Bad Sector là gì? Cách sửa lỗi bad sector như thế nào?

Một trong những lỗi khó chịu nhất có thể xảy ra với ổ cứng máy tính là Bad Sector, bởi khi đó khả năng rất cao là bạn sẽ bị mất một lượng dữ liệu đang lưu trong ổ đĩa. Vậy cụ thể Bad Sector là gì? Nguyên nhân và tác hại của n�

Một trong giả mạo những lỗi khó chịu nhất hỗ trợ có thể xảy ra tài khoản với ổ cứng máy tính là Bad Sector xóa tài khoản , như thế nào bởi hướng dẫn khi đó khả năng kích hoạt rất cao là bạn tất toán sẽ bị mất một lượng dữ liệu đang lưu trong ổ đĩa qua mạng . Vậy cụ thể Bad Sector là gì xóa tài khoản ? Nguyên nhân giả mạo và tác hại sửa lỗi của nó ra sao hướng dẫn ? Cách phòng tránh full crack và sửa lỗi Bad Sector như thế nào giả mạo ? Bài viết kích hoạt sau đây tải về sẽ giải đáp hay nhất những câu hỏi trên cho tất toán các bạn.

Bad Sector là gì? Cách sửa lỗi bad sector như thế nào?

Bad Sector là gì trực tuyến ? Tổng quan về Bad Sector

Khái niệm Bad Sector

Theo Wikipedia ứng dụng quảng cáo các trang web CNTT chuyên nghiệp nguyên nhân , sector bản quyền được định nghĩa là một đơn vị lưu trữ qua app được quản lý vĩnh viễn trên đĩa cứng lừa đảo . tối ưu Khi một sector bị hỏng (gọi là Bad Sector) giảm giá , như thế nào tất cả full crack các thông tin lưu trong đó ứng dụng sẽ bị mất download , tăng tốc và sector đó qua app sẽ không phản hồi danh sách các yêu cầu đọc / ghi dịch vụ . Thông thường full crack , hệ điều hành như Windows 10/8/7 dịch vụ sẽ bỏ qua Bad Sector sau khi nó nhanh nhất được tìm thấy mật khẩu và đánh dấu.

Dấu hiệu ở đâu nhanh của Bad Sector

vô hiệu hóa Khi bạn gặp một trong như thế nào các triệu chứng sau lấy liền , ổ cứng full crack hoặc thiết bị lưu trữ ngoài link down của bạn thanh toán có thể đang chứa công cụ các Bad Sector:

- Có âm thanh ma sát kỳ lạ phát ra khi khởi động lấy liền hoặc chạy ổ cứng.

- Hệ thống xuất hiện thông báo lỗi hướng dẫn , như "Sector not found" full crack hoặc "General error in reading drive C" nguyên nhân , …

- Ổ đĩa không thể format hỗ trợ , có thông báo lỗi.

- Scandisk (một tiện ích chẩn đoán) tự động chạy khi hệ thống tổng hợp được khởi động.

Phân loại Bad Sector

Về cơ bản tổng hợp , Bad Sector danh sách được chia làm hai loại: Hard Bad Sector (còn gọi là Bad Sector vật lý) chia sẻ Soft Bad Sector (còn công cụ được gọi là Bad Sector logic).

Hard Bad Sector chủ yếu xảy ra do hư hại mang tính vật lý tất toán , chẳng hạn như lỗi sản xuất đăng ký vay , va đập mạnh dịch vụ , bụi bẩn giảm giá , .. trực tuyến . Trong khi Soft Bad Sector thường xuất phát từ trên điện thoại các sự cố phần mềm mật khẩu , như thao tác không đúng kỹ thuật trên ổ đĩa cứng mẹo vặt , lỗi hệ thống tập tin cập nhật , tắt nguồn đột ngột sử dụng , hay thậm chí do virus ở đâu uy tín , …

Ở phần địa chỉ dưới đây tổng hợp , bạn địa chỉ sẽ tìm thấy giải pháp ở đâu nhanh để sửa chữa mật khẩu các Bad Sector trên ổ cứng tổng hợp của bạn trong Windows 10/8/7.

Cách sửa lỗi Bad Sector trong Windows

Bad Sector không phải là một vấn đề hiếm gặp download , bản quyền bởi vậy download các phiên bản Windows từ 7 trở đi qua web đã tích hợp sẵn một công cụ giúp bạn kiểm tra qua mạng và sửa chữa qua mạng các Bad Sector trong ổ cứng chia sẻ , chia sẻ có thể gọi là Disk Check giả mạo . Mỗi khi Windows cho rằng có một vấn đề nào đó trên đĩa cứng giá rẻ của bạn giá rẻ , nó ở đâu uy tín sẽ tự động chạy công cụ này ngay khi máy tính khởi động full crack . Tuy nhiên khóa chặn , bạn hỗ trợ cũng tính năng có thể tự do khởi chạy nó một cách thủ công dữ liệu bất cứ lúc nào.

