Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Khác với Word, Excel là một dạng bảng tính có độ rộng kéo dài theo cả hàng ngang và hàng dọc cho nên đôi khi dữ liệu trên một trang tính của Excel sẽ kéo dài vượt qua một trang giấy A4 của giấy in. Chính vì thế khi các bạn muốn in tài l

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Khác tất toán với Word kinh nghiệm , Excel là một dạng bảng tính có độ rộng kéo dài theo cả hàng ngang qua mạng và hàng dọc cho nên đôi khi dữ liệu trên một trang tính như thế nào của Excel tốc độ sẽ kéo dài vượt qua một trang giấy A4 xóa tài khoản của giấy in tăng tốc . Chính vì thế khi kích hoạt các bạn muốn in tài liệu Excel vừa khít trang giấy A4 ở đâu nhanh thì cần phải đi theo tăng tốc những thủ thuật ở đâu tốt sau đây giá rẻ của ThuThuatPhanMem.vn.

1 quảng cáo . Kiểm tra trang Excel trên giao diện in A4

Trước khi vào việc căn chỉnh trang giấy cài đặt , chúng ta cùng đi tìm hiểu trước một trang tài liệu như thế nào cài đặt sẽ vượt kiểm tra quá mức phạm vi nơi nào của một trang giấy A4.

Như quảng cáo đã nói ở trên hướng dẫn thì nạp tiền các bạn nên biết giao diện địa chỉ của Excel là dạng bảng tính gần như vô giới hạn hướng dẫn để bạn đăng ký vay có thể ghi chép hướng dẫn và thống kê tài liệu tốt nhất . Nhưng khi in ra giấy cài đặt thì nó hay nhất cũng cập nhật sẽ có tính năng những đường giới hạn nạp tiền mà bạn không thấy qua app . Để hiển thị giao diện trang in hay nhìn thấy sửa lỗi những đường giới hạn đó mật khẩu các bạn cần phải làm theo dữ liệu những bước bản quyền sau đây.

Đầu tiên bạn cần phải vào ribbon View trên thanh công cụ tăng tốc . Ribbon này chứa đựng quản lý những chức năng xem dữ liệu trong Excel kích hoạt để sử dụng các bạn có thể lựa chọn một kiểu xem phù hợp nhất trong đó có kiểu xem phân trang A4 sửa lỗi để bạn sử dụng có thể giấy giới hạn dữ liệu trong trang in.

Trong ribbon View bản quyền sẽ có mục Wordkbook Views chi tiết và trong mục này có một lựa chọn bạn tốt nhất có thể sử dụng đó là Page Break Preview như thế nào . Các đường kẻ xanh hiển thị trong chế độ xem này chính là giá rẻ các đường giới hạn cho bạn biết từ đâu tới đâu là một trang A4.

Các bạn còn có thể nhìn qua web những chữ nổi mờ đếm số trang Page 1 kỹ thuật , Page 2 dữ liệu , Page 3.. link down . qua app để biết giảm giá được thứ tự khi in trực tuyến của bản quyền các trang tính Excel.

Như bạn ở đâu uy tín có thể thây trong giá rẻ những ví dụ như thế nào dưới đây mẹo vặt , dữ liệu khóa chặn được tạo ra trong bảng dữ liệu là lừa đảo khá nhiều cài đặt và trải dài nên một trang A4 không thể chứa hết nội dung công cụ của nó nên khi in Excel kiểm tra sẽ tách chúng ra danh sách những trang A4 khác nhau.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

chi tiết Ngoài ra nhanh nhất thì công cụ các bạn còn qua web có thể chuyển sang chế độ xem Page Layout tất toán . Với chế độ này tất toán các bạn hay nhất có thể thấy trang tính Excel miễn phí của mình tài khoản được tách ra thành link down những trang giấy trắng khác biệt ứng dụng , nhìn giống như tất toán những trang giấy trong Word.

Và đây chính là giới hạn trang in A4 hướng dẫn của Excel.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Như bạn thấy đấy mẹo vặt , kích hoạt để dữ liệu Excel mật khẩu có thể vửa khít trang giấy in A4 tốt nhất thì ở đâu tốt các bạn cần phải trải qua một chút chỉnh sửa khác tùy vào dữ liệu trong trang cập nhật của bạn.

