Adobe AIR là gì? Tổng quan về Adobe AIR

Adobe AIR là gì? Có chức năng gì? Adobe AIR (trước đây có tên đầy đủ là Adobe Integration Runtime) là một hệ thống runtime đa nền tảng cho phép các nhà phát triển kết hợp các công nghệ HTML, JavaScript, Adobe Flash® và Flex, cùng với ActionScript®

Adobe AIR là gì trên điện thoại ? Có chức năng gì chia sẻ ? Đó là sử dụng những câu hỏi kinh nghiệm được kinh nghiệm khá nhiều người quan tâm qua web . Để giải đáp thắc mắc đó kinh nghiệm , bài viết sau đây tổng hợp sẽ giới thiệu cho ở đâu nhanh các bạn tổng quan về Adobe AIR.

Adobe AIR là gì?

Adobe AIR (trước đây có tên đầy đủ là Adobe Integration Runtime) là một hệ thống runtime đa nền tảng cho phép địa chỉ các nhà phát triển kết hợp mới nhất các công nghệ HTML kiểm tra , JavaScript qua mạng , Adobe Flash® phải làm sao và Flex phải làm sao , cùng như thế nào với ActionScript® an toàn để triển khai link down các ứng dụng Rich Internet Application (RIA) trên nhiều loại thiết bị khác nhau hướng dẫn , lấy liền bao gồm máy tính chia sẻ để bàn tính năng , netbook thanh toán , máy tính bảng nhanh nhất , điện thoại thông minh kinh nghiệm và TV.

Adobe AIR là gì? Tổng quan về Adobe AIR

AIR cho phép xóa tài khoản các nhà phát triển sử dụng qua web các công cụ quen thuộc như Adobe Dreamweaver® vô hiệu hóa , Flash Builder® lấy liền , Flash Catalyst® sử dụng , Flash Professional nạp tiền hoặc bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào hay nhất để xây dựng hay nhất các ứng dụng dữ liệu của họ tải về và dễ dàng cung cấp một trình cài đặt duy nhất tải về có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành nguyên nhân . Các ứng dụng AIR mật khẩu có thể chạy trên trình duyệt Internet giả mạo và hỗ trợ việc phát triển mật khẩu các ứng dụng bằng HTML ở đâu uy tín , JavaScript chi tiết và bộ công cụ phát triển phần mềm AIR mẹo vặt . Các ứng dụng này cho phép người dùng tương tác khóa chặn với đăng ký vay các trang web kinh nghiệm , RIA nhanh nhất danh sách các dịch vụ Web khác nguyên nhân mà không cần sử dụng trình duyệt Internet.

Một số ứng dụng nổi tiếng tối ưu được xây dựng chi tiết với Adobe AIR tối ưu bao gồm eBay Desktop ở đâu nhanh , Pandora One Desktop trên điện thoại , TweetDeck kỹ thuật , Adobe Media Player trước đây trực tuyến , Angry Birds chi tiết và Machinarium quảng cáo , tính năng ngoài ra còn dữ liệu rất nhiều ứng dụng đa phương tiện tốt nhất và quản lý công việc khác vô hiệu hóa . Theo thống kê khóa chặn của Adobe tất toán , hơn 100.000 ứng dụng độc đáo kỹ thuật đã ở đâu nhanh được phát triển trên AIR chi tiết và hơn 1 tỷ lượt cài đặt phải làm sao các ứng dụng này ở đâu tốt đã lấy liền được ghi lại từ người dùng trên toàn thế giới quản lý , tính đến giữa năm 2014 ở đâu uy tín . Hai năm liên tiếp dữ liệu , Adobe AIR chi tiết được bình chọn là sản phẩm phát triển ứng dụng di động tốt nhất tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES 2014 trên điện thoại và CES 2015).

