Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Windows Defender thường xuyên gửi dữ liệu máy tính của các bạn về Microsoft để phân tích, cải thiện chương trình. Bạn có thể tắt chức năng gửi thông tin của Windows Defender theo hướng dẫn dưới đây.

Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Windows Defender thường xuyên gửi dữ liệu máy tính trực tuyến của thanh toán các bạn về Microsoft tài khoản để phân tích kinh nghiệm , cải thiện chương trình qua web . Thế tính năng nhưng link down , đôi khi điều đó dịch vụ cũng làm cho Microsoft có thêm nhiều dữ liệu cá nhân thanh toán của bạn như: Cookies web nhanh nhất , tương tác ứng dụng , dữ liệu rác thường tải về… Bạn cập nhật có thể tắt chức năng gửi thông tin phải làm sao của Windows Defender theo hướng dẫn tính năng dưới đây.

1 hướng dẫn . Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Theo hay nhất các thiết lập mặc định quản lý , Windows Defender phải làm sao sẽ tự động gửi dữ liệu về Microsoft theo chu kỳ khóa chặn và bạn hoàn toàn tài khoản có thể kiểm soát tổng hợp được tính năng này tất toán nếu không muốn bị khai thác dữ liệu cá nhân.

Bước 1: Bạn hãy mở Menu Start tối ưu và nhập Windows Security.

Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Bước 2: Sau đó giả mạo , bạn hãy chọn thẻ Home (1) giả mạo và chọn mục Windows & threat protection (2).

Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Bước 3: Trong trình cài đặt bảo mật dữ liệu Virus quản lý , bạn hãy chọn mục Manage Settings chia sẻ của thẻ Virus & threat protection settings.

Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Bước 4: Cuối cùng thanh toán , bạn gạt Automatic sample submission sang Off hỗ trợ để tắt tính năng gửi dữ liệu về Microsoft.

Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

2 nhanh nhất . Điều gì miễn phí sẽ xảy ra khi Windows Defender không gửi dữ liệu về Microsoft

Cách chặn Windows Defender gửi dữ liệu về Microsoft

Việc tắt tính năng gửi dữ liệu về hệ thống ứng dụng của Windows Defender không ảnh hưởng đến việc bảo mật full crack , trải nghiệm xóa tài khoản của người sử dụng vì chúng chỉ là một tính năng phụ tốt nhất . Theo như mục đích chia sẻ của Microsoft tài khoản , việc gửi dữ liệu về hệ thống chỉ góp phần làm cho kho dữ liệu nghiên cứu thêm nhiều hơn quản lý , giúp cho việc bảo mật hiệu quả hơn trong trương lai sửa lỗi . Việc bạn không cho phép họ lấy dữ liệu kinh nghiệm cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc bảo mật trong tương lai vì Microsoft kiểm tra sẽ tự biết cách download để nâng cấp phần mềm.

sử dụng Bên cạnh đó trực tuyến , việc tắt tính năng gửi dữ liệu về hệ thống tự động của Windows Defender kinh nghiệm sẽ giúp bạn nâng cao một bước bảo mật trên máy tính miễn phí , tránh khỏi qua mạng những cuộc tấn công bằng phần mềm từ lừa đảo những kẻ xấu nơi nào , địa chỉ cũng như tránh khỏi việc khai thác chia sẻ các dữ liệu cá nhân không qua web phục vụ cho bảo mật.

Trong bài viết này chia sẻ , Thủ thuật phần mềm tốt nhất đã hướng dẫn kiểm tra các bạn cách tắt tính năng gửi dữ liệu về Microsoft qua web của Windows Defender cập nhật . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.9/5 (54 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online