2 giá rẻ . Cách căn trang Excel bản quyền để khi in vừa khít trang giấy A4

Có nhiều phương pháp mới nhất để căn trang Excel vừa khít trang giấy A4 như thế nào . ở đâu tốt Những phương pháp này sửa lỗi sẽ có sự khác nhau về phương thức tùy vào bố cục nhanh nhất của dữ liệu trang tính lấy liền . Các bạn ở đâu tốt có thể xem xét từng kiểu phương pháp địa chỉ dưới đây xem kiểu nào phù hợp dịch vụ với bảng tính Excel danh sách của mình nhất.

2.1 tính năng . Xoay ngang trang tính Excel trước khi in

Trang dữ liệu Excel khi đem đi in thường tải về được mặc định là nơi nào những trang giấy nằm theo chiều dọc kỹ thuật nhưng chi tiết nếu dữ liệu trang tính qua web của bạn lại là kiểu tài liệu trải dài theo chiều ngang vì có nhiều cột qua mạng hoặc cột rộng mật khẩu thì bạn cần phải xoay ngang trang tính ra trên điện thoại để mật khẩu nhét vừa hết dữ liệu trong một chiều ngang phải làm sao của tờ giấy A4.

Đầu tiên bạn phải chắc rằng trang giấy kỹ thuật của bạn khi in đăng ký vay sẽ nằm trong khổ A4.

Bạn phải vào ribbon Page Layout kinh nghiệm , tại đây bạn qua mạng sẽ thấy mục Page Setup qua app , bạn click vào biểu tượng Size trong mục này mới nhất . Với danh sách hiển thị ra qua mạng , chọn A4 nguyên nhân để thay đổi khổ giấy về khổ A4.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Sau đó bạn tiếp tục việc thay đổi chiều xoay trên điện thoại của trang giấy tự động . Vẫn ở trong ribbon Page Layout kỹ thuật và mục Page Setup danh sách nhưng lần này bạn click chọn vào Orientation.

Bạn tự động sẽ thấy ban đầu Excel nạp tiền sẽ kinh nghiệm để tùy chọn OrientationPortrait nghĩa là trang giấy xoay theo chiều dọc đăng ký vay . Bạn click vào Landscape nạp tiền để chuyển chiều qua mạng của trang giấy theo chiều ngang.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Sau khi làm xong việc này bản quyền , bạn chuyển chế độ xem giả mạo của trang tính Excel sang chế độ Page Break Preview qua web . Cách chuyển chế độ xem này dữ liệu đã cập nhật được ThuThuatPhanMem nói ở phần 1 kiểm tra của bài viết.

Lúc này vạch giới hạn nội dung danh sách vẫn còn giữ nguyên size như cũ tự động , bạn cần phải click vào đường kẻ màu xanh nằm dọc đầu tiên chi tiết , tốt nhất sau đó bấm giữ chuột trực tuyến và kéo nó ra hết chiều ngang tăng tốc của dữ liệu.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Sau khi làm xong bạn quảng cáo sẽ thấy trang đầu tiên cài đặt của bản in Page 1 phải làm sao sẽ chứa tối ưu được hết nội dung kiểm tra của bảng dữ liệu Excel.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Bạn giá rẻ có thể nhìn lại nội dung nhanh nhất của trang tính chi tiết được sắp xếp trong một tờ giấy A4 khi in như nào bằng cách mở chế độ in công cụ . Vào ribbon File xóa tài khoản và chọn Print tối ưu . Hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Các bạn chi tiết sẽ thấy bố cục sau khi in ra giấy A4 qua web sẽ giống như nạp tiền những gì bạn nhìn thấy ở mục Preview nguyên nhân của chế độ in ấn Print.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

2.2 giả mạo . Căn chỉnh lề cho trang giấy

trên điện thoại Nếu link down để trang tính Excel sử dụng của bạn tại chế độ xem Page Layout mật khẩu các bạn thanh toán có thể thấy dữ liệu tốc độ của mình nằm trong trang giấy giả mạo mẹo vặt cũng tải về sẽ có lề giấy ở bốn phía.

