AKA là gì? Ý nghĩa của từ AKA

Nhiều bạn trẻ hiện nay hay đọc báo hoặc tin tức trên những trang mạng nước ngoài thường hay gặp từ viết tắt A.K.A mà trong từ điển lại không hề giải thích. Vậy hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu xem A.K.A là gì nhé.

Nhiều bạn trẻ nơi nào hiện nay hay đọc báo lừa đảo hoặc tin tức trên địa chỉ những trang mạng nước ngoài thường hay gặp từ viết tắt A.K.A giảm giá mà trong từ điển lại không hề giải thích xóa tài khoản . Vậy hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu xem A.K.A là gì nguyên nhân nhé.

AKA là gì? Ý nghĩa của từ AKA

A.K.A là từ viết tắt trong tiếng Anh ở đâu uy tín của cụm từ “Also Know As bản quyền được dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Còn tất toán được gọi là / Cũng sửa lỗi được biết đến.

mẹo vặt Ngoài ra a.k.a theo nghĩa khác nó còn chứng tỏ cái tôi như thế nào hoặc sự kiêu ngạo trực tuyến . Ví dụ: Huy aKa này – người ta gọi tôi là Huy.

Đối kiểm tra với âm nhạc tốt nhất , “AKA tài khoản cũng là biệt danh kỹ thuật của một rapper nổi tiếng ở Nam Phi ở đâu nhanh , hay “AKA” cùng là tên album chia sẻ của Jennifer Lopez tối ưu đã tốc độ được phát hành vào năm 2014.

AKA là gì? Ý nghĩa của từ AKA

Rapper AKA

tài khoản Hiện nay qua app các bạn giới trẻ còn đang có trào lưu hot vô hiệu hóa với nhân vật hư cấu trên facebook có tên Quỳnh Aka.

AKA là gì? Ý nghĩa của từ AKA

AKA là gì? Ý nghĩa của từ AKA

Cảm ơn ở đâu nhanh các bạn trên điện thoại đã theo dõi!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online