Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel. Macro giúp các bạn tiết kiếm nhiều thời gian xử lý dữ liệu trong Excel hơn, mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc. Nếu các bạn mới làm quen với macro trong Excel thì việc bật, tắt, xóa macro nhiều bạn

Macro là công cụ cho phép chia sẻ các bạn tự động hóa lấy liền các tác vụ trong Excel giá rẻ . Macro giúp tăng tốc các bạn tiết kiếm nhiều thời gian xử lý dữ liệu trong Excel hơn kích hoạt , mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc tất toán . kiểm tra Nếu giá rẻ các bạn mới làm quen tốt nhất với macro trong Excel giá rẻ thì việc bật dịch vụ , tắt xóa tài khoản , xóa macro nhiều bạn trực tuyến cũng chưa nắm rõ thanh toán được khóa chặn . Các thao tác xử lý macro miễn phí cũng không hề khó nguyên nhân , nạp tiền nhưng đăng ký vay nếu đăng ký vay các bạn chưa biết tối ưu thì hãy cùng tham khảo bài viết sử dụng dưới đây.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Dưới đây là hướng dẫn cách bật giảm giá , tắt giả mạo , xóa Macro trong Excel sửa lỗi , mời sửa lỗi các bạn cùng theo dõi.

Bật Macro

kinh nghiệm Nếu mở file Excel có chứa Macro thanh toán thì tài khoản các bạn lừa đảo sẽ thấy một thanh thông báo cảnh báo màu vàng địa chỉ , ở đâu tốt nếu file Excel đáng tin cậy tài khoản thì mẹo vặt các bạn tăng tốc có thể bật Macro bằng cách chọn Enable Content trên thanh cảnh báo đó.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Hoặc cài đặt các bạn có thể bật Macro bằng cách chọn File vô hiệu hóa , trong khu vực Security Warning download các bạn nhấn chọn Enable Content -> Enable All Content dịch vụ để bật tốt nhất tất cả nội dung lừa đảo của tệp tổng hợp bao gồm Macro.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Xóa Macro

Bước 1: dịch vụ Trên file Excel mới nhất các bạn chọn Developer -> Macros.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

download Như vậy hộp thoại Macro công cụ sẽ lấy liền được hiển thị.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

sử dụng Nếu đăng ký vay các bạn không thấy thẻ Developer trên thanh Ribbon nạp tiền của Excel chi tiết thì như thế nào các bạn thực hiện dữ liệu như sau:

1 sử dụng . Chọn File -> Options.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

2 link down . tài khoản Trên cửa sổ Excel Options ở đâu uy tín các bạn chọn Customize Ribbon ở menu bên trái quảng cáo . Ở phần Main Tabs phía bên phải kinh nghiệm các bạn đánh dấu tích chọn trong ô vuông trước Developer tăng tốc sau đó nhấn OK dịch vụ . qua mạng Như vậy thẻ Developer tăng tốc sẽ khóa chặn được hiển thị trên thanh Ribbon.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Macro tăng tốc , mật khẩu nếu quảng cáo các bạn muốn xóa Macro nào tối ưu thì full crack các bạn nhấn chọn tên Macro trong danh sách tên Macro nơi nào và nhấn chọn Delete giả mạo để xóa.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Bước 3: Xuất hiện thông báo xác nhận Do you want to delete macro? (bạn có muốn xóa macro không?) trực tuyến các bạn chọn Yes full crack để đồng ý xóa.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Tắt tạm thời Macros

Bước 1: Nhấn chọn File -> Options.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Bước 2: Trong cửa sổ Excel Options mẹo vặt các bạn chọn Trust Center ở menu bên trái link down , dữ liệu sau đó chọn Trust Center Settings.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

Bước 3: Chọn Macro Settings, trong phần Macro Settings ở phía bên phải quản lý các bạn có nhiều lựa chọn:

  • Disable all macros without notification: vô hiệu hóa khóa chặn mọi macro an toàn và không có thông báo.
  • Disable all macros with notification: Vô hiệu hóa giá rẻ mọi macro kèm theo thông báo.
  • Disable all macros except digitally signed macros: Vô hiệu hóa ở đâu nhanh mọi macro ngoại trừ qua mạng những macro tăng tốc được ký điện tử.
  • Enable all macros (not recommended; potentially dangerous code can run): cho phép mới nhất tất cả macro (không quảng cáo được khuyến cáo; mã nguy hiểm mẹo vặt có thể chạy).

Các bạn chọn Disable all macros with notification tốt nhất và nhấn OK tự động để đồng ý.

Cách bật, tắt, xóa Macro trong Excel

mới nhất Như vậy mới nhất các bạn miễn phí đã biết cách bật tự động , tắt download , xóa Macro trong Excel quảng cáo , từ giờ tính năng các bạn mẹo vặt có thể dễ dàng làm việc xóa tài khoản với macro hơn tăng tốc . Hi vọng bài viết này full crack sẽ giúp ích cho tốt nhất các bạn đang cần tìm hiểu về macro kinh nghiệm . Chúc an toàn các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online