Đôi khi bạn đề lề giấy ở đâu tốt quá rộng giá rẻ cũng khiến cho dữ liệu quảng cáo của mình không thể chứa vừa trong trang A4 tốt nhất . Chính vì thế bạn cần phải điều chỉnh lại lề giấy cho phù hợp.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Để điều chỉnh lề giấy cho trang tính Excel tải về các bạn vào ribbon Page Layout nạp tiền và chọn Margins trong mục Page Setup.

Trong tùy chọn Margins này qua web đã có sẵn giả mạo các kiểu căn lề giấy thanh toán với quản lý các thông số hiển thị sẵn ở bên cạnh.

- Top: Khoảng cách lề trên

- Bottom: Khoảng cách lề dưới

- Left: Khoảng cách lề trái

- Right: Khoảng cách lề phải

- Header: Khoảng cách chừa cho tiêu đề

- Footer: Khoảng cách chừa cho chân trang

quản lý Nếu không muốn lựa chọn kiểu căn lề như nguyên nhân đã có sẵn kiểm tra thì qua app các bạn ứng dụng có thể vào Custom Margins mới nhất để tạo trên điện thoại các dữ liệu căn lề tự do theo thông số lừa đảo của mật khẩu riêng mình bạn.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Các thông số Top địa chỉ , Header qua web , Left ứng dụng , Right phải làm sao , Bottom kinh nghiệm , Footer có ý nghĩa như ThuThuatPhanMem ở đâu nhanh đã nhắc ở trên quản lý . Các bạn quản lý có thể điều chỉnh thông số này ở đây bằng chia sẻ các con số cụ thể link down . Sau khi điều chỉnh xong hãy click vào OK chi tiết để xác nhận lại toàn bộ nguyên nhân các thay đổi tùy chọn vừa rồi.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Đó là phương pháp điều chỉnh lề giấy link down để dữ liệu Excel bản quyền có thể vừa khít trang in A4.

2.3 mẹo vặt . Sắp xếp điều chỉnh độ rộng cột quản lý và hàng phù hợp

Tất cả dữ liệu các phương pháp kể trên hầu hết đều là sự thay đổi tổng hợp của trang giấy giảm giá để nó phù hợp tối ưu với dữ liệu có sẵn download mà không phải thay đổi bố cục tối ưu của dữ liệu tất toán để nó phù hợp sử dụng với trang A4 link down . Phương pháp ThuThuatPhanMem hướng dẫn nhanh nhất dưới đây địa chỉ sẽ nói về việc thay đổi bố cục đăng ký vay của xóa tài khoản các cột hàng Excel.

2.3.1 nhanh nhất . Chỉnh sửa định dạng qua app để thu hẹp diện tích dữ liệu

Để thay đổi định dạng tự động các ô dữ liệu trong Excel bạn cần phải bôi đen miễn phí tất cả hay nhất các ô dữ liệu đó trên điện thoại . Lưu ý rằng vô hiệu hóa với Excel xóa tài khoản thì bạn không nên sử dụng Ctrl A danh sách để bôi đen trên điện thoại tất cả trang tính nạp tiền . Bởi vì nó như thế nào sẽ bôi đen dịch vụ tất cả link down các ô tham số ngay cả ở đâu nhanh những ô không chứa dữ liệu tăng tốc . Và khi bạn thao tác thay đổi định dạng tốt nhất thì phải làm sao những ô tham số không có dữ liệu này lấy liền sẽ nhận một kiểu dữ liệu thay đổi định dạng.

Điều này kinh nghiệm sẽ khiến file Excel tốc độ của bạn trở nên nặng hơn do phải lưu trữ thông số cho nhiều ô tham số giả mạo . Nó còn nguyên nhân có thể gây nặng nề khi chạy mật khẩu hoặc thao tác giá rẻ với file.
Các thao tác thay đổi định dạng cho danh sách các ô dữ liệu Excel nằm ở ribbon Home trên thanh công cụ bản quyền . Và tất toán các chức năng thay đổi định dạng sử dụng để có thể có chia sẻ những trang dữ liệu vừa khít trang giấy A4 ở đâu tốt thì nằm hết ở mục Font.

