ASEAN là gì? Danh sách quốc gia thành viên ASEAN

Các bạn đều biết ASEAN là một tổ chức ở khu vực Đông Nam Á nhưng ASEAN là tổ chức gì hay các quốc gia thành viên của ASEAN là gì thì chắn hẳn sẽ có nhiều bạn chưa biết. Vậy mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để

Các bạn đều biết ASEAN là một tổ chức ở khu vực Đông Nam Á nguyên nhân nhưng ASEAN là tổ chức gì hay chi tiết các quốc gia thành viên chia sẻ của ASEAN là gì an toàn thì chắn hẳn tất toán sẽ có nhiều bạn chưa biết địa chỉ . Vậy mời sửa lỗi các bạn hãy cùng tham khảo bài viết nhanh nhất dưới đây thanh toán để biết ASEAN là gì cài đặt ? Danh sách quốc gia thành viên ASEAN gồm nhanh nhất những quốc gia nào sửa lỗi nhé.

ASEAN là gì? Danh sách quốc gia thành viên ASEAN

Dưới đây là ASEAN là gì kỹ thuật ? Danh sách quốc gia thành viên ASEAN trong khu vực Đông Nam Á chia sẻ , mời giả mạo các bạn cùng theo dõi.

ASEAN là gì?

ASEANHiệp hội quản lý các Quốc gia Đông Nam Á tài khoản , viết tắt tốt nhất của Association of South East Asian Nations tất toán , đây là tổ chức liên kết ở đâu nhanh , liên minh chính trị vô hiệu hóa , kinh tế kinh nghiệm , văn hóa tối ưu và xã hội link down của chia sẻ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á phải làm sao . ASEAN thành lập ngày 8 tháng 8 năm 1967 hay nhất với năm quốc gia thành viên đầu tiên là: Thái Lan danh sách , Indonesia full crack , Malaysia bản quyền , Philippines tăng tốc và Singapore tổng hợp .

ASEAN có diện tích đất 4,46 triệu km² hay nhất , có số dân khoảng 600 triệu người chiếm 3% tổng diện tích đất ở đâu uy tín của Trái Đất link down , mật khẩu và chiếm 8,8% dân số thế giới nơi nào . Vùng biển an toàn của ASEAN có diện tích gấp ba lần so lấy liền với đất qua app . Năm 2010 download , tổng GDP danh nghĩa chi tiết của ASEAN đạt 1,8 nghìn tỷ USD kích hoạt . Ngày 31 tháng 12 năm 2015 dịch vụ , Cộng đồng Kinh tế ASEAN (ASEAN Economic Community – AEC) địa chỉ được thành lập tính năng .

Mục tiêu cập nhật của ASEAN

ASEAN tốc độ được tạo dựng giảm giá nhằm biểu hiện tinh thần đoàn kết giữa kiểm tra các nước trong cùng khu vực chia sẻ với nhau giảm giá , thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tài khoản , ủng hộ hòa bình khu vực ở đâu tốt và phát triển văn hóa giữa đăng ký vay các thành viên vô hiệu hóa , đồng thời hợp tác chống tình trạng bạo động phải làm sao và bất ổn tại địa chỉ những nước thành viên.

DANH SÁCH QUỐC GIA THÀNH VIÊN ASEAN

Năm quốc gia thành viên đầu tiên danh sách của ASEAN là: Thái Lan địa chỉ , Indonesia download , Malaysia công cụ , Philippines bản quyền và Singapore tốt nhất . Tính đến năm 2009 cập nhật , tổ chức này kỹ thuật đã có 10 quốc gia thành viên (trừ Đông Timor là quan sát viên) lấy liền . Dưới đây là danh sách 10 quốc gia thành viên kích hoạt của tổ chức ASEAN.

ASEAN là gì? Danh sách quốc gia thành viên ASEAN

giảm giá Ngoài ra còn hai quan sát viên tối ưu và ứng cử viên là:

  • Papua New Guinea: quan sát viên ở đâu tốt của ASEAN từ năm 1976.
  • Cộng hòa dân chủ Đông Timor: ứng cử viên hướng dẫn của ASEAN.

vô hiệu hóa Trên đây bài viết hay nhất đã chia sẻ đến bản quyền các bạn ở đâu nhanh các thông tin về ASEAN nạp tiền và danh sách dịch vụ các quốc gia thành viên ASEAN kinh nghiệm . Hi vọng bài viết này cung cấp thêm thông tin hữu ích tốt nhất địa chỉ các bạn đang cần tìm kiếm an toàn . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online