Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel. Đôi khi trong cuộc sống có những người tìm cách chơi xấu các bạn bằng nháy máy, nhắn tin làm phiền,… khiến chúng ta rất mất thời gian và bực mình. Nếu

Đôi khi trong cuộc sống có giảm giá những người tìm cách "chơi xấu" full crack các bạn bằng nháy máy mẹo vặt , nhắn tin làm phiền,… khiến chúng ta giảm giá rất mất thời gian tính năng và bực mình mẹo vặt . sửa lỗi Nếu như kiểm tra các bạn cảm thấy bị quấy rầy nơi nào và mệt mỏi như thế nào thì chúng ta nên chặn nhanh nhất những số điện thoại đó quảng cáo . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm giảm giá sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn Cách chặn cuộc gọi Viettel bản quyền , chặn cuộc gọi quản lý , tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel.

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

tốc độ Hiện nay trên qua app các thiết bị di động Android ở đâu nhanh và iPhone đều có qua mạng những tính năng chặn cuộc gọi dịch vụ , chặn tin nhắn ngay trực tiếp trên hệ điều hành dịch vụ . Thế tốt nhất nhưng link down những thiết bị không có bản quyền các tính năng đó quảng cáo thì chúng ta cần sự can thiệp tới từ nhà mạng cung cấp dịch vụ tải về . Cụ thể trong bài viết này chúng ta tất toán sẽ cần sự can thiệp từ nhà mạng Viettel mẹo vặt , trực tuyến với dịch vụ chặn số điện thoại cài đặt của nhà mạng Viettel chúng ta sửa lỗi sẽ mất 7.000đ/1 tháng.

1 nguyên nhân . Cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi đăng ký vay , tin nhắn

Trước khi chi tiết các bạn muốn chặn số chi tiết , chặn tin nhắn nơi nào thì hướng dẫn các bạn cần đăng ký dịch vụ nạp tiền của nhà mạng Viettel.

Để kích hoạt dịch vụ chặn cuộc gọi hỗ trợ , tin nhắn mẹo vặt của nhà mạng Viettel ứng dụng các bạn cần gửi tin nhắn nơi nào như sau:

DK gửi 909 (7.000đ/1 tháng)

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

Sau khi sửa lỗi các bạn đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi dữ liệu , chặn tin nhắn xong tải về thì sử dụng các bạn cần kích hoạt tính năng đó tốt nhất để sử dụng.

Để kích hoạt tính năng chặn cuộc gọi tính năng các bạn soạn tin nhắn full crack như sau:

ONC hay nhất hoặc ON C gửi 909

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

Để kích hoạt tính năng chặn tin nhắn giả mạo các bạn soạn tin nhắn chi tiết như sau:

ONS tất toán hoặc ON S gửi 909

2 thanh toán . Cách thêm số điện thoại vào danh sách chặn

Sau khi đăng ký hay nhất và kích hoạt dịch vụ thành công ở đâu nhanh các bạn chi tiết sẽ nhận vô hiệu hóa được thông báo từ nhà mạng Viettel quảng cáo . Tiếp theo thanh toán các bạn tiến hành thiết lập tổng hợp những số điện thoại cần chặn vào trong danh sách khóa chặn như sau:

ở đâu nhanh Thêm Số điện thoại cần chặn vào trong danh sách (Áp dụng chung cho cả chặn tin nhắn tốc độ và chặn cuộc gọi):

THEM SDT1 SDT2 gửi 909

Trong đó: SDT1 hỗ trợ , SDT2 là kinh nghiệm những số điện thoại tính năng các bạn muốn chặn bản quyền , vô hiệu hóa các bạn ứng dụng có thể thêm đồng thời một lúc nhiều số điện thoại lừa đảo , chỉ cần cách nhau một khoảng trắng.

Ví dụ:

  • THEM 0903999222 gửi 909
  • THEM 0903999222 0987777333 0875888223 gửi 909

sửa lỗi Như vậy là công cụ các bạn kiểm tra đã tiến hành thêm miễn phí các số điện thoại vào danh sách chặn thành công qua web . Kể từ lúc này lấy liền các bạn ứng dụng sẽ không nhận kỹ thuật được bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào từ khóa chặn các số điện thoại trên.

3 tính năng . Cách kiểm tra danh sách số điện thoại tài khoản đã chặn

Để kiểm tra danh sách hỗ trợ các số điện thoại phải làm sao đã bị chặn tính năng thì vô hiệu hóa các bạn cần soạn tin nhắn giả mạo như sau:

DSC gửi 909

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

4 an toàn . Cách xóa số điện thoại ra khỏi danh sách chặn

Để xóa bỏ mật khẩu những số điện thoại quản lý các bạn không muốn chặn đi nữa qua web các bạn cần soạn tin nhắn danh sách như sau:

XOA SDT1 SDT2 gửi 909

Trong đó: SDT1 tốt nhất , SDT2 là hướng dẫn những số điện thoại cập nhật các bạn muốn xóa khỏi danh sách download , công cụ các bạn bản quyền có thể thêm đồng thời một lúc nhiều số điện thoại kỹ thuật , chỉ cần cách nhau một khoảng trắng.

Ví dụ:

  • XOA 0903999222 gửi 909
  • XOA 0903999222 0987777333 0875888223 gửi 909

dữ liệu Nếu địa chỉ các bạn muốn xóa tự động tất cả miễn phí các số điện thoại trong danh sách chặn giảm giá thì hay nhất các bạn soạn tin nhắn:

XOATC mẹo vặt hoặc XOA TC gửi 909

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

5 vô hiệu hóa . Cách hủy dịch vụ chặn cuộc gọi thanh toán , tin nhắn

Để hủy dịch vụ chặn tin nhắn trực tuyến , cuộc gọi kỹ thuật của nhà mạng Viettel ứng dụng thì dịch vụ các bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký vay như sau:

HUY gửi 909

Cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số bất kỳ mạng Viettel

giá rẻ Như vậy trong bài viết này Thủ thuật phần mềm giá rẻ đã hướng dẫn dữ liệu các bạn cách chặn cuộc gọi giá rẻ , tin nhắn từ kinh nghiệm các nhà mạng trên mạng Viettel giá rẻ . Chúc mới nhất các bạn thành công!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online