Cách chèn bảng Excel vào Word

Hướng dẫn Cách chèn bảng Excel vào Word. Có một chú ý nhỏ khi bạn thực hiện chèn bảng Excel vào Word bạn nên để 2 tập tin này có cùng thư mục gốc, trong quá trình làm việc bạn không nên di chuyển vị trí khác, nếu như vậy khi bạn cập

Trong ở đâu uy tín quá trình làm việc giá rẻ với bảng tính dữ liệu , có một số trường hợp dữ liệu trong bảng tính Excel vượt khóa chặn quá khuôn khổ trên điện thoại của một trang A4 thanh toán , khóa chặn như vậy khi in ấn trên Excel dữ liệu bị mất xóa tài khoản . Cách nhanh nhất bạn hãy copy bảng dữ liệu sang Word giúp bạn hiển thị dữ liệu thừa trên bảng tính sang cập nhật các trang đăng ký vay tiếp theo qua mạng . Bài viết vô hiệu hóa dưới đây hướng giả mạo các bạn Cách chèn bảng Excel vào Word.

Có một chú ý nhỏ khi bạn thực hiện chèn bảng Excel vào Word bạn nên bản quyền để 2 tập tin này có cùng thư mục gốc link down , trong vô hiệu hóa quá trình làm việc bạn không nên di chuyển vị trí khác quảng cáo , tốt nhất nếu địa chỉ như vậy khi bạn cập nhật trên bảng tính mới nhất sẽ xảy ra lỗi khi trên file Word sửa lỗi đã chèn bảng tính miễn phí . Để thực hiện chèn bảng Excel vào Word thực hiện dữ liệu các bước ở đâu nhanh như sau:

Bước 1: Tại file Word muốn chèn bảng Excel kích chọn thẻ Insert -> Text -> Object:

Cách chèn bảng Excel vào Word

Bước 2: Hộp thoại object xuất hiện chọn thẻ Creat From File -> kích chọn Browse kích hoạt để lựa chọn bảng Excel cần chèn:

Cách chèn bảng Excel vào Word

Bước 3: Lựa chọn đường dẫn tới file Excel cần chèn -> kích chọn Insert:

Cách chèn bảng Excel vào Word

Bước 4: Sau khi lựa chọn bảng tính Excel cần chèn tích chọn mục Link to file mới nhất để khi bạn chỉnh sửa nội dung trên bảng tính Excel lừa đảo thì bảng tính Excel trên Word hỗ trợ được cập nhật -> kích chọn OK:

Cách chèn bảng Excel vào Word

Sau khi kích chọn OK bảng tính Excel tự động được chèn vào Word:

Cách chèn bảng Excel vào Word

Bạn chia sẻ có thể chỉnh sửa trực tiếp bảng tính trên Word bằng cách kích đúp vào bảng tính:

Cách chèn bảng Excel vào Word

Như vậy khi bạn chỉnh sửa trên Word hay trên bảng tính Excel nội dung cập nhật cả 2 nơi chứa bảng tính.

nơi nào Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chèn bảng Excel vào Word mật khẩu .

Chúc full crack các bạn thành công!

Cách chèn bảng Excel vào Word

Cách chèn bảng Excel vào Word

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online