Để sử dụng công cụ này nguyên nhân , click chuột phải vào ổ đĩa bạn muốn kiểm tra dịch vụ , chọn Properties.

Bad Sector là gì? Cách sửa lỗi bad sector như thế nào?

Chuyển sang tab Tools link down , click vào nút Check.

Bad Sector là gì? Cách sửa lỗi bad sector như thế nào?

Trong Windows 8 kiểm tra và 10 ở đâu uy tín , Windows qua app có thể thông báo cho bạn rằng nó không phát hiện bất kỳ lỗi nào trên ổ đĩa nên không cần phải quét lấy liền . Tuy vậy ở đâu nhanh , bạn hướng dẫn vẫn kinh nghiệm có thể tiếp tục yêu cầu quét bằng cách click vào Scan drive thanh toán . Trước tiên hệ thống tốt nhất sẽ thực hiện quét chi tiết mà không cố gắng sửa chữa download , vì vậy nó quản lý sẽ không khởi động lại PC hay nhất của bạn cập nhật . giảm giá Nếu tài khoản quá trình quét nhanh phát hiện thấy bất kỳ vấn đề nào link down , Windows bản quyền sẽ trình bày ở đâu tốt các tùy chọn cho bạn.

Bad Sector là gì? Cách sửa lỗi bad sector như thế nào?

Đối thanh toán với Windows 7 đăng ký vay , sau khi click vào nút Check giá rẻ , một hộp thoại tất toán sẽ hiện ra kinh nghiệm với hai lựa chọn quét miễn phí . Để quét Bad Sector lấy liền , hãy đánh dấu ô Scan for and attempt recovery of bad sectors tất toán . Ngoài ra đăng ký vay , qua web để đảm bảo an toàn cho hệ thống nhanh nhất , bạn trực tuyến cũng an toàn có thể chọn luôn cả Automatically fix file system errors danh sách , tuy nhiên việc quét cả hai kỹ thuật sẽ mất sử dụng khá nhiều thời gian.

Bad Sector là gì? Cách sửa lỗi bad sector như thế nào?

Nhìn chung sử dụng , Disk Check là một công cụ tốt tự động để phát hiện mẹo vặt và sửa lỗi Bad Sector trên ổ cứng nạp tiền , hướng dẫn dù vậy đôi khi download vẫn có trường hợp tồn tại giảm giá các Bad Sector không thể sửa kích hoạt được tốt nhất , qua mạng và dữ liệu trên đó bị mất vĩnh viễn phải làm sao . Vì lý do đó giả mạo , bạn phải hình thành cho mình một thói quen sao lưu máy tính thường xuyên.

Cách phòng tránh lỗi Bad Sector

Phòng bệnh hơn chữa bệnh mật khẩu , cách tốt nhất ở đâu uy tín để bảo vệ ổ cứng khỏi lỗi Bad Sector là ngăn không cho nó xảy ra giả mạo . Dưới đây là một số hướng dẫn nơi nào để bạn thực hiện:

- Sử dụng máy tính đúng hướng dẫn với kinh nghiệm những yêu cầu kỹ thuật tối thiểu đăng ký vay , chẳng hạn như đóng công cụ tất cả ở đâu tốt các chương trình đang chạy trước khi tắt máy.

- Thường xuyên chạy Disk Check nạp tiền để kiểm tra Bad Sector trên ổ đĩa.

- Thường xuyên quét virus mẹo vặt và malware.

- Thường xuyên vệ sinh bên trong máy tính.

- Sao lưu máy tính một cách định kỳ (biện pháp này không giúp khắc phục lỗi Bad Sector trên ổ cứng đăng ký vay nhưng nó đảm bảo dữ liệu khóa chặn của bạn không bị mất mát).

Qua bài viết trên dịch vụ , mình công cụ đã giới thiệu cho sửa lỗi các bạn lỗi Bad Sector là gì miễn phí , nguyên nhân chi tiết và tác hại ở đâu uy tín của Bad Sector công cụ cũng như cách tối ưu để sửa chữa xóa tài khoản và phòng tránh lỗi Bad Sector đăng ký vay . Hi vọng phải làm sao những thông tin vừa chia sẻ ở trên danh sách sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online