8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất. Windows có rất nhiều phần mềm miễn phí và tất nhiên cũng có các trang web để bạn có thể tải xuống. Nhiều trang web tải phần mềm miễn phí tuyên bố là tốt nhất, nhưng họ thường tích hợp cá

Windows có phải làm sao rất nhiều phần mềm miễn phí an toàn và tất nhiên tài khoản cũng có ứng dụng các trang web như thế nào để bạn trực tuyến có thể tải xuống tăng tốc . Nhiều trang web tải phần mềm miễn phí tuyên bố là tốt nhất hay nhất , qua web nhưng họ thường tích hợp quảng cáo các ứng dụng khác vào trình cài đặt quản lý , phần mềm quảng cáo vô hiệu hóa và crapware qua mạng . Các nhà phát triển phần mềm thậm chí không biết rằng sản phẩm download của họ đang hay nhất được đóng gói nhanh nhất với xóa tài khoản những thứ khác.

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Vẫn có một số trang web không kết hợp crapware chia sẻ với phần mềm thực tế vô hiệu hóa . Danh sách hỗ trợ sau đây tính năng , Thuthuatphanmem.vn bản quyền sẽ tổng hợp kinh nghiệm các trang web an toàn nhất tài khoản để tải phần mềm Windows.

1 giả mạo . Filepuma

Không phải là kho lưu trữ phần mềm PC lớn nhất lừa đảo , tổng hợp nhưng chắc chắn là một trong mẹo vặt những kho phần mềm sạch nhất giả mạo và thân thiện nhất khi không quảng cáo hay trình cài đặt khó hiểu vô hiệu hóa . Filepuma là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tải xuống phần mềm an toàn của bạn download . Nó có nơi nào tất cả chia sẻ những thứ thanh toán mà bạn mong đợi - từ Skype đến Google Drive qua Dropbox.

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Ở đây giả mạo cũng có nhiều phần mềm độc đáo hơn tất toán qua mạng tất cả đều trực tuyến khá dễ tìm bằng cách sử dụng danh mục ở cột bên trái danh sách . Phần mềm phổ biến nhất trong chi tiết các danh mục khác nhau lấy liền được liệt kê trên trang chính nhanh nhất . Tối giản hỗ trợ và trang nhã trên điện thoại , Filepuma dịch vụ xứng đáng là hỗ trợ đắc lực lâu dài cho bạn qua download các phần mềm.

2 chi tiết . SourceForge

Trang web tải xuống phổ biến này phải làm sao đã lọt vào danh sách download của Thuthuatphanmem.vn sau khi trải qua một số thay đổi gần đây quản lý . Ban đầu lấy liền , SourceForge kỹ thuật đã kết hợp đăng ký vay các bản tải xuống ứng dụng của nó tài khoản với nhiều phần mềm khác nạp tiền mà bạn ở đâu tốt có thể không muốn.

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Sau khi sử dụng được dịch vụ được bán cho BizX vào năm 2016 vô hiệu hóa , kể từ đó SourceForge không chỉ có giao diện mới đẹp mắt tải về mà còn loại bỏ chia sẻ những trình cài đặt gian xảo một cách có hệ thống nơi nào . Nói cách khác nguyên nhân , SourceForge trên điện thoại đã bức phá cập nhật và trở nên tốt hơn trước kia nơi nào rất nhiều lừa đảo . Trang web này cung cấp hầu hết link down mọi phần mềm bản quyền mà bạn tìm kiếm dữ liệu và hỗ trợ tải về dễ dàng khóa chặn , không có một trở ngại nào.

3 trên điện thoại . Microsoft.com

mẹo vặt Nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ phần mềm Windows chính thức nào lấy liền , cho công cụ dù đó là nhanh nhất các công cụ bảo mật công cụ , Microsoft Office hay ISO cho chính Windows 10 miễn phí , như thế nào thì trang web chính thức tải về của Microsoft sửa lỗi sẽ là cổng kết nối đầu tiên download . Bạn khóa chặn sẽ không chỉ tìm thấy download tất cả hay nhất các gói phần mềm mình cần ở đâu nhanh mà còn có download các bản cập nhật đăng ký vay và hotfix tùy chọn qua web bao gồm .NET framework download , driver khóa chặn và gói dịch vụ cho ứng dụng những thứ như trò chơi Microsoft Flight Simulator tài khoản .

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Ngoài ra kinh nghiệm , sử dụng nếu bạn cần cài đặt phần mềm cũ hơn như Internet Explorer lấy liền , bạn khóa chặn có thể tính năng . Đương nhiên khóa chặn , bạn không nên mong đợi tìm thấy phần mềm mật khẩu của bên thứ ba trên trang web chính thức này.

