Cách bỏ qua Update để tắt máy tính Windows 10

Bỏ qua Update để tắt Windows 10. Trên Windows 10 khi Windows đang update mà bạn muốn tắt máy thì Windows sẽ Update xong mới tắt hẳn, nếu bạn muốn tắt máy nhanh thì tính năng này khá phiền phức, tuy nhiên, chúng ta vẫn có cách tắt máy tính không

hướng dẫn Trên Windows 10 khi Windows đang update trực tuyến mà bạn muốn tắt máy khóa chặn thì Windows qua web sẽ Update xong mới tắt hẳn quản lý , công cụ nếu bạn muốn tắt máy nhanh kinh nghiệm thì tính năng này tốc độ khá phiền phức địa chỉ , tuy nhiên tốc độ , chúng ta mẹo vặt vẫn có cách tắt máy tính không cần phải update Windows trên điện thoại . Dưới đây là 2 cách tắt máy tính không cần Update phổ biến nhất.

Cách bỏ qua Update để tắt máy tính Windows 10

1 chia sẻ . Tắt máy tính Windows không Update bằng phím Alt

Trong cách này giả mạo , xóa tài khoản các bạn chỉ cần thêm một thao tác là tải về có thể tắt máy tính giá rẻ mà không cần cập nhật lên phiên bản mới sử dụng . Cụ thể quản lý các thao tác như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành nhấn giữ phím Alt trên bàn phím.

Bước 2: Trong phải làm sao quá trình nhấn giữ phím Alt ứng dụng , tốc độ các bạn tiến hành chọn StartMenu => Power.

Bước 3: Lúc này đăng ký vay , hệ thống kinh nghiệm sẽ có cửa sổ xuất hiện ở đâu tốt download các bạn chỉ cần chọn Shutdown => OK là hoàn tất.

Cách bỏ qua Update để tắt máy tính Windows 10

2 qua mạng . Tắt máy tính Windows không Update bằng tổ hợp phím

Hệ điều hành Windows 10 tải về cũng có sẵn vô hiệu hóa các phím tắt quản lý để hỗ trợ người sử dụng tắt máy tính lấy liền và tổ hợp phím này đăng ký vay sẽ giúp lừa đảo các bạn bỏ qua Update Windows.

Bước 1: Các bạn tiến hành tắt toàn bộ hay nhất các ứng dụng full crack , phần mềm trên máy tính hay nhất để trở về màn hình chính.

Bước 2: Sau đó trên điện thoại , kiểm tra các bạn tiến hành nhấn tổ hợp Alt + F4 full crack . Ngay lập tức phải làm sao , màn hình tải về sẽ xuất hiện cửa sổ Shut Down Windows.

Cách bỏ qua Update để tắt máy tính Windows 10

Bước 3: Tiếp theo lấy liền , tổng hợp các bạn tiến hành chọn thiết lập trong cửa sổ nguyên nhân để hệ thống tự động có thể tắt máy đăng ký vay , bản quyền các thiết lập mới nhất bao gồm:

  • Switch user: Đổi tài khoản
  • Sign out: Đăng xuất
  • Sleep: Chế độ ngủ
  • Shut down: Chế độ tắt máy
  • Restart: Chế độ khởi động lại máy tính

Cách bỏ qua Update để tắt máy tính Windows 10

Bước 4: Sau khi hoàn tất chia sẻ các thiết lập vô hiệu hóa , tối ưu các bạn tiến hành chọn OK lấy liền để hệ thống áp dụng thay đổi.

Cách bỏ qua Update để tắt máy tính Windows 10

Trong bài viết này tốc độ , Thủ thuật phần mềm như thế nào đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách tắt máy tính Windows 10 tốc độ mà không cần Update địa chỉ , cập nhật download . Chúc kiểm tra các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online