Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone. iPhone đang được xếp vào danh sách những thiết bị di động có khả năng chụp hình tốt nhất trên thế giới hiện nay do DxOmark đánh giá. Thế hệ iPhone 12 đột phát với Camera ProRAW cho phép lưu trữ hình ảnh c

iPhone đang quảng cáo được xếp vào danh sách danh sách những thiết bị di động có khả năng chụp hình tốt nhất trên thế giới tính năng hiện nay do DxOmark đánh giá hướng dẫn . Thế hệ iPhone 12 đột phát như thế nào với Camera ProRAW cho phép lưu trữ hình ảnh chất lượng cao.

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Đối qua app với tổng hợp những người làm việc chỉnh sửa hình ảnh ứng dụng , xử lý hình ảnh trên điện thoại thì định dạng ảnh RAW nơi nào đã chi tiết quá quen thuộc tất toán và chúng vô cùng hữu ích qua app . Ảnh RAW hay còn sửa lỗi được gọi là ảnh thô tính năng , chúng là vô hiệu hóa tất cả vô hiệu hóa những gì Camera thu lại mới nhất được ở đâu uy tín và chưa qua xử lý màu sắc tự động tải về . Ảnh RAW - ảnh thô tổng hợp sẽ tăng tốc được sử dụng tải về để chỉnh sửa thủ công bằng tay vì chúng có nơi nào rất nhiều chi tiết tốt nhất và chất lượng hình ảnh nguyên bản giả mạo rất cao hỗ trợ . Trong khi công cụ các hãng sản xuất khác hướng dẫn đã trang bị chế độ ảnh RAW từ phải làm sao những năm 2016 chi tiết thì đến tận 2020 Apple mới chính thức đem chúng lên thế hệ iPhone 12 mới nhất hỗ trợ . mật khẩu Nếu như an toàn các bạn muốn bật tính năng ProRAW đỉnh cao sử dụng của Apple trên điện thoại thì hãy làm lấy liền như sau:

Bước 1: Tại màn hình chính quản lý của điện thoại sử dụng , mẹo vặt các bạn tiến hành chọn mục Cài Đặt.

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Bước 2: Sau đó ứng dụng , kích hoạt các bạn tiến hành tìm đến thẻ Máy ảnh (Camera) trong danh sách ứng dụng cài đặt.

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Bước 3: Trong tùy chọn về Camera vô hiệu hóa , mẹo vặt các bạn tiến hành chọn định dạng kinh nghiệm để bật chế độ ảnh ProRAW.

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Bước 4: Để kích hoạt tính năng Apple ProRAW kinh nghiệm , hay nhất các bạn chỉ cần bật công tắt bên cạnh chúng là xong chia sẻ .

bản quyền Bên dưới mẹo vặt , nguyên nhân các bạn quản lý sẽ nhận link down được thông báo rằng ảnh ProRAW full crack sẽ ứng dụng được lưu trữ dưới dạng 12-bit (định dạng DNG) trên điện thoại và có lưu trữ dải nhạy sáng đi kèm an toàn . Dung lượng file ProRAW giá rẻ sẽ download tương đối lớn danh sách chi tiết có thể kiểm tra lên đến 25MB cho 1 hình ảnh.

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Bước 5: nạp tiền Bây giờ tăng tốc , ở đâu tốt các bạn hãy mở ứng dụng Camera (máy ảnh) trên điện thoại iPhone 12 dữ liệu và biểu tượng RAW tất toán sẽ xuất hiện lấy liền .

download Nếu như miễn phí các bạn không muốn chụp ảnh RAW tạm thời tất toán thì tất toán các bạn chỉ cần nhấn vào chúng tổng hợp để tắt thanh toán và bật lại bằng cách nhấn vào một lần nữa.

Cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone

Trong bài viết này vô hiệu hóa , Thủ thuật phần mềm kích hoạt đã hướng dẫn quản lý các bạn cách bật tính năng chụp ảnh RAW kích hoạt , ProRAW trên điện thoại iPhone link down . Chúc vô hiệu hóa các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online