Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Ẩn hình ảnh giúp bạn giấu đi những bức hình tuyệt mật mà không muốn người khác biết. Bài viết này hướng dẫn bạn cách ẩn hình ảnh trên iPhone chuẩn nhất.

Ẩn hình ảnh giúp bạn giấu đi nguyên nhân những bức hình tuyệt mật trên điện thoại mà không muốn người khác biết quảng cáo . Trong bài viết này giá rẻ , Thuthuatphanmem hướng dẫn bạn cách ẩn hình ảnh trên iPhone chuẩn nhất.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

1 tất toán . Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Tính năng ẩn hình ảnh trên iPhone sẵn có trong miễn phí mọi phiên bản IOS qua mạng , bạn dễ dàng sử dụng thông qua mục hình ảnh ở đâu uy tín mà không cần phải kích hoạt tính năng nào bản quyền . Dưới đây là cách ẩn hình ảnh trên iPhone.

Bước 1: Bạn hãy mở mục Ảnh trên điện thoại iPhone.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Bước 2: Sau đó ứng dụng , bạn hãy mở hình ảnh cần ẩn trong thư viện hình ảnh đăng ký vay và lần lượt làm chi tiết như sau.

Chọn mục Chia sẻ (1) => Kéo xuống dưới nhanh nhất để xem thêm (2) => Ẩn (3).

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Bước 3: hướng dẫn Khi ẩn hình ảnh trên điện thoại quản lý , iPhone sử dụng sẽ cảnh báo bạn trước một số thông tin như: “Ảnh này kinh nghiệm sẽ bị ẩn trực tuyến , qua web nhưng ở đâu nhanh có thể tìm thấy trong Album Bị ẩn đăng ký vay . Bạn kỹ thuật có thể lựa chọn hiển thị tăng tốc hoặc ẩn album Bị ẩn trong Cài đặt”.

địa chỉ Khi xác nhận đúng hình ảnh muốn ẩn khỏi Album cài đặt , bạn chỉ cần chọn Ẩn Ảnh.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

2 qua app . Cách xem hình ảnh bị ẩn trên iPhone

Mặc định trên iPhone tải về , Album ẩn tăng tốc sẽ không xuất hiện trong phần Ảnh tăng tốc và bạn phải kích hoạt chúng trong Cài đặt mới link down có thể xem đầy đủ mật khẩu được nạp tiền các hình ảnh bị ẩn ở đâu tốt . Ngoài ra xóa tài khoản , bạn nhanh nhất cũng hỗ trợ có thể ẩn Album Ẩn bằng cách tắt chúng trong mục Cài đặt sử dụng của điện thoại.

Bước 1: Bạn hãy mở Cài đặt trên điện thoại hay nhất và chọn mục Ảnh.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Bước 2: Trong phần thiết lập Ảnh dịch vụ , bạn hãy kích hoạt mục Album bị ẩn phải làm sao để hiển thị Album ảnh bị ẩn trong ứng dụng Ảnh trực tuyến của điện thoại.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Bước 3: Sau khi kích hoạt Album ảnh bị ẩn trên điện thoại bản quyền , bạn hãy mở lại thư viện ảnh hướng dẫn và kéo xuống cuối cùng kích hoạt để tìm mục Bị ẩn.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Trong mục bị ẩn kinh nghiệm , toàn bộ kích hoạt các hình ảnh đăng ký vay mà bạn thanh toán đã ẩn trước đây nạp tiền cũng full crack sẽ xuất hiện hỗ trợ . Đối khóa chặn với mục Bị ẩn thanh toán , bạn trên điện thoại cũng phải làm sao có thể xem từng ảnh tải về , chỉnh sửa cập nhật , chia sẻ như an toàn những hình ảnh bình thường khác trên điện thoại.

3 xóa tài khoản . Cách bỏ ẩn hình ảnh trên iPhone

Trong trường hợp bạn không muốn ẩn hình ảnh trên iPhone nữa nhanh nhất thì bạn tài khoản có thể chọn cách bỏ ẩn hay nhất để đưa chúng trở về mặc định trong Album ứng dụng . Việc bỏ ẩn hình ảnh trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản.

Bước 1: Bạn hãy mở hình ảnh bị ẩn trong Album Bị ẩn trên điện thoại iPhone.

Bước 2: Tiếp theo tối ưu , bạn hãy lần lượt thực hiện công cụ các thao tác mật khẩu như sau.

Chọn mục Chia sẻ (1) => Kéo xuống dưới qua mạng để xem thêm (2) => thanh toán Hiện (3).

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone

Trong bài viết này giá rẻ , Thuthuatphanmem kỹ thuật đã hướng dẫn bạn cách ẩn cập nhật , bỏ ẩn hình ảnh trên điện thoại iPhone nhanh chóng tải về và hiệu quả an toàn . Chúc bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online