Cách bật chế độ Unikey tự khởi động cùng Windows

Cách bật chế độ Unikey tự khởi động cùng Windows. Chắc hẳn các bạn cũng đã khá khó chịu mỗi khi bật máy tính là lại phải bật Unikey khiến mất thời gian, chính vì vậy cặt đặt cho Unikey tự chạy mỗi khi chúng ta bật máy tính sẽ ti�

Unikey là bộ gõ tiếng việt tăng tốc rất phổ biến tải về với người dùng Việt Nam an toàn và hầu như trên máy tính lấy liền của ai hướng dẫn cũng đều cài bộ gõ này như một thứ không thể thiếu xóa tài khoản . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn một thủ thuật mẹo vặt khá hay trên Unikey đó là bật chế độ tự khởi động cùng Windows tự động . link down Chắc hẳn chia sẻ các bạn link down cũng hỗ trợ đã tài khoản khá khó chịu mỗi khi bật máy tính là lại phải bật Unikey khiến mất thời gian ở đâu nhanh , chính vì vậy cặt đặt cho Unikey tự chạy mỗi khi chúng ta bật máy tính dữ liệu sẽ tiện lợi hơn sửa lỗi rất nhiều lừa đảo . Để biết cách thiết lập chế độ này hãy tham khảo bài viết mật khẩu dưới đây.

tài khoản Nếu máy tính phải làm sao của kinh nghiệm các bạn chưa cài Unikey sửa lỗi thì nhanh nhất có thể tải bằng link chính chủ bản quyền của tác giả nạp tiền dưới đây.

Link tải Unikey: https://www.unikey.org/download.html

Cách bật Unikey tự khởi động cùng Windows.

Bước 1: Các bạn mở Unikey như thế nào và nhấn vào nút Mở rộng

Cách bật chế độ Unikey tự khởi động cùng Windows

Bước 2: Các bạn tích chọn dòng Khởi động cùng Windows ứng dụng , công cụ như vậy là xong.

ở đâu tốt Ngoài ra bạn đăng ký vay cũng lưu ý một tính năng đó là Bật hội thoại này khi khởi động. qua web Nếu bạn tích chọn dòng này thanh toán thì mỗi khi Unikey khởi động nó nạp tiền sẽ hiện giao diện phần mềm lên link down , còn vô hiệu hóa nếu không tích chọn tối ưu thì Unikey danh sách sẽ chạy ngầm hay nhất và không hiện giao diện phần mềm.

Cách bật chế độ Unikey tự khởi động cùng Windows

nạp tiền Trên đây là bài hướng dẫn cách bật Unikey tự khởi động cùng windows như thế nào , một tính tải về khá tiện lợi mới nhất cập nhật các bạn nên dùng hay nhất . Cảm ơn kích hoạt các bạn chia sẻ đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online