Cách chuyển file AI sang PSD

Mặc dù cùng một nhà sản xuất nhưng file AI và file PSD vẫn có những khác biệt rõ rệt, đặc biệt là về mặt lưu trữ Objects và Layer. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển file AI sang PSD mà vẫn giữ được toàn bộ cách Obje

Mặc kinh nghiệm dù cùng một nhà sản xuất giảm giá nhưng file AI chi tiết và file PSD tải về vẫn có lấy liền những khác biệt rõ rệt tất toán , hướng dẫn đặc biệt là về mặt lưu trữ Objects kiểm tra và Layer lừa đảo . Trong bài viết này đăng ký vay , Thủ thuật phần mềm tốt nhất sẽ hướng dẫn download các bạn cách chuyển file AI sang PSD xóa tài khoản qua app vẫn giữ ứng dụng được toàn bộ cách Objects tốt nhất , Layer chuẩn nhất.

Cách chuyển file AI sang PSD

1 chi tiết . Chuyển đổi file AI sang PSD bằng phần mềm Illustrator

Bước 1: Đầu tiên đăng ký vay các bạn cần mở file AI bằng phần mềm Adobe Illustrator.

Bước 2: Sau đó tốc độ , download các bạn tiến hành chọn File -> Export -> Export As… ở đâu nhanh để tiến hành lưu file dưới định dạng khác.

Cách chuyển file AI sang PSD

Bước 3: Cửa sổ Export địa chỉ sẽ xuất hiện qua web , tốt nhất các bạn tiến hành chọn mục Save as type thành Photoshop (*.PSD).

Cách chuyển file AI sang PSD

Bước 4: quảng cáo Khi ở đâu uy tín đã thiết lập xong định dạng tất toán thì giảm giá các bạn tiến hành đặt tên tải về và chọn Export kiểm tra để hệ thống xử lý dữ liệu.

Cách chuyển file AI sang PSD

Bước 5: Lúc này dữ liệu các bạn tự động sẽ thấy cửa sổ Photoshop Export Options kỹ thuật , tại đây danh sách các bạn có phần Cơ bản (1) link down và phần Tuỳ chọn (2) mật khẩu để thiết lập download các thông tin trực tuyến . Tuy nhiên mẹo vặt nếu khóa chặn các bạn là người dùng phổ thông cập nhật thì chỉ cần thiết lập phần Cơ bản (1) hỗ trợ với ở đâu tốt các nội dung phải làm sao như sau:

  • Color Mode: Chế độ màu RGB/ CMYK danh sách , ứng dụng nếu sản phẩm mục đích in ấn quảng cáo thì chọn CMYK mới nhất xóa tài khoản nếu sản phẩm miễn phí phục vụ hiển thị kỹ thuật số đăng ký vay , xem trên màn hình nguyên nhân thì chọn RGB.
  • Resolution: Độ phân giải tăng tốc , càng cao link down thì ảnh càng sắc nét đăng ký vay và càng nặng.

tải về Khi download các bạn thiết lập xong tổng hợp thì hãy chọn OK lấy liền để tiến hành xuất file.

Cách chuyển file AI sang PSD

Bước 6: Hệ thống Adobe Illustrator mới nhất sẽ xuất file sang định dạng PSD cho hướng dẫn các bạn vô hiệu hóa . Thời gian xuất file phụ thuộc vào dung lượng công cụ của file AI ban đầu.

Cách chuyển file AI sang PSD

Bước 7: Sau khi xuất file xong nguyên nhân thì nhanh nhất các bạn dịch vụ có thể mở file AI kiểm tra đã như thế nào được chuyển đổi sang PSD bằng phần mềm Photoshop giả mạo để sử dụng.

Cách chuyển file AI sang PSD

Đây là cách chuyển đổi file AI sang PSD hiệu quả nhất mới nhất và chính xác nhất do Adobe (nhà sản xuất) đề xuất nhanh nhất , tốc độ với cách này quảng cáo thì nhanh nhất các bạn đăng ký vay sẽ giữ lừa đảo được đầy đủ vô hiệu hóa các Layer tất toán , Objects ở đâu uy tín của file AI mẹo vặt . Các công cụ chuyển đổi khác thường là xuất file AI thành hình ảnh (PNG) kinh nghiệm và chuyển chúng sang PSD nên lừa đảo các Layer giảm giá , Objects ở đâu nhanh sẽ bị hoà lại làm một qua mạng , không thể chỉnh sửa ở đâu tốt được.

Cách chuyển file AI sang PSD

Trong bài viết này tài khoản , Thủ thuật phần mềm vô hiệu hóa đã hướng dẫn tổng hợp các bạn cách chuyển đổi file AI sang PSD nhanh chóng sửa lỗi và chính xác nhất cập nhật . Chúc chi tiết các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online