Apple Arcade là gì? Nên đăng ký Apple Arcade hay không?

Apple Arcade là dịch vụ đăng ký trò chơi dành cho thiết bị di động máy Mac của Apple, cho phép người dùng chơi các trò chơi độc quyền được tạo riêng cho dịch vụ. Bạn có thể có nó như một “Netflix trò chơi”, cung cấp cho người đăng

Apple Arcade đến nay kinh nghiệm đã kinh nghiệm được ra mặt một thời gian ứng dụng , kỹ thuật nhưng nhiều người miễn phí vẫn chưa biết quản lý được sự tồn tại tài khoản của nó tốc độ cũng như nó thực sự là gì kiểm tra . Về cơ bản Apple Arcade là một dịch vụ đăng ký trò chơi hàng tháng công cụ , cho phép bạn tải nhiều trò chơi độc quyền (không có mua trong ứng dụng) thanh toán . Dưới đây là tóm tắt về Apple Arcade tải về kinh nghiệm mọi thứ bạn cần biết.

Apple Arcade là gì? Nên đăng ký Apple Arcade hay không?

Apple Arcade là gì?

Apple Arcade là dịch vụ đăng ký trò chơi dành cho thiết bị di động máy Mac hỗ trợ của Apple công cụ , cho phép người dùng chơi mật khẩu các trò chơi độc quyền hướng dẫn được tạo cài đặt riêng cho dịch vụ tốc độ . Bạn tổng hợp có thể có nó như một “Netflix trò chơi” nguyên nhân , cung cấp cho người đăng ký nơi nào những nội dung độc quyền như thế nào . Apple tuyên bố họ kích hoạt đã chọn lọc trò chơi một cách kỹ lưỡng tốc độ , cập nhật nhằm mang đến dữ liệu những trò hay nhất qua web . Ngoài ra dữ liệu , hay nhất tất cả đều hỗ trợ chơi ngoại tuyết hay nhất , vì vậy bạn không cần kết nối Internet liên tục.

Apple Arcade là gì? Nên đăng ký Apple Arcade hay không?

Đối cài đặt với tải về các nhà phát triển không chọn Apple Arcade tính năng , họ địa chỉ vẫn hay nhất sẽ tiếp tục phát hành trò chơi trên App Store như bình thường hướng dẫn . Apple Arcade chỉ là một đăng ký trò chơi bổ sung chi tiết mà bạn full crack có thể tải tất toán các trò chơi độc quyền.

Apple Arcade có danh sách những trò chơi nào?

Apple Arcade hiện cung cấp hơn 100 trò chơi mới tài khoản và độc quyền chi tiết mà Apple giá rẻ đã hợp tác trực tuyến với danh sách các nhà phát triển trò chơi khác nhau mới nhất . Dịch vụ này không cập nhật bao gồm bất kỳ trò chơi nào khóa chặn đã tồn tại trên Apple Store tổng hợp . Cùng an toàn với đó kinh nghiệm , tất cả link down các trò Apple Arcade đều không tích hợp giao dịch mua trong ứng dụng dữ liệu , do đó dịch vụ đăng ký hàng tháng là khoản tiền duy nhất bạn cần chi.

Apple Arcade là gì? Nên đăng ký Apple Arcade hay không?

Một số trò chơi Arcade download có thể nhắc đến như Frogger in Toy Town mẹo vặt , Lego Arthouse chia sẻ , Pac-Man Porty Royale dịch vụ , Rayman Mini địa chỉ , Sonic Racing,...

Apple Arcade tổng hợp có thể chơi trên thiết bị nào?

Apple cho biết Arcade ở đâu tốt sẽ hỗ trợ trên iPhone kiểm tra , iPad khóa chặn , Mac nạp tiền và Apple TV tối ưu . Nó như thế nào cũng hỗ trợ Handoff danh sách . Bạn sửa lỗi có thể tiếp tục chơi tại điểm qua web đã dừng lại ngay cả khi quản lý đã chuyển đổi thiết bị mới nhất . Tuy nhiên tài khoản , đăng ký hiện chỉ khả dụng trên iPhone thanh toán , iPad sử dụng và Apple TV danh sách . Không có thông tin nào về thời điểm nó phải làm sao sẽ phát hành trên Mac khóa chặn .

Có thể dùng tay cầm không?

Apple Arcade là gì? Nên đăng ký Apple Arcade hay không?

Mọi người đều biết rằng chơi game bằng tay cầm là trải nghiệm an toàn rất khác biệt tài khoản , đó là lý do chúng ta thấy lừa đảo được sự phát triển download không ngừng chia sẻ của Dualshock (Playstation) công cụ và tay câm Xbox One công cụ . Apple danh sách vẫn chưa công bố tay cầm cụ thể cho Apple Arcade qua app , quản lý nhưng iOS giá rẻ hiện nay tổng hợp đã hỗ trợ kết nối không dây cho tay cầm Dualshock sửa lỗi và Xbox One hỗ trợ . Do đó bạn cài đặt có thể sử dụng tay cầm này trên qua mạng các trò chơi hỗ trợ tay cầm Bluetooth MFi kỹ thuật .

Arcade có giá bao nhiêu?

Dịch vụ đăng ký có giá 119.000đ mỗi tháng kỹ thuật , nơi nào với bản dùng thử miễn phí một tháng download . Mức giá này rẻ hơn so ở đâu uy tín với Xbox Games Pass dữ liệu và PS Now trực tuyến , gói Family Sharing như thế nào của Apple Arcade tính năng sẽ cho phép bạn chia sẻ đăng ký ở đâu nhanh của mình dữ liệu với hơn sau thành viên trong gia đình xóa tài khoản mà không phải trả thêm phí.

Làm cách nào sử dụng để đăng ký?

Không có một ứng dụng chuyên dụng nào dành nạp tiền riêng cho Apple Arcade tốc độ . Trong iOS 14 tải về , nó mẹo vặt được truy cập thông qua App Store kỹ thuật . Bạn mới nhất sẽ tìm thấy nút Arcade ở thanh menu dưới cùng tải về . Bạn tốc độ sẽ thấy một nút “Bắt đầu chơi” tính năng . Như ứng dụng đã đề cập bên trên phải làm sao , tháng đầu tiên là miễn phí hướng dẫn , chia sẻ sau đó bạn mật khẩu sẽ xóa tài khoản được tính phí 119.000đ mỗi tháng.

Apple Arcade là gì? Nên đăng ký Apple Arcade hay không?

Sau khi đăng ký như thế nào , phần Arcade danh sách của App Store tăng tốc sẽ hiển thị download tất cả trò chơi ở đâu uy tín được cung cấp tính năng . Để tải một trò chơi cập nhật , hãy nhấn vào trò chơi đó ở đâu nhanh , cài đặt sau đó Nhận full crack . Biểu tượng trò chơi sửa lỗi cũng mẹo vặt sẽ xuất hiện trên màn hình chính tải về của iPhone miễn phí , iPad công cụ của bạn kỹ thuật .

Bạn hay nhất đã từng trải nghiệp Apple Arcade hay chưa danh sách ? Hãy chia sẻ dưới phần bình luận dịch vụ nhé!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online