Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay. Cứ mỗi năm, nhà sản xuất Intel lại cho ra mắt các sản phẩm mới của mình nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong thời đại mới. Các thế hệ CPU Intel ngày càng mạnh mẽ hơn s

Cứ mỗi năm thanh toán , nhà sản xuất Intel lại cho ra mắt tài khoản các sản phẩm mới mẹo vặt của mình như thế nào nhằm đáp ứng trên điện thoại được nhu cầu sửa lỗi của người dùng trong thời đại mới cài đặt . Các thế hệ CPU Intel ngày càng mạnh mẽ hơn so giá rẻ với trước danh sách , kèm hỗ trợ với đó là hàng loạt công nghệ đỉnh cao giả mạo . Cũng nhờ sự kiện ra mắt hàng năm quản lý mà Intel chứng tỏ đăng ký vay được kinh nghiệm với người tiêu dùng là mình là “ ông lớn “ trong ngành vi xử lý máy tính danh sách . Hôm nay công cụ , Thuthuatphanmem.vn dịch vụ sẽ tổng hợp lại toàn bộ dịch vụ các thế hệ CPU Intel từ trước đến nay (3-12-2018).

I chia sẻ . Nahalem (Thế hệ thứ nhất)

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

Nehalem là nền kiến trúc Intel Core I đầu tiên có nhiệm vụ thay thế cho Intel Core Duo/Core 2 Duo quảng cáo đã lâu đời chia sẻ . Intel Core i Nehalem hay nhất được phát triển trên tiến trình 45nm full crack , cập nhật nhưng có một số mẫu full crack được sản xuất từ nền tiến trình 32nanomet địa chỉ nhưng chúng lại không dịch vụ được mấy thịnh hành danh sách và ít ai biết tới vì tại lúc đó số tiền bỏ ra tài khoản để sở hữu khóa chặn quá cao giá rẻ . Nehalem là thế hệ đầu tiên kinh nghiệm được trang bị thêm công nghệ Turbo Boost nơi nào với công nghệ siêu phân luồng dữ liệu Hyper Threading ứng dụng để ép xung nhịp xử lý lừa đảo của vi xử lý thêm sửa lỗi để giúp CPU mạnh hơn download . Từ khi thế hệ đầu ra mắt chia sẻ , Nehalem chi tiết đã có một cuộc cách mạng lớn vào thị trường vi xử lý máy tính phải làm sao với sức mạnh vượt trội phải làm sao của mình.

II lấy liền . Sandy Bridge (Thế hệ thứ hai)

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

Là người nhiệm sử dụng tiếp theo cho kiến trúc Nehalem hay nhất , cập nhật tất cả kiến trúc Sandy Bridge khóa chặn đã trên điện thoại được sản xuất ở tiến trình 32nm quảng cáo . dữ liệu Thêm vào đó qua app , Intel trang bị thêm GPU tích hợp là Intel HD Graphic 3000 kích hoạt cũng danh sách đã ở đâu nhanh được sản xuất luôn trên tiến 32nm thay vì 45nm như trước đây hướng dẫn . Chính vì điều này làm cho Sandy Bridge vừa nơi nào có thể tiết kiệm diện tích download và vừa tốt nhất có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so lừa đảo với đười trước kia vì CPU phải làm sao và GPU dùng chung bộ nhớ đệm Cache.

Tính năng Turbo Boost giả mạo cũng giá rẻ được nâng lên bảng 2.0 cho hiệu năng tốt hơn chi tiết . nhanh nhất Ngoài ra Sandy Bridge xóa tài khoản được hỗ trợ công nghệ Intel Quick Sync Video giúp việc giải mã video dễ dàng hơn.

lừa đảo Khi đến thế hệ thứ 2 tăng tốc , Intel liên tục cải tiến qua mạng các công nghệ trên điện thoại và tiền trình ở đâu nhanh của mình nhanh chóng tất toán để dần đưa tổng hợp các CPU Intel lên tầm cao mới.

