Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

Chặn Discord khởi động cùng Windows sẽ giúp máy bạn khởi động nhanh hơn do Discord tốn rất nhiều tài nguyên phần cứng.

Chặn Discord khởi động cùng Windows qua mạng sẽ giúp máy bạn khởi động nhanh hơn do Discord tốn ứng dụng rất nhiều tài nguyên phần cứng.

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

I download . Tại sao nên chặn Discord khởi động cùng Windows?

Discord mật khẩu được biết đến là “ông trùm” giá rẻ của trò chuyện trực tuyến mảng Gaming trên tốc độ mọi nền tảng máy tính tải về , điện thoại,… Để tạo lợi thế cạnh tranh thanh toán , mặc định Discord chia sẻ sẽ tự động khởi động theo Windows tự động để đăng thêm lượng người sử dụng cùng một lúc full crack và đây tất toán cũng là điều khiến nhiều người khó chịu quản lý . tổng hợp Khi Discord khởi động cùng Windows qua web , hệ thống đăng ký vay sẽ bị chậm miễn phí và lag do chúng tốn nạp tiền quá nhiều tài nguyên phần cứng ứng dụng . Thậm chí là chúng còn không hữu dụng trong một số trường hợp.

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

Nhiều người chỉ sử dụng Discord khi giải trí chơi game thanh toán , kích hoạt nhưng chúng lại khởi động cùng Windows khiến họ nhận tốc độ được một loạt tất toán các thông báo tài khoản , cuộc gọi trong trực tuyến các nhóm trò chuyện tài khoản . Nhìn chung tài khoản , chúng ta chỉ nên khởi động Discord mỗi khi chơi game giá rẻ và mỗi khi thực sự cần thiết thay vì khởi động cùng trực tuyến với Windows.

sử dụng Khi cài đặt Discord danh sách , bạn qua web sẽ không tìm thấy sự lựa chọn khởi động cùng Windows ở đâu nhanh , mặc định hệ thống phải làm sao sẽ tự động làm dịch vụ như vậy hay nhất . Để giải quyết vấn đề này đăng ký vay thì bạn phải tắt Discord thủ công trên máy tính Windows.

II kinh nghiệm . Cách chặn Discord khởi động cùng tự động với Windows

giả mạo Trên Windows tốc độ , chúng ta có sử dụng rất nhiều cách giá rẻ để chặn ứng dụng khởi động cùng Windows 10 dịch vụ nhưng trong bài viết này chỉ đề cập đến 2 cách phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay.

1 ở đâu tốt . Cách chặn Discord khởi động cùng Windows thông qua Taskbar

Bước 1: Bạn hãy khởi động máy tính Windows 10 sử dụng , tại màn hình chính bạn hãy Click chuột phải vào thanh Taskbar nơi nào và chọn Task Manager.

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

Bước 2: Sau đó miễn phí , bạn hãy chuyển sang thẻ Start-up (1) địa chỉ và tìm đến mục Discord (2) qua app , danh sách để chặn Discord khởi động cùng Windows kinh nghiệm thì bạn chỉ cần chọn Disable (3).

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

2 danh sách . Cách chặn Discord khởi động cùng Windows trực tiếp

kỹ thuật Trên Discord hỗ trợ , hệ thống kỹ thuật cũng có tùy chọn khởi động cùng Windows đăng ký vay và bạn tự động có thể hủy thiết lập cài đặt để tạm dừng tính năng khởi động cùng Windows.

Bước 1: Bạn hãy khởi động ứng dụng Discord trên máy tính chi tiết và chọn mục Settings.

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

Bước 2: Sau đó tốt nhất , bạn hãy chọn mục Windows Settings (1) tăng tốc và hủy kích hoạt tính năng Open Discord (2).

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

Bước 3: kinh nghiệm Khi tắt tính năng này quảng cáo , Discord trên điện thoại sẽ ngừng khởi động mỗi khi bạn bật máy tính tải về . Chúng chỉ khởi chạy khi bạn mở thông qua biểu tượng ứng dụng.

Cách chặn Discord khởi động cùng Windows

Trong bài viết này tất toán , Thủ thuật phần mềm đăng ký vay đã hướng dẫn link down các bạn cách chặn Discord khởi động cùng Windows 10 giá rẻ . Chúc sửa lỗi các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online