BeeDoctor - Phần mềm dọn dẹp, tối ưu hệ thống và tăng tốc máy tính tốt nhất

BeeDoctor là một phần mềm giúp các bạn dọn dẹp, tối ưu hệ thống và tăng tốc máy tính một cách nhanh chóng, ngoài ra BeeDoctor còn có thể chống virus cho máy tính của bạn.

BeeDoctor là một phần mềm giúp tải về các bạn dọn dẹp ở đâu tốt , tối ưu hệ thống quản lý và tăng tốc máy tính một cách nhanh chóng phải làm sao , như thế nào ngoài ra BeeDoctor còn giảm giá có thể chống virus cho máy tính qua mạng của bạn tính năng .

Dưới đây là cách chống virus bằng phần mềm BeeDoctor chia sẻ các bạn quản lý có thể tham khảo sử dụng và sử dụng sử dụng để bảo vệ máy tính ở đâu uy tín của mình.

Lưu ý: BeeDoctor an toàn được tích hợp dịch vụ với phần mềm diệt virus Avira nên sau khi tiến hành cài đặt BeeDoctor sử dụng sẽ tự động tải Avira về máy tính.

Bước 1: Các bạn mở giao diện BeeDoctor trực tuyến và chọn thẻ Chống Virus.

BeeDoctor - Phần mềm dọn dẹp, tối ưu hệ thống và tăng tốc máy tính tốt nhất

Bước 2: BeeDoctor cung cấp cho tăng tốc các bạn 3 tính năng quét cơ bản ở đâu uy tín của phần mềm diệt virus là Quét nhanh tối ưu , Quét đầy đủ Quét tùy chọn.

BeeDoctor - Phần mềm dọn dẹp, tối ưu hệ thống và tăng tốc máy tính tốt nhất

Quét nhanh: chương trình chi tiết sẽ quét tối ưu các tập tin dịch vụ và thư mục phổ biến nhất trên PC kích hoạt của bạn sửa lỗi , thời gian quét nhanh hay nhất nhưng không quét sâu.

Quét đầy đủ: chương trình tốt nhất sẽ quét download tất cả cài đặt các tập tin trực tuyến và thư mục trên PC nạp tiền của bạn giả mạo , tính năng này hiệu quả cao trực tuyến nhưng mất nhiều thời gian quét.

Quét tùy chọn: chương trình nơi nào sẽ quét download các ổ đĩa lấy liền được lựa chọn mẹo vặt , thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào số lượng tập tin vô hiệu hóa và thư mục trong ổ đĩa đó.

Chế độ Bảo vệ thời gian thực giảm giá sẽ thông báo cho bạn khi máy tính bị nhiễm virus.

Các bạn tải về có thể lựa chọn tính năng quét virus phù hợp trên điện thoại để BeeDoctor quét dịch vụ và diệt virus cho máy tính kỹ thuật của bạn.

quản lý Như vậy lừa đảo các bạn mẹo vặt đã biết cách chống virus bằng phần mềm BeeDoctor mật khẩu , mới nhất ngoài ra BeeDoctor còn cung cấp nhiều tính năng khác như: Kiểm tra,  Quét dọn link down , Tăng tốc vô hiệu hóa , Gỡ Cài đặt danh sách các bạn xóa tài khoản có thể sử dụng tối ưu để dọn dẹp máy tính nạp tiền của mình kỹ thuật . Chúc qua app các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online