III ứng dụng . Ivy Bridge (Thế hệ thứ ba)

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

Cũng giống như người em Sandy Bridge full crack nhưng tiến trình sản xuất trên Ivy Bridge lại trên điện thoại được thu nhỏ xuống còn 22nm tính năng với công nghệ bóng bán dẫn 3D Tri-Gate giúp giảm kích thước dịch vụ nhưng tốt nhất vẫn tăng hướng dẫn được số lượng bóng bán dẫn lên an toàn rất nhiều ở đâu tốt . Ivy Bridge full crack cũng là thế hệ đầu tiên hỗ trợ công nghệ chuẩn USB 3.0 quảng cáo với GPU tích hợp tổng hợp cũng download được nâng cấp lên HD Graphics 4000 hỗ trợ DirectX 11.

GPU  xử lý đồ hoạ dịch vụ đã full crack được cải tiến đáng kể cập nhật với thế hệ GPU đi kèm mới là Intel HD 2500 download hoặc HD 4000 (trên Sandy Bridge là Intel HD 2000 trực tuyến hoặc HD 3000) tối ưu . Intel HD 4000 đủ mạnh tất toán để xử lý video độ phân giải 4K tải về . Chip vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 vô hiệu hóa với xử lý đồ họa Intel HD Graphic 4000 giúp tăng gấp 2 lần hiệu suất đồ họa 3D so download với thế hệ bộ vi xử lý trước cài đặt . Card đồ họa Intel HD Graphic 4000 hỗ trợ Microsoft DirectX11 hướng dẫn , OpenGL 3.1 mẹo vặt và OpenCL 1.1 kiểm tra .

IV giá rẻ . Haswell (Thế hệ thứ tư) 

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

CPU Intel Haswell là dòng chip xử lý chủ yếu dành cho cho kiểm tra những thiết bị lai laptop ở đâu uy tín và tablet (2 in 1) hay dịch vụ các dòng Ultrabook khóa chặn . Với link down các công nghệ công cụ của mình đăng ký vay , Intel chia sẻ đã làm CPU Haswell tiết kiệm điện năng hơn ở đâu uy tín . Nhưng bù lại CPU Haswell nóng hơn so download với thế hệ trước khóa chặn . Qua đó giúp thiết kế ở đâu nhanh các thiết bị trên mỏng hơn dữ liệu nhưng hơi trong lúc sử dụng chia sẻ . Theo tuyên bố sử dụng của Intel qua app , thế hệ Haswell cho thời gian chờ gấp 20 lần thế hệ Sandy Bridge phải làm sao . Chip đồ họa sửa lỗi cũng là một điểm lợi thế nguyên nhân của đời thứ tư này an toàn . Ngoài Series Intel HD Graphic 4000 danh sách thì Intel còn trang bị thêm Series chip đồ họa mạnh mẽ Iris/Iris Pro cho tải về các phiên bản cao cấp hơn.

V đăng ký vay . Broadwell (Thế hệ thứ năm) 

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

Broadwell là thế hệ CPU sửa lỗi tiếp theo download của Intel trực tuyến nhưng không phải là ở đâu tốt để thay thế hết cho Haswell khóa chặn mà chỉ thay thế tiến trình công nghệ sản xuất xuống còn 14nm giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% tối ưu . Điểm nổi bật nhất trên Broadwell đó là là phần cứng giải mã video Intel Quick Sync hỗ trợ mã hóa kiểm tra và giải mã VP8 miễn phí , tích hợp luôn GPU mới gồm link down các mã Series Intel HD Garphics 5000 nguyên nhân và Iris 6100 trực tuyến , Iris Pro 6200/6300P.

Ngoài ra ở đâu tốt , ở thế hệ Broadwell này cài đặt , Intel còn công bố thêm một dòng CPU mới là Intel Core M full crack với kiểu thiết kế SoC (giống trên bộ vi xử lý smartphone) dành đăng ký vay riêng cho kích hoạt các thiết bị nhỏ gọn như máy tính bảng link down hoặc Ultrabook cực mỏng nhẹ trực tuyến với TDB vào khoảng 3.0W => 4.2W tài khoản tải về vẫn có sử dụng được mức hiệu tốt.

