Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

Các bạn đang cần chuyển hình vẽ trong file CAD sang Word để đi in hay thuyết trình nhưng chưa biết chuyển thế nào? Cách để chuyển file CAD sang Word nhanh, giữ chất lượng hình ảnh, font chữ chuẩn nhất thì các bạn cần sử dụng phần mềm Bet

Các bạn đang cần chuyển hình vẽ trong file CAD sang Word phải làm sao để đi in hay thuyết trình hướng dẫn nhưng chưa biết chuyển thế nào kiểm tra ? Hãy cùng tham khảo bài viết nơi nào dưới đây hay nhất để miễn phí có thể chuyển file CAD sang Word nhanh giả mạo và chuẩn nhất.

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

lừa đảo rất nhiều cách chuyển file CAD sang Word nguyên nhân , lừa đảo các bạn tất toán có thể sử dụng lệnh Ctrl+ C qua web để copy cài đặt và Ctrl+V vô hiệu hóa để dán sang Word chia sẻ nhưng nó tự động sẽ copy theo kiểu nhúng đối tượng nên file Word vô hiệu hóa sẽ full crack rất nặng tối ưu , không đảm bảo chất lượng hình ảnh vì hình vẽ không nguyên nhân được cắt gọt sát biên full crack của hình cần lấy đăng ký vay . Vì vậy cách đăng ký vay để chuyển file CAD sang Word nhanh chia sẻ , giữ chất lượng hình ảnh quản lý , font chữ chuẩn nhất link down thì quản lý các bạn cần sử dụng phần mềm BetterWMF – copy hình vẽ từ CAD sang Word.

Bước 1: Đầu tiên tăng tốc các bạn cần tải phần mềm này về máy nơi nào , tối ưu sau đó chạy file ở đâu tốt đã tải dữ liệu và chọn unzip phần mềm phải làm sao sẽ kiểm tra được tự động cài vào máy tính giảm giá của bạn.

Các bạn tải tại trang chủ Better WMF https://www.furix.com/download.

Bước 2: Các bạn mở phần mềm (chọn Start -> All Programs -> BetterWMF -> BetterWMF for AutoCAD LT) chia sẻ và tùy chỉnh một số lựa chọn trên phần mềm:

  • Make all black: chọn 2 mục này bản quyền thì kinh nghiệm tất cả công cụ mọi nét tổng hợp và chữ đều chuyển sang màu đen.
  • Width unmodified (thin lines): thiết lập mặc định công cụ của BetterWMF mẹo vặt , khi in ra tối ưu sẽ có nét mảnh.
  • Fixed linewidth (inch): file in ra đậm hơn tùy theo kích thước bạn nhập.

Nhấn OK an toàn để lưu tùy chỉnh.

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

Bước 3: Sau đó mẹo vặt các bạn mở file CAD ở đâu tốt , quét chuột lựa chọn đối tượng cần chuyển địa chỉ và nhấn tổ hợp phím Ctrl+C hay nhất để sao chép đối tượng.

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

Bước 4: Mở file Word full crack , nhấn tổ hợp Ctrl+V chi tiết để dán mới nhất các đối tượng vừa sao chép là xong giả mạo , BetterWMF ứng dụng sẽ hỗ trợ sao chép đảm bảo chất lượng hình ảnh ở đâu tốt , font chữ không bị lỗi tốt nhất .

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

Để copy ngược lại từ Word thành đối tượng CAD ( full crack có thể chỉnh sửa link down được) kiểm tra , kích hoạt các bạn thực hiện tài khoản như sau:

  • Nhấn chuột phải vào ảnh trong Word -> nhấn tổ hợp Ctrl+C link down để copy.
  • Mở AutoCAD kích hoạt , trong thẻ Home hướng dẫn các bạn chọn biểu tượng tam giác dưới chữ Paste trong phần Clipboard -> Paste special.

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

  • Xuất hiện hộp thoại Paste special địa chỉ các bạn chọn AutoCAD Entities -> OK.

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

Sau đó bạn chọn vị trí công cụ và đặt hình vẽ ở đâu uy tín , như vậy qua mạng các bạn tất toán đã tính năng có thể chỉnh sửa full crack các đối tượng trong hình vẽ.

Cách chuyển file CAD sang Word nhanh và chuẩn nhất

tải về Như vậy bản quyền các bạn lấy liền đã biết cách chuyển file CAD sang Word chuẩn mẹo vặt và nhanh chóng nhất nạp tiền với phần mềm Better WMF tất toán . Hình vẽ mẹo vặt của bạn tối ưu sẽ vô hiệu hóa được đảm bảo lấy liền các nét vẽ ở đâu tốt , chất lượng hình ảnh cập nhật , font chữ giúp tự động các bạn dễ dàng hình dung như ở trên file CAD.Chúc ứng dụng các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online