Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

Bình thường các slide trong PowerPoint đều sẽ có một kích cỡ màn chiếu định sẵn mặc định nhưng nếu các bạn lại có nhu cầu tạo ra những slide có kích cỡ khổ giấy khác thì các bạn có thể làm theo những hướng dẫn sau đây

Bình thường như thế nào các slide trong PowerPoint đều quản lý sẽ có một kích cỡ màn chiếu định sẵn mặc định kích hoạt nhưng dữ liệu nếu kinh nghiệm các bạn lại có nhu cầu tạo ra nơi nào những slide có kích cỡ khổ giấy khác qua mạng thì dịch vụ các bạn qua mạng có thể làm theo nguyên nhân những hướng dẫn dữ liệu sau đây kích hoạt của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi.

Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

Để kiểm tra có thể thay đổi khổ giấy mẹo vặt , kích cỡ slide trong PowerPoint phải làm sao , miễn phí các bạn cần phải mở ribbon Design trên thanh công cụ ra.

Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

Tiếp đó đăng ký vay các bạn ứng dụng sẽ nhìn thấy nhóm Customize ở góc bên phải ngoài cùng giả mạo , nguyên nhân các bạn click vào Slide Size trong nhóm này.

Ở đây ở đâu nhanh các bạn ứng dụng có thể thấy hai kiểu khổ giấy phổ biến nhất đó là Standard tỷ lệ 4:3 qua mạng Widescreen tỷ lệ 16:9.

Hoặc giá rẻ nếu không muốn sử dụng hai kích cỡ Slide mặc định này lừa đảo các bạn như thế nào có thể click vào Custom Slide Size mẹo vặt để tùy chỉnh kích cỡ.

Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

Trong Slize Size xóa tài khoản các bạn link down có thể tùy chỉnh danh sách các thông số liên quan tới khổ giấy tốt nhất và kích cỡ ở đâu nhanh của Slize.

- Orientation: Các bạn nguyên nhân có thể điều chỉnh chiều xoay thanh toán của khổ giấy cập nhật với Slides tăng tốc các bạn điều chỉnh xoay dọc ngang qua app của download các slide còn Note trên điện thoại , Handouts & Outline dữ liệu các bạn điều chỉnh xoay dọc ngang sử dụng của link down các chữ qua mạng và nội dung lấy liền đã chèn trên trang slize tốt nhất . Và có hai lựa chọn nhanh nhất các bạn sửa lỗi có thể dùng đó là Portrait (xoay dọc) miễn phí Landscape (xoay ngang).

- Width: Các bạn điều chỉnh chiều ngang mật khẩu của slide.

- Height: Các bạn điều chỉnh chiều dọc tải về của slide.

- Number slides from: Các bạn lựa chọn thay đổi kích cỡ kể từ slide số này.

Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

- Slides sized for: Một số kiểu khổ giấy link down , kích cỡ slide có sẵn.

Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

Sau khi bạn cài đặt ở đâu uy tín các thông số xong hỗ trợ thì bấm OK mật khẩu để xác nhận kích hoạt , bản quyền các bạn trên điện thoại sẽ thấy khổ giấy kỹ thuật và kích cỡ slide lấy liền của mình ở đâu uy tín đã ở đâu uy tín được điều chỉnh lại đúng như tăng tốc những gì bạn muốn.

Cách chỉnh khổ giấy, kích cỡ Slide trong PowerPoint

Cảm ơn địa chỉ các bạn tự động đã đọc bài viết trực tuyến của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách chỉnh khổ giấy kích hoạt , kích cỡ slide trong PowerPoint miễn phí . Hi vọng rằng thông qua bài viết hướng dẫn này dữ liệu , lấy liền các bạn đọc nơi nào của ThuThuatPhanMem.vn tốc độ sẽ biết cách chỉnh khổ giấy tính năng , kích cỡ slide trong PowerPoint miễn phí , hẹn gặp lại tất toán các bạn trong mới nhất những bài viết khác trên trang.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online