Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

Để bảo vệ USB khỏi virus chúng ta sẽ sử dụng phần mềm có tên NTFS Drive Protection. Đây là phần mềm giúp bạn đóng băng tạm thời cho USB hay các ổ cứng di động được định dạng theo chuẩn NTFS với mục đích bảo vệ các dữ liệu đư�

USB là thiết bị cực kỳ tiện dụng trong việc sao chép tài khoản , lưu trữ khóa chặn các tài liệu quan trọng nhanh nhất . Tuy nhiên tốc độ nếu dùng không cần thận trực tuyến rất kỹ thuật có thể virus full crack sẽ lấy nhiễm vào USB tính năng của bạn từ đó mật khẩu sẽ tiếp tục lây nhiễm sang máy tính full crack rất nguy hiểm download . Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn tính năng sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn một phương pháp sử dụng rất hiệu quả như thế nào để chống lây nhiễm virus vào USB tổng hợp , mời phải làm sao các bạn tham khảo.

Để bảo vệ USB khỏi virus chúng ta lừa đảo sẽ sử dụng phần mềm có tên NTFS Drive Protection cài đặt . Đây là phần mềm giúp bạn đóng băng tạm thời cho USB hay kích hoạt các ổ cứng di động tất toán được định dạng theo chuẩn NTFS tối ưu với mục đích bảo vệ ở đâu tốt các dữ liệu tài khoản được lưu trữ trên đó giá rẻ và ngăn chặn trên điện thoại được Virus xâm nhập chi tiết . Với chế độ này kiểm tra , không ai lấy liền có thể chép dữ liệu mới vào sử dụng , thao tác xóa hay chỉnh sửa file trên kỹ thuật các thiết bị này.

Tuy nhiên điểm hay ứng dụng của ứng dụng này đó là bạn nguyên nhân có thể tạo một thư mục không bảo vệ ở đâu tốt để hướng dẫn có thể thoải mái sau chép dữ liệu như bình thường.

Để tải ứng dụng chia sẻ các bạn truy cập link sau: https://www.sordum.org/8117/ntfs-drive-protection-v1-5/

Lưu ý: Trước khi sử dạng phần mềm dữ liệu các bạn phải chắc chắn USB tính năng của bạn đang ở định dạng NTFS thanh toán , có thể kiểm tra bằng cách chuột phải lên ổ USB chọn Properties giả mạo sau đó xem định dạng USB ở mục File system.

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

quảng cáo Nếu USB tốc độ của bạn đang ở định dạng FAT32 danh sách thì bạn qua app có thể định dạng lại USB sang NTFS giá rẻ . Lưu ý việc định dạng nguyên nhân sẽ mất hết dữ liệu nên bạn hãy copy dữ liệu sang nơi khác.

Để đổi sang định dạng NTFS tài khoản các bạn chuột phải lên USB chọn mục Format tốc độ . Trong cửa sổ mới qua web các bạn chọn NTFS ở mục File System công cụ và nhấn OK full crack , đợi một lát là xong.

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

danh sách Bây giờ tốt nhất các bạn full crack có thể copy lại dữ liệu vào USB dữ liệu và sử dụng phần mềm NTFS Drive Protection

Sau khi an toàn các bạn tải phần mềm về tiên hành giải nén ở đâu tốt nhanh nhất sẽ vô hiệu hóa được một số file như hình dưới lấy liền , qua mạng các bạn nhấp đúp vào file .exe giả mạo để chạy ứng dụng.

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

Tại giao diện nguyên nhân của chương trình kinh nghiệm các bạn lần lượt làm theo kỹ thuật các bước như hình:

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

  1. Chọn USB dịch vụ , ổ cứng di động an toàn của bạn.
  2. Tạo tên thư mục không cần bảo vệ tăng tốc để copy dữ liệu bình thường (Nhập tên xong nhấn dấu cộng màu xanh)
  3. Bấm Start protection giả mạo để bắt đầu bảo vệ.

qua web Như vậy USB hướng dẫn của bạn quản lý đã phải làm sao được bảo vệ tốc độ , mới nhất bây giờ khi bạn copy một file nào đó vào usb chi tiết hoặc xoá file trong USB miễn phí sẽ có thông báo rằng bạn không có quyền thực hiện.

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

Trong USB nhanh nhất sẽ có một thư mục không bảo vệ do bạn tạo ở bước 2 ở đâu uy tín , khóa chặn các bạn ở đâu nhanh có thể thoải mái sao chép dữ liệu trong thư mục này.

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

Để huỷ chế độ bảo vệ link down các bạn này mở phần mềm lên chọn ổ USB kiểm tra sau đó nhấn Stop Protection là xong.

Cách chống lây nhiễm Virus vào USB hiệu quả

danh sách Trên đây là bài hướng dẫn cách bảo vệ usb tránh lây nhiễm virus dữ liệu rất hiệu quả bằng phần mềm NTFS Drive Protection như thế nào , hy vọng link down các bạn dữ liệu sẽ thấy bài viết hữu ích quảng cáo . Chúc full crack các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online