Split tải về . Tùy chọn này tăng tốc sẽ chia nhỏ quản lý các cửa sổ liên hệ mới nhất và hội thoại chi tiết , mật khẩu sau đó bạn tăng tốc có thể đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình trên điện thoại . Để làm lừa đảo như vậy kiểm tra , hãy nhấn vào menu ba chấm bên cạnh tên kiểm tra của bạn download .

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Chọn “Enable split view mode” nguyên nhân và thu nhỏ cửa sổ liên hệ phải làm sao để tiết kiệm không gian trên màn hình.

6 nhanh nhất . Bật chế độ tối

Các ứng dụng phổ biến nhất kinh nghiệm hiện nay đều cung cấp tùy chọn chuyển sang chế độ tối tính năng và Skype qua app cũng không ngoại lệ trên điện thoại . qua app Nếu bạn muốn chuyển sang chế độ tối công cụ , đây là cách thực hiện.

  1. Mở Skype >> Settings.
  2. Điều hướng đến Appearance quảng cáo . Trong mục Modes kỹ thuật , bạn chọn Dark.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

7 download . Thay đổi nền nhanh chóng

danh sách Nếu sắp có một cuộc gọi video quan trọng chia sẻ nhưng bạn chưa có tốc độ được vị trí tốt nhất cập nhật . Bạn an toàn có thể dễ dàng đặt nền tùy chỉnh như thế nào để che đi sự lộn xộn khóa chặn mà không muốn ai nhìn thấy tăng tốc .

dịch vụ Trên máy tính tốt nhất để bàn danh sách , đi tới Settings như thế nào , Audio & Video lấy liền . Trong phần Choose background effect công cụ , bạn chọn cho mình một hình nền danh sách . Để tải lên hình tài khoản của phải làm sao riêng mình đăng ký vay , nhấp vào nút +.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

8 kích hoạt . Dễ dàng chia sẻ danh bạ

khóa chặn Nếu bạn cần chia sẻ một liên hệ trong danh bạ cho người khác hay nhất , việc thực hiện hỗ trợ rất đơn giản chỉ qua app với vài cú nhấp chuột nạp tiền . Để bắt đầu danh sách , hãy mở cửa sổ trò chuyện cập nhật với người bạn muốn chia sẻ thông tin.

Nhấn vào biểu tượng tấm thẻ “contact” bên cạnh ô tin nhắn.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Đánh dấu tích bên cạnh liên hệ bạn muốn chia sẻ qua mạng , địa chỉ sau đó nhấn Send.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

Liên hệ bạn chia sẻ ứng dụng sẽ xuất hiện ngay trong tin nhắn.

8 Mẹo dùng Skype bạn cần biết

sử dụng Trên đây là miễn phí những mẹo hữu ích cho việc dùng Skype ở đâu tốt của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn mẹo vặt . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online