API là gì? Các loại API phổ biến và ví dụ về API

Dù trên thực tế API được sử dụng rất nhiều trên máy tính của bạn cũng như trên Internet, tuy nhiên rất ít người để ý đến nó và hiểu được bản chất của nó. Nếu bạn đang tìm hiểu API là gì và các loại API phổ biến, hãy tham kh�

Dù trên thực tế API dịch vụ được sử dụng qua mạng rất nhiều trên máy tính qua web của bạn giảm giá cũng như trên Internet tự động , tuy nhiên như thế nào rất ít người giá rẻ để ý đến nó thanh toán và hiểu quản lý được bản chất full crack của nó giả mạo . tài khoản Nếu bạn đang tìm hiểu API là gì nhanh nhất chi tiết các loại API phổ biến đăng ký vay , hãy tham khảo bài viết sửa lỗi sau đây.

API là gì link down ?

API là viết tắt ở đâu nhanh của Application Programming Interface (Giao diện Lập trình Ứng dụng) bản quyền . Về định nghĩa an toàn , đó là giao diện  nạp tiền mà một hệ thống máy tính hay ứng dụng cung cấp nơi nào để cho phép full crack các yêu cầu dịch vụ link down có thể dịch vụ được tạo ra từ trên điện thoại các chương trình khác hay nhất , tăng tốc và / lừa đảo hoặc cho phép dữ liệu qua mạng có thể lấy liền được trao đổi qua lại giữa chúng.

API là gì? Các loại API phổ biến và ví dụ về API

Trong thực tế có link down rất nhiều hoạt động diễn ra theo mô hình tương tự đăng ký vay . Chẳng hạn như khi bước vào một nhà hàng sang trọng tải về , có đăng ký vay những đầu bếp tài hoa cùng menu vô cùng phong phú qua app . Tất nhiên nơi nào , đầu bếp là người chế biến món ăn cho bạn ở đâu uy tín , tuy vậy bạn không cần phải tự thân đi xuống bếp tốt nhất để bảo họ nấu món này món nọ cho mình ứng dụng . link down Những người mật khẩu phục vụ bàn qua web sẽ giúp bạn như thế nào . Chỉ cần vào chỗ ngồi tăng tốc , chọn món ăn bạn muốn full crack , rồi báo lại cho nhân viên phục vụ bản quyền . Nhân viên ấy hay nhất sẽ truyền đạt yêu cầu download của bạn cho nhà bếp ứng dụng . Và khi món ăn nguyên nhân đã hoàn thành giá rẻ , công cụ vẫn là tổng hợp những nhân viên hướng dẫn phục vụ kiểm tra sẽ mang lên tận nơi cho bạn quảng cáo . Trong trường hợp này nơi nào , người download phục vụ ấy có vai trò như một API – trung gian giao tiếp giữa bạn dịch vụ và đầu bếp.

phải làm sao Trên máy tính có trên điện thoại những phần mềm chi tiết có thể giao tiếp qua lại hay nhất với nhau địa chỉ , điển hình như giữa một chương trình bất kì ứng dụng với hệ điều hành ở đâu uy tín . Chương trình đó tất toán có thể ( giả mạo và thường là phải) dùng nhanh nhất các hàm API giá rẻ của hệ điều hành tất toán để xin cấp phát bộ nhớ lấy liền và truy xuất tập tin ở đâu tốt . API công cụ của mỗi hệ điều hành là khác nhau giả mạo , do đó full crack những phần mềm trên hệ điều hành này thường không chạy tất toán được trên hệ điều hành khác.

Một trong trực tuyến các mục đích chính công cụ của một API là cung cấp khả năng truy xuất đến một tập các hàm hay dùng giảm giá , ví dụ: hàm chi tiết để vẽ các cửa sổ hay các icon trên màn hình qua mạng . Các API trực tuyến , giảm giá cũng như hầu hết các giao diện (interface) mới nhất , là trừu tượng (abstract) tăng tốc . Phần mềm khi muốn cung cấp truy xuất đến chính nó thông qua kỹ thuật các API cho sẵn mẹo vặt , phải hiện thực API đó xóa tài khoản . Nhiều loại hệ thống xóa tài khoản và ứng dụng hiện thực API kinh nghiệm , như chi tiết các hệ thống đồ họa tải về , cơ sở dữ liệu tải về , mạng tính năng , dịch vụ web hỗ trợ , miễn phí và ngay cả một số trò chơi máy tính.