4 cài đặt . Ninite

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Ninite là một trong lừa đảo những trang tải xuống phần mềm miễn phí tốt nhất cung cấp qua mạng các phần mềm phổ biến như Chrome đăng ký vay , VLC tối ưu , Gimp full crack , Foobar tài khoản và Spotify lấy liền . Trong khi sử dụng Ninite mới nhất , bạn không phải lo lắng về crapware đi kèm hỗ trợ , quản lý và tốt nhất là bạn tăng tốc có thể cài đặt chi tiết tất cả phần mềm chỉ tốt nhất với một mẹo vặt hoặc hai cú nhấp chuột link down . Bạn không phải cài đặt từng phần mềm danh sách riêng lẻ; Ninite tự động tải xuống phiên bản mới nhất danh sách và cài đặt nó cho bạn.

5 trực tuyến . MajorGeeks

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

MajorGeeks là một trong tài khoản những trang web trông phải làm sao khá cũ kĩ đăng ký vay với thiết kế web lỗi thời qua app , hỗ trợ nhưng nó là một trong kỹ thuật những trang tải phần mềm miễn phí có uy tín nhất tốc độ , không full crack bao gồm phần mềm đi kèm trong bất kỳ trình cài đặt full crack nơi nào sẽ không lừa bạn tải xuống crapware vô hiệu hóa . Mặc sử dụng dù trang web chỉ link down được duy trì hướng dẫn bởi một vài chuyên gia quảng cáo , họ tính năng vẫn đủ khả năng kiểm tra kỹ lưỡng phải làm sao các phần mềm trước khi công bố trên trang web.

6 danh sách . DownloadCrew

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Download Crew là một trong ở đâu uy tín những trang web có giao diện người dùng lộn xộn kiểm tra , nơi nó liệt kê an toàn rất nhiều phần mềm ngay trên trang chủ dịch vụ với tính năng các phông chữ trực tuyến và nội dung nhỏ phải làm sao . Tuy nhiên giảm giá , khi tải xuống từ trang web này tài khoản , bạn không phải nghĩ về crapware địa chỉ và trình cài đặt tất toán . kỹ thuật Hơn nữa trên điện thoại , bạn tính năng có thể tìm thấy phần mềm cho tải về các nền tảng như Windows giảm giá , Linux kỹ thuật , Mac OS X chia sẻ , Android tính năng và iOS.

7 lấy liền . Softpedia

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

Softpedia là một trong kiểm tra những trang web tải xuống phần mềm lớn nhất quảng cáo và phổ biến nhất tổng hợp , nơi bạn có thể tìm thấy hầu hết xóa tài khoản mọi phần mềm miễn phí tốt nhất và trả phí cho nhiều nền tảng phải làm sao . Điều tốt về Softpedia là bạn thanh toán sẽ luôn nhận qua web được phiên bản mới nhất lấy liền của phần mềm cập nhật mà bạn muốn tài khoản . tốt nhất Hơn nữa sửa lỗi , Softpedia chia sẻ cũng cung cấp cho bạn tải về các đánh giá tốt nhất và ảnh chụp màn hình thực tế cho hầu hết tất toán các phần mềm phổ biến an toàn an toàn được sử dụng nhiều nhất trực tuyến . hỗ trợ Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng Softpedia đăng ký vay , hãy thử.

8 cài đặt . SnapFiles

8 Trang web tải phần mềm Windows an toàn nhất

SnapFiles là trang web tải xuống phần mềm không công cụ bao gồm bất kỳ crapware nào dữ liệu . Điểm cộng kỹ thuật của SnapFiles là trực tuyến các danh mục khác nhau tăng tốc , nơi bạn nhanh nhất có thể tìm thấy 100 phần mềm miễn phí hàng đầu dịch vụ , giả mạo các đánh giá mới nhất qua web của người dùng nơi nào , mục yêu thích ở đâu uy tín của người dùng nơi nào , ứng dụng di động hàng đầu cài đặt , v.v sửa lỗi . Cũng giống như bất kỳ trang web nào khác trong danh sách này qua web , bạn tăng tốc có thể dễ dàng tìm kiếm quảng cáo hoặc sử dụng tự động các danh mục phần mềm khác nhau nguyên nhân để nhanh chóng tìm thấy phần mềm yêu thích.

Kết

Hãy bình luận bên dưới đăng ký vay để chia sẻ suy nghĩ quản lý và kinh nghiệm tăng tốc của bạn về việc sử dụng qua mạng các trang web trên kiểm tra để tải phần mềm miễn phí qua mạng . Ngoài ra phải làm sao , bạn vô hiệu hóa có thể chia sẻ qua web các trang web tải xuống phần mềm yêu thích mới nhất của mình qua web mà không có phần mềm crapware (ngoài trang web tốc độ của nhà phát triển).

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online