Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF. Nếu bạn là dân văn phòng chắc sẽ không xa lạ gì với định dạng file PDF bởi đây là một dạng file văn bản rất phổ biến. PDF phổ biến là nhờ tính đa năng của nó, bạn có thể chuyể

kinh nghiệm Nếu bạn là dân văn phòng chắc chi tiết sẽ không xa lạ gì download với định dạng file PDF nhanh nhất bởi đây là một dạng file văn bản dịch vụ rất phổ biến miễn phí . PDF phổ biến là nhờ tính đa năng giả mạo của nó địa chỉ , bạn kỹ thuật có thể chuyển đổi từ bản quyền bất cứ định dạng văn bản nào sang PDF ở đâu uy tín cũng tốt nhất được kể cả là file ảnh tốc độ , tốt nhất ngoài ra tốt nhất thì PDF tốc độ cũng lấy liền khá gọn nhẹ trên điện thoại và bảo mật cao hướng dẫn . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn kích hoạt sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn một phương pháp giúp chuyển đổi từ định dạng file PDF sang file ảnh JPG bằng phần mềm Foxit PhantomPDF tăng tốc , mời nạp tiền các bạn tham khảo.

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Có thể cái tên Foxit PhantomPDF nguyên nhân sẽ khiến tăng tốc các bạn thấy quen hay nhất bởi đây chính là phiên bản cao cấp hơn mẹo vặt của phần mềm Foxit Reader tốt nhất . Foxit Reader ở đâu nhanh thì chúng ta hầu như ai nơi nào cũng biết nạp tiền bởi đây là phần mềm đọc file PDF qua mạng rất thông dụng trực tuyến . Còn đối giảm giá với Foxit PhantomPDF hay nhất thì ngoài tính năng đọc file PDF giả mạo thì nó còn nhanh nhất được trang bị trực tuyến rất nhiều tính năng khác cập nhật , trong đó phải kể đến là tính năng chỉnh sửa file PDF ở đâu tốt và chuyển đổi định dạng file PDF.

Cá bạn quảng cáo có thể tải phần mềm tại địa chỉ sau: https://www.foxitsoftware.com/pdf-editor/

Để chuyển đổi File PDF sang file ảnh JPG mới nhất các bạn làm như sau:

Bước 1: Mở file PDF bằng phần mềm Foxit PhantomPDF bằng cách nhấn Ctrl + O tốt nhất sau đó chọn file PDF trong máy tính nạp tiền để mở địa chỉ hoặc chọn File -> Open

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Bước 2: Sau khi mở file PDF tốc độ các bạn chọn sang tab Convert quảng cáo , tại đây danh sách các bạn hãy chú ý đến mục Export dịch vụ . Đây là mục hỗ trợ bao gồm hỗ trợ các tính năng chuyển đổi file PDF sang tăng tốc các định dạng khác nhau trong đó có mục To Image khóa chặn để chuyển sang định dạng ảnh.

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Bước 3: Nhấn vào mục To Image kinh nghiệm các bạn nạp tiền có thể chọn định dạng ảnh thanh toán mà bạn muốn chuyển sang tải về , ở đây chúng ta tổng hợp sẽ chọn định dạng JPEG.

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Bước 4: Sau khi chọn định dạng ảnh bản quyền sẽ có một cửa sổ nhỏ hiện lên gồm 3 lựa chọn:

  • Current Page: Chuyển đổi trang PDF đang hiển thị sang ảnh
  • All pages: Chuyển đổi tài khoản tất cả link down các trang trong file PDF sang ảnh
  • Pages From x To y: Chuyển đổi theo số trang bạn chọn

Ví dụ: Ở đây chúng ta công cụ sẽ chuyển đổi từ trang 10 đến trang 15 sang ảnh JPG địa chỉ , tự động sau đó nhấn OK.

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Bước 5: Sau khi nhấn OK một cửa sổ hiện lên qua mạng để bạn chọn nơi lưu kiểm tra các file ảnh sửa lỗi , chọn xong hay nhất các bạn đặt tên cho file tăng tốc và nhấn Save tối ưu để lưu:

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

Sau khi hay nhất quá trình chuyển đổi hoàn tất tải về các bạn mở thư mục nhanh nhất đã chọn lưu ở bước trên tất toán để xem giá rẻ các file ảnh cài đặt của chúng ta:

Cách chuyển file PDF sang ảnh JPG bằng Foxit PhantomPDF

trên điện thoại Như vậy chỉ dữ liệu với vài bước đơn giản chúng ta qua mạng đã công cụ có thể chuyển file PDF sang file ảnh JPG bằng phần mềm Foxit PhantomPDF một cách dễ dàng mẹo vặt . Cảm ơn giả mạo các bạn tốt nhất đã theo dõi.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online