Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

Hướng dẫn cách bảo vệ bảng tính trong Excel. Bảo vệ bảng tính là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người sử dụng, nhờ có tính năng này người tạo nên bảng tính có thể bảo mật dữ liệu của mình. Để bảo vệ bảng tính làm theo n

Bài viết tốc độ dưới đây hướng dẫn chi tiết tới hướng dẫn các bạn cách bảo vệ bảng tính trong Excel.

Bảo vệ bảng tính là nhu cầu thiết yếu qua web của hỗ trợ rất nhiều người sử dụng ở đâu uy tín , nhờ có tính năng này người tạo nên bảng tính an toàn có thể bảo mật dữ liệu kích hoạt của mình tốt nhất . Để bảo vệ bảng tính làm theo download những hay nhất bước sau:

Bước 1: Chuột phải vào tên bảng tính cần bảo vệ -> Protect Sheet:

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

Bước 2: Hộp thoại Protect Sheet xuất hiện:

+ Mục Password to unprotect sheet: Nhập mật khẩu vô hiệu hóa để bảo vệ bảng tính.

+ Mục Allow all users of this worksheet to: Lựa chọn trên điện thoại các thành phần cần bảo vệ chi tiết . Ví dụ ở đây chọn Insert Rows link down , Insert Column (người dùng không thể chèn thêm dòng công cụ và cột cho bảng tính) -> OK:

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

Bước 3: Sau khi kích chọn OK hộp thoại Confirm Password xuất hiện yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu -> OK ở đâu nhanh . (Trường hợp bạn nhập lại mật khẩu không đúng Excel yêu cầu bạn nhập lại lần nữa).

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

Bước 4: Sau khi kích chọn OK quay trở lại bảng tính kiểm tra xem ở đâu tốt đã trên điện thoại được bảo vệ hay chưa hay nhất . Chuột phải vào 1 dòng bất kì như hình vẽ thầy tính năng Insert tốc độ , Delete bản quyền đã bị vô hiệu hóa -> bảng tính tối ưu của bảng full crack đã tất toán được bảo vệ:

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

- Trường hợp bạn muốn sử dụng tính năng bị vô hiệu hóa tiến hành thanh toán như sau: Chuột phải vào tên Sheet chi tiết được bảo vệ -> UnProtect Sheet:

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

- Hộp thoại Unprotect Sheet xuất hiện -> nhập mật khẩu tăng tốc đã tạo ở bước trên danh sách để bảo vệ bảng tính -> kích chọn OK:

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

- Sau khi Unprotect sheet xong quay trở lại bảng tính kiểm tra tính năng Insert qua mạng , Delete:

Cách bảo vệ bảng tính trong Excel

mẹo vặt Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách bảo vệ bảng tính trong Excel 2013.

Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online