Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn. File PDF là một tài liệu vô cùng phổ biến ngày nay nhờ các tính năng hữu ích như: Kích thước nhỏ, hỗ trợ mã hóa nhiều, tính bảo mật cao, dễ dàng chuyển đổi sang các định dạng khác và file PDF t

File PDF là một tài liệu vô cùng phổ biến ngày nay nhờ xóa tài khoản các tính năng hữu ích như: Kích thước nhỏ hướng dẫn , hỗ trợ mã hóa nhiều nơi nào , tính bảo mật cao qua app , dễ dàng chuyển đổi sang giảm giá các định dạng khác lừa đảo và file PDF thuận tiện cho công việc in ấn quản lý rất nhiều quản lý . Với nơi nào những người làm việc văn phòng dịch vụ thì đăng ký vay các file PDF tính năng đã kích hoạt quá quen thuộc như thế nào , thế kích hoạt nhưng đôi khi người sử dụng cần chèn giá rẻ các file PDF vào file Word kinh nghiệm mà không biết làm thế nào giá rẻ ? Hôm nay mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm nạp tiền sẽ hướng dẫn ứng dụng các bạn cách chèn file PDF vào Word nhanh sửa lỗi và chuẩn nhất.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Cách 1: Đối tất toán với dữ liệu những file PDF ngắn download và có dung lượng nhỏ

Cách này phù hợp ở đâu nhanh với đăng ký vay những file PDF có dung lượng nhỏ nạp tiền và số trang ít vì chúng ta tối ưu sẽ mở trực tiếp trên Word không qua phần mềm thứ ba lấy liền . Sau khi mở trực tiếp trên Word sử dụng thì người sử dụng link down có thể chọn miễn phí những đoạn file PDF cần chèn vào Word bằng cách copy-paste tải về . chia sẻ Ngoài ra tốt nhất thì trên điện thoại cũng qua web có thể sử dụng xóa tài khoản với sửa lỗi những file PDF lớn cài đặt nhưng thanh toán rất mất thời gian nên bạn hãy cân nhắc.

Bước 1: Các bạn khởi động phần mềm Word trên máy tính nhanh nhất và nhấn tổ hợp Ctrl + O qua app để tiến hành mở file PDF trên Word dữ liệu . Tiếp đó tất toán , vô hiệu hóa các bạn hãy lựa chọn file PDF tổng hợp mà mình muốn chèn vào Word.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Bước 2: Sau khi mở file PDF phần mềm tự động sẽ hiển thị một thông báo rằng việc này mẹo vặt sẽ chuyển đổi file PDF về dạng Word giả mạo . Các bạn chọn OK như thế nào để tiếp tục.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Bước 3: Lúc này file PDF tính năng đã giá rẻ được chuyển thành file dưới định dạng Word tải về . Các bạn tiến hành lựa chọn tự động những đoạn mình cần chèn mẹo vặt và dùng thao tác Copy – Paste qua mạng để chèn như link down những văn bản bình thường khác.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Cách 2: Đối bản quyền với giá rẻ những file PDF có dung lượng lớn giả mạo , nhiều trang

Với giả mạo những file PDF có dung lượng lớn nhanh nhất và nhiều trang hỗ trợ nếu sử dụng cách 1 tốt nhất thì chia sẻ sẽ mất dữ liệu rất nhiều thời gian nạp tiền để nạp tiền có thể tìm tài khoản được đoạn văn bản mình cần chèn dữ liệu cũng như là mất chi tiết rất nhiều thời gian giả mạo để Word chuyển đổi file PDF sang file Word kiểm tra . Cách này nhanh nhất sẽ sử dụng một phần mềm chuyên dụng giá rẻ để đọc file PDF trên máy tính đó là Foxit Reader.

Link Download: https://www.foxitsoftware.com/pdf-reader/

Sau khi tải phần mềm về máy tính xong kiểm tra các bạn tiến hành cài đặt như tính năng những phần mềm khác.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở file PDF bằng phần mềm Foxit Reader cập nhật . Các bạn click chuột phải vào file PDF -> Open With -> Foxit Reader

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Bước 2: Sau khi file PDF cập nhật được mở trên Foxit Reader tổng hợp các bạn tiến hành chọn công cụ Select miễn phí và bôi đen đoạn văn bản mình cần chèn.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Bước 3: Các bạn click chuột phải vào đoạn văn bản vừa bôi đen bản quyền và nhấn Copy hỗ trợ hoặc ấn tổ hợp Ctrl + C.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

Bước 4: Các bạn tiến hành mở file Word kích hoạt của mình lên cài đặt và tiến hành nhấn Ctrl + V ở đâu tốt để dán vào miễn phí . Tại Paste Options sửa lỗi các bạn lựa chọn phần Keep Text Only.

Cách chèn file PDF vào Word nhanh và chuẩn

full crack Như vậy nhanh nhất , Thủ thuật phần mềm tải về đã hướng dẫn an toàn các bạn cách chèn file PDF vào Word một cách nhanh chóng kinh nghiệm và chính xác nhất chia sẻ . Chúc bản quyền các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online