Cách chèn ảnh nền trong Word

Bạn muốn tạo ảnh nền cho văn bản của mình thêm sinh động, đọng lại ấn tượng ở người đọc. Ở bài viết này giúp bạn tạo ảnh nền cho văn bản của mình trên Word. Để tạo ảnh nền cho trang văn bản bạn thực hiện như sau: Bước

Bạn muốn tạo ảnh nền cho văn bản tải về của mình thêm sinh động sử dụng , đọng lại ấn tượng ở người đọc nhanh nhất . Ở bài viết này giúp bạn tạo ảnh nền cho văn bản tải về của mình trên Word.

Cách chèn ảnh nền trong Word

Để tạo ảnh nền cho trang văn bản bạn thực hiện  nhanh nhất như sau:

Bước 1: Lựa chọn văn bản cần chèn ảnh nền -> vào thẻ Home -> Page Color -> Fill Effects…

Cách chèn ảnh nền trong Word

Bước 2: Tiếp theo cửa sổ Fill Effects xuất hiện kích chọn thẻ Picture -> Select Picture:

Cách chèn ảnh nền trong Word

Bước 3: Hộp thoại xuất hiện cung cấp 3 tính năng cho bạn lựa chọn ảnh chèn làm ảnh nền:

- From a file: Lựa chọn ảnh nền có sẵn trên máy tính tự động của bạn.

- Bring Image Search: Lựa chọn ảnh nền bằng cách tìm kiếm hình ảnh trên mạng Internet.

- One Driver Personal: Lựa chọn ảnh có sẵn trên Driver hỗ trợ của bạn.

Ví dụ ở đây lựa chọn ảnh nền bằng cách tìm kiếm hình ảnh trên mạng Internet -> nhập cụm từ tìm kiếm liên quan ảnh nơi nào được chọn làm ảnh nền trong mục Bring Image Search:

Cách chèn ảnh nền trong Word

Bước 4: Sau khi nhấn Enter hình ảnh liên quan tới cụm từ tìm kiếm tất toán được hiển thị -> tích chọn hình ảnh muốn lựa chọn làm ảnh nền -> chọn Insert:

Cách chèn ảnh nền trong Word

Bước 5: Tiếp tục kích chọn OK:

Cách chèn ảnh nền trong Word

Kết quả bạn miễn phí đã tạo đăng ký vay được ảnh nền cho văn bản hướng dẫn của mình an toàn . Chú ý ở đây hình ảnh tối ưu được chọn làm ảnh nền đăng ký vay được chèn vừa đủ trên 1 trang văn bản:

Cách chèn ảnh nền trong Word

Trường hợp bạn lựa chọn hình ảnh làm ảnh nền có kích thước nhỏ hơn kích thước khổ giấy A4 ảnh nền ở đâu uy tín được chọn công cụ sẽ gồm nhiều hình ảnh cho tới khi vừa đủ 1 trang giấy địa chỉ . Ví dụ ở đây chèn hình nền trái tim có kích thước 275*183(pixel):

Cách chèn ảnh nền trong Word

Hình nền trái tim có kích thước 275*183(pixel): nhỏ hơn mật khẩu rất nhiều kích thước khổ giấy A4 (khi chuyển pixel khoảng 1123*794 pixel) nên khi chọn ảnh nền đăng ký vay sẽ gồm nhiều hình cho tới khi đủ khổ giấy A4:

Cách chèn ảnh nền trong Word

như thế nào Như vậy trong vô hiệu hóa quá trình chọn ảnh nền an toàn , bạn nên lựa chọn hình ảnh có kích thước phù hợp mẹo vặt với khổ giấy chi tiết để không bị lặp lại nhiều hình ảnh trong ảnh nền tự động nhé.

Trường hợp bạn muốn loại bỏ ảnh nền bạn chỉ cần vào lại Page Color -> chọn No Color:

Cách chèn ảnh nền trong Word

Kết quả bạn tài khoản đã loại bỏ ảnh nền trên văn bản tăng tốc của mình:

Cách chèn ảnh nền trong Word

danh sách Như vậy bạn mật khẩu đã thanh toán có thể tạo ảnh nền cho văn bản ứng dụng của mình tổng hợp . Với full crack những bức ảnh tất toán riêng trực tuyến sử dụng những lời nhắn ngọt ngào đó là bức thư đầy ý nghĩa cho người bạn yêu thương lấy liền . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online