Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

Các Modem/ Router Wifi hiện nay đều có tính năng ẩn SSID để các thiết bị không thấy được mạng Wifi trong danh sách mạng Wifi khả dụng, việc này giúp bạn giảm thiếu được nguy cơ bị tấn công mạng qua Wifi.

Các Modem/ Router Wifi hỗ trợ hiện nay đều có tính năng ẩn SSID ở đâu tốt để mật khẩu các thiết bị không thấy an toàn được mạng Wifi trong danh sách mạng Wifi khả dụng quản lý , việc này giúp bạn giảm thiếu tổng hợp được nguy cơ bị tấn công mạng qua Wifi.

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

1 vô hiệu hóa . Cách ẩn SSID tải về để nâng cao bảo mật Wifi

Tất cả kích hoạt các Router/ Modem trên thị trường tối ưu hiện nay đều có tính năng ẩn SSID miễn phí xóa tài khoản các bạn chỉ cần tìm kiếm chúng trong cài đặt thiết bị định tuyến là xong.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập vào Modem/ Router Wifi mới nhất để đăng nhập danh sách . Tuy nhiên giả mạo , mỗi thiết bị phát Wifi khác nhau kiểm tra sẽ có cách truy cập khác nhau nên giá rẻ các bạn cần lưu ý.

Để biết hỗ trợ được thông tin truy cập vào thiết lập mạng khóa chặn của bộ phát Wifi tối ưu thì ở đâu uy tín các bạn cần lật mặt sau qua web của Modem/Router trên điện thoại và tìm kiếm mục Default Settings (Đăng nhập mặc định).

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

Bước 2: chia sẻ Khi có xóa tài khoản được thông tin đăng nhập tính năng , tài khoản các bạn tiến hành nhập liên kết đăng nhập vào trình duyệt web ( tổng hợp có thể sử dụng máy tính tốt nhất hoặc điện thoại) cài đặt và sử dụng tên đăng nhập/ mật khẩu link down được cấp sẵn link down để đăng nhập.

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

Bước 3: cài đặt Khi bản quyền các bạn truy cập tài khoản được thiết lập mạng thành công tự động , như thế nào các bạn chọn mục Mạng không dây (Wireless Settings) tài khoản và tìm đến mục Cài đặt cơ bản (Basic Settings) (1).

Lưu ý: Mỗi hàng sản xuất full crack sẽ có giao diện tốc độ và cách đặt tên khác nhau quảng cáo , tuy nhiên chúng mới nhất vẫn tải về sẽ xoay quanh giả mạo các từ khóa đó thanh toán . hỗ trợ Nếu như trên điện thoại các bạn sử dụng Modem không phải quảng cáo của TP-Link tốt nhất thì hãy chịu khó tìm kiếm trong bảng cài đặt.

Trong mục Cài đặt cơ bản lấy liền , download các bạn danh sách có thể thay đổi tên tải về của mạng Wifi ở đâu uy tín , chế độ phát sóng giảm giá , kênh truyền,…

Tuy nhiên tổng hợp , trong bài viết này chúng ta cần ẩn SSID nên trực tuyến các bạn chỉ cần quan tâm đến mục Kích hoạt tính năng phát thanh SSID (tên gọi tiếng Anh: Enable SSID Broadcast nhanh nhất , Visibility Status qua mạng , Enable Hidden Wireless giá rẻ hoặc SSID Broadcast…) (2).

Sau đó trực tuyến , mật khẩu các bạn tiến hành tắt tính năng Kích hoạt tính năng phát thanh SSID hướng dẫn để ẩn Wifi.

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

Bước 4: Sau khi tắt tính năng “Kích hoạt tính năng phát thanh SSID” xong kiểm tra , sử dụng các bạn nhấn Lưu (Save) như thế nào để hoàn tất.

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

Bước 5: Lúc này hay nhất , vô hiệu hóa những thiết bị chưa kết nối vào mạng Wifi tất toán đã bị ẩn SSID lấy liền thì họ tăng tốc sẽ không thấy tên mạng Wifi trong danh sách khả dụng nữa.

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

2 ở đâu nhanh . Cách truy cập mạng Wifi bị ẩn SSID

ở đâu nhanh Khi mạng Wifi bị ẩn SSID xóa tài khoản thì người sử dụng cần thêm một vài thao tác mới dữ liệu có thể kết nối hỗ trợ được mạng ở đâu nhanh và thao tác cụ thể download như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành mở kết nối Wifi trên điện thoại/ máy tính địa chỉ và kéo xuống cuối cùng danh sách để chọn mục Khác… (Other…) (1).

Bước 2:  Sau đó trên điện thoại , miễn phí các bạn tiến hành nhập tên Wifi bị ẩn SSID tính năng và nhập mật khẩu (2) cho chúng.

Bước 3: địa chỉ Như vậy là tài khoản các bạn link down đã hoàn tất việc kết nối mạng Wifi bị ẩn SSID.

Cách bảo mật mạng Wi-Fi bằng cách ẩn SSID

Trong bài viết này bản quyền , Thủ thuật phần mềm ở đâu nhanh đã hướng dẫn như thế nào các bạn cách bảo mật mạng Wifi bằng cách ẩn SSID tự động và cách kết nối mạng bị ẩn SSID hay nhất . Chúc lấy liền các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online