Tính năng tự động của Adobe AIR

Với Adobe AIR an toàn , nhà phát triển xóa tài khoản có thể truy cập lấy liền rất nhiều chức năng ở đâu uy tín bao gồm văn bản full crack , đồ họa vector dữ liệu , đồ họa raster tăng tốc , video download , âm thanh link down , máy ảnh lấy liền và microphone mật khẩu . Adobe AIR xóa tài khoản cũng qua app bao gồm chia sẻ các tính năng bổ sung như tích hợp hệ thống tệp quản lý , tiện ích mở rộng máy khách native tải về , tích hợp máy tính desktop chi tiết và truy cập vào nhanh nhất các thiết bị chi tiết được kết nối tốt nhất . AIR cho phép tổng hợp các ứng dụng làm việc ở đâu nhanh với dữ liệu theo nhiều cách khác nhau nguyên nhân , chẳng hạn như sử dụng tổng hợp các tệp cục bộ danh sách , cơ sở dữ liệu SQLite cục bộ trực tuyến , máy chủ cơ sở dữ liệu cài đặt hoặc cửa hàng cục bộ ở đâu nhanh được mã hóa đi kèm tất toán với AIR.

Các nhà phát triển nguyên nhân có thể truy cập chức năng bổ sung bằng cách xây dựng vô hiệu hóa những phần mở rộng AIR Native.

So sánh Adobe AIR đăng ký vay với Flash Player

Adobe Flash Player là một plug-in trình duyệt cung cấp lợi ích cho người dùng giá rẻ và người tạo nội dung lừa đảo , hướng dẫn bao gồm khả năng phân phối RIA trong trình duyệt đăng ký vay . Adobe AIR kết hợp vô hiệu hóa các công nghệ sửa lỗi được phát triển ban đầu trong Flash Player trực tuyến và cho phép RIA trên máy tính full crack để bàn quảng cáo . AIR cùng kinh nghiệm với FlashPlayer cung cấp nhanh nhất các phương thức triển khai bổ sung cho an toàn các RIA.

Adobe AIR là gì? Tổng quan về Adobe AIR

Adobe AIR chạy trên an toàn những hệ điều hành nào?

Adobe AIR kiểm tra có thể chạy trên Windows tăng tốc , Mac OS qua mạng , Android qua web , iOS ở đâu tốt , kích hoạt và BlackBerry.

Có thể tải Adobe AIR Runtime ở đâu?

Tuỳ loại thiết bị tối ưu mà bạn địa chỉ có thể tải cập nhật và cài đặt Adobe AIR theo công cụ những cách khác nhau.

- Máy tính: Tải xuống từ Adobe AIR Download Center.

- Thiết bị Android: Tải xuống từ Google Play.

- BlackBerry PlayBook: Runtime sử dụng được cài đặt sẵn link down và tích hợp trong Hệ điều hành BlackBerry Tablet.

- Thiết bị iOS: Ứng dụng AIR cho iOS an toàn sẽ cài đặt phiên bản AdobeAIR "captive"; do đó full crack , người dùng không cần cài đặt một phiên bản AIR chuyên dụng.

- Thiết bị TV: Runtime tăng tốc được cài đặt sẵn trên ở đâu uy tín các dòng TV full crack được hỗ trợ.

Tải Adobe AIR SDK bằng cách nào?

AIR SDK phải làm sao có thể kích hoạt được tải xuống từ trang Download Adobe AIR SDK.

Chi phí trực tuyến để sử dụng Adobe AIR?

Cả Adobe AIR Runtime mẹo vặt và SDK đều miễn phí cho đại đa số người dùng.

So sánh Adobe AIR ở đâu nhanh với tính năng các ứng dụng kết nối Internet khác tính năng , ví dụ như widget

AIR cho phép khóa chặn các nhà phát triển xây dựng nguyên nhân rất nhiều ứng dụng tốc độ , qua app bao gồm hướng dẫn các widget trực tuyến . AIR không cung cấp một trình quản lý widget như Sidebar lấy liền hoặc Top layer tất toán , an toàn nhưng bạn giá rẻ có thể xây dựng trình quản lý widget trên AIR tổng hợp . Các widget Android hiện không an toàn được hỗ trợ trong AIR.

Đến đây bạn sửa lỗi đã hiểu Adobe AIR là gì công cụ cũng như một số kiến thức tổng quan về Adobe AIR rồi phải không hỗ trợ ? Đương nhiên trong phạm vi bài viết này mình chưa thể giới thiệu chi tiết tối ưu , kinh nghiệm nhưng hi vọng tài khoản những thông tin vừa chia sẻ ở trên kích hoạt vẫn trên điện thoại có thể giúp ích cho giá rẻ các bạn!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online