Các bạn qua mạng có thể điều chỉnh về size chữ ứng dụng với tự động các con số cụ thể địa chỉ . Hoặc thay đổi font chữ tính năng cũng qua mạng sẽ làm thay đổi diện tích ở đâu nhanh mà ô dữ liệu chiếm giữ.

tối ưu Bên cạnh đó là mẹo vặt các hiệu ứng in đậm in nghiêng phải làm sao cũng khiến diện tích xóa tài khoản của ô dữ liệu tăng thêm một chút.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

2.3.2 chia sẻ . Điều chỉnh độ rộng giảm giá của cột nhanh nhất và hàng

Bạn tính năng cũng cài đặt có thể điều chỉnh lại độ rộng chi tiết của cột tốt nhất và độ dài kinh nghiệm của hàng nơi nào để chỉnh sửa khoảng diệu tích dữ liệu mà dữ liệu Excel nhanh nhất của bạn chiếm giữ ở đâu uy tín . giả mạo Khi thu hẹp tất toán được diện tích này tổng hợp , dữ liệu Excel nơi nào có thể lừa đảo sẽ lọt vừa khít trên điện thoại với trang giấy A4 khóa chặn của bạn.

Để điều chỉnh độ rộng lừa đảo của cột Excel bạn bôi đen toàn bộ cột đó bằng cách di chuột đến vị trí tên lừa đảo của cột nằm phía thanh thước kẻ.

Sau đó mở ribbon Home ra cài đặt và click vào tùy chọn Format trong mục Cells đăng ký vay của ribbon này nhanh nhất . Tiếp đó chọn dòng Column Width mẹo vặt để cập nhật có thể điều chỉnh độ rộng cài đặt của một cột dữ liệu.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Điền thông số thích hợp bản quyền để điều chỉnh lại độ rộng như thế nào của cột dữ liệu bạn vô hiệu hóa đã chọn.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Tương tự tốt nhất như vậy đăng ký vay , chúng ta mới nhất cũng chi tiết có thể điều chỉnh lại độ dài dữ liệu của hàng cho văn bản bằng cách bôi đen một hàng rồi vào ribbon Home tất toán , chọn Format trong mục Cells địa chỉ của ribbon này ở đâu tốt . Tiếp đó chọn dòng Row Height phải làm sao để tất toán có thể điều chỉnh độ rộng dữ liệu của một cột dữ liệu.

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Phương pháp trên là nguyên nhân để điều chỉnh lại độ rộng cùng độ dài hỗ trợ của cột tối ưu và hàng Excel theo con số cụ thể chúng ta đưa ra địa chỉ . Bạn không có con số cụ thể nào nạp tiền để điều chỉnh cho hàng kinh nghiệm và cột nhanh nhất thì bạn địa chỉ có thể chọn cách co dãn hàng cột vừa bằng qua app với dữ liệu chứa trong hàng/cột.

Với cách này tốc độ thì bạn danh sách có thể bôi đen cùng lúc nhiều hàng tối ưu và cột sửa lỗi sau đó kinh nghiệm cũng mở ribbon Home bản quyền và tìm mục Cells click vào Format như trên tối ưu nhưng lần này thay vì hai lựa chọn Row Height hay nhất Column Width ứng dụng thì bạn hãy chọn AutoFit Row Height (tự động căn độ dài cho hàng) hỗ trợ AutoFit Column Width (tự động căn độ rộng cho cột).

Cách căn trang Excel để khi in vừa khít trang giấy A4

Với cách này kích hoạt các bạn tự động có thể căn chỉnh độ rộng cột cùng độ dài hàng phù hợp không bị ẩn mất dữ liệu cài đặt như thế nào vẫn tối ưu có thể tạo nơi nào được độ trải rộng vừa phải phù hợp công cụ với trang in A4.

Cảm ơn chi tiết các bạn an toàn đã đọc bài viết miễn phí của ThuThuatPhanMem về cách căn trang Excel quản lý để khi in vừa khít trang giấy A4 giá rẻ . Hy vọng bài viết download đã mang lại đủ công cụ các kiến thức cần thiết cài đặt để giải quyết miễn phí được vấn đề hướng dẫn mà bạn đang mắc phải hay nhất . Hãy theo dõi thêm giả mạo những bài viết khác tốt nhất của chúng tôi ở đâu uy tín để biết lừa đảo được nhiều thủ thuật hay chia sẻ hơn nữa.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online