Cách chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại

Khi chúng ta quay Video trên điện thoại thì đa số chúng ta sẽ sử dụng VivaVideo để chỉnh sửa hậu kỳ. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại.

trên điện thoại Khi chúng ta quay Video trên điện thoại sử dụng thì đa số chúng ta kích hoạt sẽ sử dụng VivaVideo chia sẻ để chỉnh sửa hậu kỳ ứng dụng . Trong bài viết này dịch vụ , Thủ thuật phần mềm ứng dụng sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại.

Cách chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại

Trước tiên lấy liền , kiểm tra các bạn cần tải phần mềm VivaVideo về máy an toàn để sử dụng.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.quvideo.xiaoying&hl=vi

IOS: https://apps.apple.com/us/app/vivavideo-video-maker-editor/id738897668

Bước 1: Sau khi tải phần mềm về máy mật khẩu các bạn tiến hành khởi động kích hoạt để sử dụng qua app . Tại giao diện chính giả mạo , tổng hợp các bạn chọn Chỉnh sửa bản quyền để chọn Video cần chỉnh giọng nói địa chỉ . Các bạn đăng ký vay có thể chọn một lúc nhiều Video bằng cách nhấn giữ vào tốt nhất các Video cài đặt và chọn chi tiết . Sau khi chọn xong mẹo vặt , full crack các bạn chọn Tiếp giảm giá để đi tới phần chỉnh sửa.

Cách chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại

Bước 2: Tiếp theo hay nhất , sửa lỗi các bạn chọn mục Chỉnh sửa Video (1) dữ liệu và tiếp tục chọn Tốc độ (2).

Sau đó tài khoản , tải về các bạn tắt tính năng Giữ nguyên cao độ gốc (1) giảm giá và điều chỉnh thanh trượt tốc độ Video (2). Sau khi điều chỉnh xong an toàn , phần mềm dữ liệu sẽ cho như thế nào các bạn xem thử Video trên điện thoại và khi tài khoản các bạn ưng ý mới nhất thì sử dụng các bạn chọn Hoàn tất (3).

Tại sao lại chọn chỉnh sửa Tốc độ thay cho chỉnh sửa giọng nói?

Thực tế trên VivaVideo không hề có bất kỳ tính năng nào liên quan tới chỉnh sửa giọng nói (ngay cả phiên bản trả phí Pro) mới nhất . Để điều chỉnh ở đâu nhanh được giọng nói trên VivaVideo buộc lấy liền các bạn phải chỉnh tốc độ mẹo vặt của Video ở đâu tốt , khi chỉnh sửa tốc độ Video nhanh hơn an toàn hoặc chậm hơn địa chỉ thì kỹ thuật các bạn link down sẽ thấy giọng nói download của mình bị thay đổi cập nhật . Không nhất thiết tính năng các bạn phải chỉnh tốc độ nhanh x2 quản lý , x3 đâu thanh toán , an toàn các bạn chỉ cần chỉnh nhanh hơn khoảng 0.2 chi tiết hoặc 0.5 là tài khoản các bạn xóa tài khoản đã thấy sự khác biệt.

Cách chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại

Bước 3: link down Khi dịch vụ đã hoàn tất việc chỉn sửa giọng nói xong quản lý , kích hoạt các bạn chọn Lưu tính năng để lưu lại Video mình vừa chỉnh sửa giọng nói là xong.

Cách chỉnh giọng nói bằng VivaVideo trên điện thoại

Trong bài viết này tài khoản , Thủ thuật phần mềm quảng cáo đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách chỉnh sửa giọng nói trong phần mềm VivaVideo trên điện thoại tất toán . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online