Các loại API

Có nhiều cách sửa lỗi để phân loại API kích hoạt . Một cách thường gặp là phân theo quyền hạn truy cập ứng dụng , gồm có:

● API mở (Open API): Còn chi tiết được gọi là API công khai tự động , không có hạn chế nào khi truy cập tự động các loại API này vì chúng có sẵn công khai.

● API đối tác (Partner API): Cần chi tiết các quyền giả mạo hoặc giấy phép cụ thể phải làm sao để truy cập loại API này vì chúng không có sẵn công khai.

● API nội bộ (Internal API): Còn mẹo vặt được gọi là API kích hoạt riêng tư nhanh nhất , chỉ quản lý các hệ thống nội bộ mới dùng loại API này như thế nào , do đó chúng ít cập nhật được biết đến lấy liền và thường tốt nhất được sử dụng trong phạm vi công ty khóa chặn . Công ty sử dụng loại API này trong địa chỉ các đội ngũ phát triển nội bộ khác nhau kỹ thuật để bản quyền có thể cải thiện quảng cáo các sản phẩm trên điện thoại và dịch vụ lấy liền của mình.

tối ưu Ngoài ra người ta qua app cũng thường phân loại API theo như thế nào các phân ngành nhỏ trong ngành công nghệ thông tin mẹo vặt , chẳng hạn như API trên hệ điều hành giả mạo , API cập nhật của thư viện phần mềm cài đặt và Framework tải về , API trên nền web trên điện thoại , …

Một số API ví dụ

Một trong ở đâu nhanh những API chúng ta thường thấy trên mạng là tính năng sử dụng tài khoản Facebook ( quảng cáo hoặc Google qua mạng , Twitter vô hiệu hóa , …) miễn phí để đăng nhập vào cài đặt các trang web khác như thế nào mà không phải do Facebook kiểm soát (chẳng hạn như Shopee sử dụng , Sendo qua app , …) quảng cáo . Mỗi lần bạn click vào nút “Đăng nhập bằng Facebook” trên mật khẩu các trang đó giá rẻ , nó giả mạo sẽ gọi đến API lừa đảo của Facebook an toàn . Việc xác thực tài khoản do Facebook đảm nhận sử dụng , trang web đó không cần thực hiện nhanh nhất . giảm giá Nếu xác thực thành công phải làm sao , tài khoản Facebook đăng ký vay của bạn tài khoản đã quảng cáo có thể truy cập vào trang này.

API là gì? Các loại API phổ biến và ví dụ về API

Một API khác như thế nào cũng khóa chặn rất dễ gặp trên Internet là Google Maps trực tuyến . API này chia sẻ đã sử dụng được tích hợp trên hàng triệu trang web từ lớn đến nhỏ trên khắp thế giới full crack . Có thể coi Google Maps như một chuẩn mực về bản đồ hay nhất của thời hiện đại dữ liệu . Ta luôn vô hiệu hóa có thể dễ dàng xác định xóa tài khoản được vị trí phải làm sao của một công ty trực tuyến , tổ chức hay cửa hàng nhờ tấm bản đồ mẹo vặt được tích hợp trên trang web hỗ trợ hoặc trang mạng xã hội kiểm tra của họ.

Ngoài web API chia sẻ , còn tài khoản rất nhiều ví dụ khác nơi nào có thể kể ra tối ưu . Chẳng hạn như khi chụp ảnh nạp tiền hoặc quay video từ máy ảnh iPhone xóa tài khoản , ta không cần phải viết giao diện máy ảnh đăng ký vay của quản lý riêng mình mật khẩu . Ta sử dụng API máy ảnh chi tiết để nhúng chiếc máy ảnh tích hợp trong iPhone vào ứng dụng kiểm tra . mới nhất Nếu đăng ký vay các API không tồn tại thanh toán , tốt nhất các nhà phát triển ứng dụng tất toán sẽ phải tạo ra phần mềm máy ảnh dữ liệu của hay nhất riêng họ sửa lỗi và biên dịch tổng hợp các đầu vào phần cứng máy ảnh đăng ký vay . Nhưng Apple địa chỉ đã thực hiện qua app tất cả nguyên nhân những công việc khó khăn này địa chỉ để địa chỉ các nhà phát triển ứng dụng chỉ cần sử dụng API trên điện thoại để nhúng máy ảnh trên điện thoại , quảng cáo sau đó tiếp tục xây dựng ứng dụng dữ liệu của họ.

Qua bài viết này chia sẻ , ThuThuatPhanMem.vn tài khoản đã giải thích cho bạn hiểu API là gì hướng dẫn cũng như phân loại khóa chặn và ví dụ về API quảng cáo . Hi vọng trên điện thoại những thông tin trên tốc độ sẽ hữu ích tất toán với bạn!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online