VI ở đâu tốt . Skylake (Thế hệ thứ sáu)

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

CPU Intel Skylake kỹ thuật vẫn tăng tốc được phát triển trên tiến trình 14nm phải làm sao và sử dụng Socket LGA1151 mới nên miễn phí sẽ không còn sử dụng miễn phí với dữ liệu các mainboard LGA1150 đang dùng trên thế hệ Haswell giả mạo và Broadwell kích hoạt . Điểm mạnh lớn nhất tự động của Skylake chính là hỗ trợ chuẩn RAM DDR4 tải về , chuẩn xuất hình ảnh HDMI 2.0 (4K 60Hz).

tốt nhất Đặc biệt đây chia sẻ cũng là phiên bản đầu tiên có hỗ trợ cổng kết nối mới đó là ThunderBolt 3 giúp truyển tải dữ liệu nhanh hơn nạp tiền , gắn thêm dock đồ họa rời xử lý hay nhất các tác vụ nặng đồ họa ở đâu tốt , chơi game sử dụng và công nghệ thực tế ảo (VR) đang phát triển mạnh mẽ.

VII tổng hợp . Kabylake (Thế hệ thứ bảy)

Đứa con download tiếp theo nhanh nhất của Intel thay cho Skylake đó chính là Kabylake xóa tài khoản . Ở thế hệ thứ bảy này tiến trình sản xuất download đã qua mạng được nâng cấp lên thành 14nm+ giúp tăng hiệu năng tốt nhất và tiết kiệm năng lượng hơn trực tuyến . Với việc bùng nổ miễn phí của công nghệ thực tế ảo trên điện thoại , Kabylake tập trung hỗ trợ vào khả năng xử lý hình ảnh qua app với độ phân giải 4K trở lên kiểm tra , địa chỉ các video 360°

Đồng thời thế hệ Kabylake tăng tốc cũng hướng đến kiểm tra các game thủ cập nhật với hiệu năng xử lý đồ họa vô hiệu hóa . Kết hợp trực tuyến với khả năng kết nối 4 cổng ThunderBolt 3 lừa đảo sẽ giúp trải nghiệm hình ảnh nạp tiền các tựa game khủng bản quyền hiện nay trở nên sống động nguyên nhân và trung thực nhất nhanh nhất . tổng hợp Đặc biệt là full crack các trải nghiệm game VR.

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

VIII chi tiết . Coffeelake (Thế hệ thứ tám) 

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

Thế hệ thứ 8th ra mắt là một cuộc cách mạng lớn giá rẻ của Intel khi hãng cập nhật đã nâng cấp gần như hầu hết link down các sản phẩm kích hoạt của mình tất toán . sửa lỗi Đặc biệt không thể nhắc đến Core I3 8th khi hãng lấy liền đã nâng lên 4 nhân/ 4 luồng (ngang download với Core I5 7th thuộc phân khúc cận cao cấp) trực tuyến . Và lần lượt Core I5 trên điện thoại và Core I7 vô hiệu hóa cũng giá rẻ được thêm 2 nhân thực hướng dẫn . Chính vì điều đó Coffeelake nạp tiền đã đem cho người dùng tài khoản rất nhiều trải nghiệm mới full crack . Và Intel sử dụng rất kì vọng rằng việc nâng cấp lần này đủ tốc độ để đánh bại đối thủ kích hoạt của mình là AMD Ryzen.

IX lấy liền . Coffee Lake Refresh (Thế hệ thứ chín)

Mới gần đây tổng hợp , Intel bắt đầu công bố thế hệ thứ 9th giá rẻ của mình giá rẻ nhưng chi tiết vẫn chưa có tên gọi chính thức tốt nhất . Thế hệ thứ 9th  thực tế chỉ là phiên bản nâng cấp qua web của thế hệ thứ 8th tối ưu và thêm vào đó cho mỗi CPU thêm chút xung nhịp chia sẻ để mạnh hơn tối ưu . Các dòng sản phẩm hỗ trợ ép xung giá rẻ được cho ra mắt trước như: I9-9900K địa chỉ , I7-9700K tổng hợp , I5-9600K,….

Còn khóa chặn các CPU không hỗ trợ OC miễn phí có thể chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa dịch vụ . Intel mạnh mẽ khẳng đinh rằng : “ CPU Core I9-9900K là CPU chơi game tốt nhất trên thế giới giả mạo hiện nay ! “ hỗ trợ Trên thị trường vi xử lý Intel ngày càng khẳng định tên tuổi link down của mình.

Các thế hệ của chip CPU Intel từ trước tới nay

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online