Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Với khả năng giữ được các chi tiết nội dung cao, dễ dàng in ấn, tranh được việc chỉnh sửa của người khác khiến cho file PDF ngày càng trở lên mạnh mẽ. Thế nhưng việc cắt file, chia nhỏ file PDF thì cũng khó khăn hơn rất nhiều so với

File PDF là một trong qua mạng những tài liệu hết sức hữu dụng đăng ký vay và quan trọng đối cài đặt với bản quyền những người làm việc văn phòng lấy liền . Với khả năng giữ kỹ thuật được tính năng các chi tiết nội dung cao sửa lỗi , dễ dàng in ấn nơi nào , tranh như thế nào được việc chỉnh sửa cài đặt của người khác khiến cho file PDF ngày càng tốt nhất trở lên mạnh mẽ như thế nào và đông người sử dụng kỹ thuật . Thế ở đâu tốt nhưng việc cắt file tổng hợp , chia nhỏ file PDF trực tuyến thì vô hiệu hóa cũng khó khăn hơn đăng ký vay rất nhiều so tất toán với file Word,.. kích hoạt . Hôm nay tự động , Thủ thuật phần mềm trực tuyến sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách cắt file PDF bằng Adobe Reader.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Bước 1: Các bạn tiến hành khởi động phần mềm Adobe Reader dịch vụ để sử dụng trực tuyến . Sau đó giảm giá các bạn chọn Open vô hiệu hóa hoặc My Computer... lừa đảo để chọn tài liệu PDF qua mạng mà mình muốn cắt.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Bước 2: Sau khi mở kinh nghiệm được tài liệu PDF giảm giá , cập nhật các bạn lựa chọn biểu tượng có hình Máy in hay nhất để tiến hành cắt file PDF.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Bước 3: Tại cửa sổ máy in qua app , ở đâu uy tín các bạn tiến hành thiết lập qua mạng như sau kỹ thuật . Phần Printer ứng dụng các bạn chọn Microsoft Print to PDF.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Bước 4: Tại Page to Print phải làm sao , download các bạn tiến hành chọn Page ở đâu nhanh và thiết lập quảng cáo như sau:

  • In nơi nào những trang liền nhau công cụ thì nguyên nhân các bạn nhập: Trang đầu – Trang cuối .
  • In full crack những trang không liên nhau bản quyền thì quảng cáo các bạn nhập: "Trang muốn in số 1" kinh nghiệm , "Trang muốn in số 2","Trang muốn in số 3" (Các trang cách nhau tài khoản bởi dấu ",").

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Ví dụ: Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm muốn in từ trang số 1 cho tới trang số 15 công cụ và tiếp tục in từ trang 35 đến 90 tốc độ thì Thủ thuật Phần mềm nhập: 1 - 15 ở đâu nhanh , 35 – 90 mật khẩu . Tương tự như như thế nào những trang khác.

Sau khi lựa chọn trên điện thoại những trang mình muốn in xong cập nhật , quản lý các bạn chọn Print kích hoạt để tiến hành tách file.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Tiếp theo link down , đăng ký vay các bạn đợi phần mềm xử lý dữ liệu như thế nào để tách file.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

Cuối cùng qua app , chúng ta địa chỉ được file PDF mới giảm giá đã qua web được cắt nhỏ thành công (Chỉ còn 71trang) như thế nào . kinh nghiệm Nếu bạn muốn cắt file PDF thành nhiều file nhỏ hơn mẹo vặt thì tiến tục làm lại sử dụng những bước bên trên.

Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader

tự động Như vậy kiểm tra , Thủ thuật phần mềm tốt nhất đã hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn Cách cắt file PDF bằng Adobe Reader nhanh nhất phải làm sao và tiện lợi nhất đăng ký vay . Chúc link down các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online