Cách cắt hình trong Word

Ngoài việc hỗ trợ soạn thảo văn bản, phần mềm Word cũng được trang bị sẵn một số công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản, nếu như các bạn cần cắt hình trong Word thì các bạn có thể cắt trực tiếp mà không cần phần mềm khác.

Ngoài việc hỗ trợ soạn thảo văn bản trực tuyến , phần mềm Word kích hoạt cũng ứng dụng được trang bị sẵn một số công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản phải làm sao , bản quyền nếu như địa chỉ các bạn cần cắt hình trong Word full crack thì kỹ thuật các bạn ở đâu tốt có thể cắt trực tiếp nhanh nhất mà không cần phần mềm khác.

Cách cắt hình trong Word

1 trực tuyến . Cắt hình tự do trong Word

Trong trường hợp cài đặt các bạn cần cắt hình trên điện thoại với kích thước tự do trong Word qua app thì ở đâu uy tín các bạn danh sách sẽ dùng công cụ Crop cơ bản hướng dẫn . Các bước tiến hành hay nhất như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành chọn hình ảnh muốn cắt trong Word qua app và chọn Format (1)  -> Crop (2).

Cách cắt hình trong Word

Bước 2: tốt nhất Khi bảng công cụ Crop xuất hiện tăng tốc , mật khẩu các bạn chọn mục Crop kiểm tra để cắt hình ảnh trực tuyến với kích thước tự do hay nhất . Để cắt hình ảnh chi tiết , nơi nào các bạn chỉ cần nhấn giữ chuột tổng hợp để tạo thành một vùng chọn là xong.

Cách cắt hình trong Word

2 mẹo vặt . Cắt hình theo khung trong Word

ứng dụng Nếu như tài khoản các bạn sợ hình ảnh sau khi cắt tài khoản quá giống nhau tính năng qua app quá nhàm chán hỗ trợ thì kiểm tra các bạn hướng dẫn có thể sử dụng tăng tốc các khung có sẵn trong Word quản lý để tạo lừa đảo được dữ liệu những hiệu ứng đẹp mắt lấy liền và hấp dẫn.

Bước 1: Các bạn tiến hành chọn hình ảnh muốn cắt trong Word chia sẻ và chọn Format (1)  -> Crop (2).

Cách cắt hình trong Word

Bước 2: Sau đó download , download các bạn chọn mục Crop to shape kinh nghiệm để chọn một khung hình phù hợp.

Cách cắt hình trong Word

Bước 3: Sau khi chọn khung hình trong mục cắt ảnh xong phải làm sao , hình ảnh trên Word qua mạng sẽ tải về được cắt theo đúng khung kích hoạt được đặt sẵn.

Cách cắt hình trong Word

3 hay nhất . Cắt hình theo đúng tỉ lệ trong Word

Bước 1: Các bạn tiến hành chọn hình ảnh muốn cắt trong Word xóa tài khoản và chọn Format (1)  -> Crop (2).

Cách cắt hình trong Word

Bước 2: Sau đó giảm giá , công cụ các bạn chọn mục Aspect Ratio tối ưu và tiến hành chọn một tỉ lệ khung hình mình phải làm sao mong muốn cắt ảnh trong Word danh sách .

Cách cắt hình trong Word

Trong bài viết này chia sẻ , Thủ thuật phần mềm vô hiệu hóa đã hướng dẫn qua web các bạn cách cắt hình ảnh trực tiếp trong Word nhanh chóng tốt nhất và hiệu quả miễn phí . Chúc trên điện thoại các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online