Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

Nếu bạn sử dụng HDD thì việc chạy chương trình chống phân mảnh ổ cứng khá cần thiết để tăng tốc truy xuất dữ liệu, nếu đang dùng Win 10 thì bạn không cần sử dụng thêm phần mềm nào khác vì chương trình phân mảnh ổ cứng có sẵ

giá rẻ Nếu bạn sử dụng HDD link down thì việc chạy chương trình chống phân mảnh ổ cứng cài đặt khá cần thiết qua mạng để tăng tốc truy xuất dữ liệu giảm giá , xóa tài khoản nếu đang dùng Win 10 quảng cáo thì bạn không cần sử dụng thêm phần mềm nào khác vì chương trình phân mảnh ổ cứng có sẵn trên Win 10 tổng hợp cũng trực tuyến rất mạnh mẽ.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

1 nơi nào . Chống phân mảnh ổ cứng trực tiếp trên Windows 10

Trong trường hợp qua mạng các bạn cần chống phân mảnh nhiều ổ cứng hướng dẫn thì cách làm bản quyền dưới đây qua app sẽ tiết kiệm thời gian tốt nhất và hiệu quả nhất nhờ giao diện trực quan.

Bước 1: Tại giao diện chính kỹ thuật của This PC thanh toán , dịch vụ các bạn Click chuột phải vào ổ cứng bất kỳ quản lý và chọn Properties.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

Bước 2: cài đặt Khi cửa sổ Properties xuất hiện dịch vụ , tổng hợp các bạn tiến hành chọn thẻ Tools tự động để bật qua web các công cụ vô hiệu hóa và chọn mục Optimise ở đâu nhanh để mở tính năng tối ưu.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

Bước 3: Cửa sổ Optimise Drives download sẽ xuất hiện cùng một loạt sửa lỗi các phân vùng ổ cứng đang hoạt động trên máy tính kiểm tra . Đến bước này mới nhất , dữ liệu các bạn chọn ổ đĩa cần chống phân mảnh kỹ thuật và chọn Optimise qua web để phần mềm tự động làm việc.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

Bước 4: Quá trình chống phân mảnh ổ cứng nơi nào sẽ phụ thuộc vào tình trạng cụ thể sử dụng , nhanh vô hiệu hóa thì khoảng 5 phút tự động và lâu tốt nhất thì khoảng 20 phút danh sách . Sau khi hoàn tất chia sẻ , cài đặt các bạn mẹo vặt sẽ thấy kết quả trở về 0%.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

dữ liệu Như vậy phải làm sao , ở đâu nhanh các bạn ở đâu tốt đã hoàn tất việc chống phân mảnh ổ cứng trên Windows 10 nhanh chóng tải về và hiệu quả dịch vụ , không cần đến phần mềm thứ 3.

2 dịch vụ . Chống phân mảnh ổ cứng trên Windows 10 bằng Command Prompt

Command Prompt là trình mã lệnh phổ biến trên Windows 10 địa chỉ tài khoản mọi thao tác đều phải sử dụng danh sách các lệnh bản quyền để làm việc thay vì nhấn tải về và chọn.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart trên máy tính tài khoản và nhập Command Prompt -> Run as administrator để chạy sử dụng với quyền admin cao nhất.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

Bước 2: miễn phí Khi cửa sổ CMD xuất hiện kích hoạt , ở đâu uy tín các bạn tiến hành nhập lệnh sau full crack để chống phân mảnh ổ cứng.

Defrag (Tên ổ đĩa)

Ví dụ: Defrag C: | Defrag D: | Defrag E: | Defrag F: |…

Sau khi hoàn tất quản lý , công cụ các bạn nhấn Enter thanh toán để hệ thống tự động làm việc.

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

Bước 3: Sau khi hoàn tất giảm giá , giá rẻ các bạn miễn phí sẽ nhận mới nhất được bảng Report mới nhất và đây là báo cáo kết quả sau khi chống phân mảnh ổ cứng trên máy tính sửa lỗi .

Cách chống phân mảnh ổ cứng trên Win 10

thanh toán Như vậy sử dụng , ở đâu uy tín các bạn mật khẩu đã hoàn tất việc chống phân mảnh ổ cứng trên máy tính Windows 10 bằng Command Prompt (CMD).

3 an toàn . Chống phân mảnh ổ cứng bằng phần mềm

Ngoài việc sử dụng sửa lỗi những công cụ sẵn có ở đâu uy tín của Windows an toàn thì người sử dụng thanh toán có thể tải thêm qua app các phần mềm chống phân mảnh ổ cứng lừa đảo của dịch vụ các nhà sản xuất ứng dụng thứ 3 khóa chặn . chi tiết Hiện nay tốc độ , có nhiều ứng dụng chống phân mảnh ổ cứng trên máy tính ở đâu nhanh và hiệu suất mật khẩu của chúng giá rẻ rất ấn tượng tối ưu . Dưới đây là một số phần mềm chống phân mảnh ổ cứng phổ biến.

  • Defraggler
  • MyDefrag Windows
  • Auslogics Disk Defrag
  • Smart Defrag
  • UltraDefrag

Trong bài viết này giá rẻ , Thủ thuật phần mềm hay nhất đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách chống phân mảnh ổ cứng Windows 10 nhanh chóng tối ưu và hiệu quả trên điện thoại . Chúc nguyên nhân các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online