Cách chèn hình động vào PowerPoint

Hình động là một trong những thứ trang trí cho slide thuyết trình của bạn hay nhất. Để có thể chèn được hình động vào slide của PowerPoint, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Hình động là một trong dịch vụ những thứ trang trí cho slide thuyết trình giá rẻ của bạn hay nhất ứng dụng . Để nạp tiền có thể chèn cài đặt được hình động vào slide giả mạo của PowerPoint nơi nào , trên điện thoại các bạn quảng cáo có thể làm theo hướng dẫn hay nhất sau đây quảng cáo của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Để nạp tiền có thể chèn an toàn được hình động vào trong PowerPoint trực tuyến , hay nhất các bạn cần phải mở ribbon Insert trên thanh công cụ.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Tiếp đó miễn phí các bạn click vào biểu tượng Picture trong nhóm Pictures trực tuyến . Trong này trực tuyến các bạn có hai lựa chọn:

- This Device: Để kinh nghiệm các bạn hay nhất có thể chèn ứng dụng được ảnh động có trong chính máy tính download của mình.

- Online Pictures: Để tốt nhất các bạn nơi nào có thể chèn tải về những bức ảnh tìm kiếm trên mạng giá rẻ mà PowerPoint cung cấp.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Với cách chèn ảnh trên mạng tốt nhất , nơi nào các bạn cần phải tìm kiếm chúng kèm thanh toán với từ khóa GIF.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Chỉ khi tìm kiếm kèm từ khóa GIF full crack thì ở đâu tốt các bạn mới lọc lấy liền được đăng ký vay các kết quả ảnh động ứng dụng để lựa chọn chèn vào slide như thế nào của mình.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Sau khi chèn chi tiết được hình động vào Slide nạp tiền , kỹ thuật các bạn dịch vụ có thể click vào nó full crack để di chuyển nó tới vị trí thích hợp trên slide qua mạng của mình.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Sau khi chèn xong an toàn , cập nhật các bạn phải làm sao có thể mở ribbon Slide Show trên thanh công cụ như thế nào và click vào From Beginning quản lý hoặc From Current Slide trong nhóm Start Slide Show tất toán để lấy liền có thể xem lại hiển thị lấy liền của ảnh động khi thuyết trình.

Cách chèn hình động vào PowerPoint

Bài viết hướng dẫn cách chèn hình động vào PowerPoint như thế nào của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là hết thanh toán , cảm ơn nguyên nhân các bạn địa chỉ đã đọc full crack và theo dõi bài viết này ở đâu uy tín của chúng tôi tài khoản . Hẹn gặp lại trong đăng ký vay những bài viết khác trên trang.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online