Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

DirectX - bộ công cụ nâng cao xử lý tác vụ đa phương tiện. Nếu bạn gặp phải trở ngại trong việc phát đa phương tiện thì cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10 ở bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên

DirectX là một bộ công cụ kích hoạt để nâng cao việc xử lý tốc độ các tác vụ đa phương tiện giảm giá , ở đâu tốt bao gồm video cập nhật , đồ họa tính năng và âm thanh ứng dụng . Nó tốc độ có thể gây ra sự cố cho người dùng hỗ trợ nếu bạn hỏng tải về . khóa chặn Nếu bạn gặp phải miễn phí những trở ngại trong việc phát đa phương tiện tăng tốc , hãy theo dõi bài viết trực tuyến dưới đây full crack để biết cách cài đặt lại DirectX.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

I ở đâu nhanh . Cách kiểm tra phiên bản DirectX

kích hoạt Hiện tại nhanh nhất , phiên bản mới nhất trên điện thoại của DirectX là 12 hỗ trợ . Tuy nhiên hay nhất , không nhất thiết máy tính nạp tiền của bạn phải có phiên bản mới nhất vì nó phụ thuộc vào sự hỗ trợ trên điện thoại của phần cứng dịch vụ . Một lý do khác cho việc không có phiên bản DirectX mới nhất chi tiết có thể do một số tệp bị hỏng trên PC ngăn không cho nó cập nhật hướng dẫn . Đây có lẽ là lý do tại sao bạn cần phải sửa chữa nó giả mạo .

Để kiểm tra phiên bản DirectX lừa đảo , bạn hãy nhấn Windows + R tốc độ để mở hộp thoại Run ở đâu uy tín , nhập dxdiag.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

kỹ thuật Khi DirectX Diagnostic Tool chạy bản quyền , bạn chi tiết sẽ thấy dòng DirectX Version ở dưới cùng.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

II kinh nghiệm . Cách sửa DirectX trong Windows 10

Trước đây full crack , DirectX tổng hợp có thể tất toán được tải xuống nơi nào và cài đặt trên internet giảm giá , điều này lấy liền đã từng giải quyết tối ưu rất nhiều vấn đề nạp tiền . Tuy nhiên phải làm sao , tự động hiện nay Microsoft ở đâu tốt đã thay đổi cách tiếp cận ở đâu nhanh của họ vô hiệu hóa và DirectX chỉ kích hoạt được cập nhật thông qua Windows Updates.

1 cài đặt . Cài đặt khóa chặn các bản cập nhật đang chờ xử lý

Vì DirectX hiện mật khẩu được cập nhật thông qua Windows Updates qua web , nên đây là bước đầu tiên ở đâu nhanh để sửa qua mạng và cài đặt lại bất kỳ tệp DirectX nào bị hỏng.

Nhấn Windows + I cài đặt để mở Cài đặt (Settings) tính năng , bạn điều hướng đến Update & Security.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

Ở tab Windows Update giảm giá , bạn hãy bấm vào Check for updates ở bên phải địa chỉ và hệ thống cập nhật sẽ bắt đầu quét cài đặt mọi bản cập nhật đang chờ xử lý.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

nơi nào Nếu tìm thấy bản cập nhật mới chi tiết , hệ thống như thế nào sẽ bắt đầu tải xuống qua mạng và cài đặt chúng tự động.

2 nơi nào . Chạy chương trình DirectX End-User Runtime Web Installer

DirectX End-User Runtime Web Installer ở đâu uy tín sẽ giúp cài đặt một số thư viện DirectX trên PC xóa tài khoản của bạn qua web , ngay cả khi Windows 10 an toàn đã đi kèm ứng dụng với nó tải về . Điều này kinh nghiệm có thể giúp bổ sung hỗ trợ các thư viện còn thiếu an toàn hoặc bị hỏng.

Hãy nhấn vào đây tốc độ để tải xuống DirectX End-User Runtime Web Installer dịch vụ . Sau khi tải xuống hỗ trợ , bạn tiến hành cài đặt gói tốc độ , ở trang đầu tiên vô hiệu hóa , chọn I accept the agreement >> Next.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

Ở màn hình tiếp miễn phí , bạn tất toán được hỏi có cài đặt Bing Bar hay không mật khẩu . Hãy bỏ chọn ở ô Install the Bing Bar khóa chặn nếu không có nhu cầu sử dụng qua app , tiếp tục Next.

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

tính năng Giờ đây nguyên nhân , trình cài đặt giả mạo sẽ mất vài giây link down để phân tích một vài thành phần bổ sung vô hiệu hóa để tải xuống tốc độ . Nhấp vào Next sửa lỗi . Quá trình cập nhật địa chỉ có thể mất vài phút ở đâu nhanh .

Sau đó full crack , bạn khởi động lại máy tính quản lý và kiểm tra xem sự cố thanh toán đã link down được giải quyết hay chưa.

3 kinh nghiệm . Quét danh sách các tệp hệ thống bị hỏng

Windows 10 đi kèm tối ưu với một công cụ tích hợp tốt nhất để sửa sửa lỗi các tệp hệ thống bị hỏng ở đâu uy tín . Công cụ này là System File Checker (SFC0 download sẽ tự động sửa chữa cập nhật các tệp hệ thống bị hỏng trên PC chia sẻ của bạn.

Để thực hiện chia sẻ quá trình quét kiểm tra , hãy tìm PowerShell trong thanh tìm kiếm ở đâu nhanh và mở ứng dụng dưới quyền quản trị viên (Run as Administrator).

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

Nhập lệnh sau chi tiết và nhấn Enter:

sfc /scannow

Cách cài đặt lại DirectX trên Windows 10

Bạn chờ cho bản quyền quá trình quét dịch vụ và sửa tệp hệ thống tăng tốc được hoàn tất ở 100% tự động , tổng hợp sau đó khởi động lại máy tính.

Kết

nơi nào Nếu DirectX hoạt động bình thường xóa tài khoản , bạn ở đâu uy tín sẽ có trải nghiệm tốt hơn hẳn miễn phí . Mục tiêu mẹo vặt của Microsoft là đảm bảo người dùng có chia sẻ được trải nghiệm tốt nhất dịch vụ với nguyên nhân các bản cập nhật mới nhất.

4.8/5 (57 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online