Cách chuyển file scan sang Word

Cách chuyển file scan sang Word. Các bạn thường xuyên phải làm việc với file scan và cần chỉnh sửa nó trên Word. Nếu chỉ có 1 hay 2 trang thì các bạn có thể nhập một cách thủ công nhưng nếu có nhiều file scan thì các bạn sẽ mất rất nhiề

Các bạn thường xuyên phải làm việc thanh toán với file scan ở đâu tốt và cần chỉnh sửa nó trên Word kỹ thuật . quảng cáo Nếu chỉ có 1 hay 2 trang bản quyền thì tăng tốc các bạn tự động có thể nhập một cách thủ công cài đặt nhưng tài khoản nếu có nhiều file scan tất toán thì download các bạn quản lý sẽ mất qua app rất nhiều thời gian full crack nếu nhập thủ công vô hiệu hóa . Vậy link down các bạn hãy cùng tham khảo kinh nghiệm các cách chuyển file scan sang Word tự động dưới đây.

Cách chuyển file scan sang Word

Dưới đây bài viết chia sẻ đến trực tuyến các bạn cách chuyển file scan sang Word sử dụng phần mềm tính năng và cách chuyển file scan sang Word sử dụng trang web trực tuyến.

Sử dụng phần mềm ABBYY FineReader

Bước 1: Truy cập vào website https://www.abbyy.com/en-apac/finereader/ tốc độ để tải tốt nhất và cài đặt vào máy tính.

Phần mềm trả phí nên ở đâu uy tín các bạn sử dụng có thể Downlad Trial download để tải về dùng thử.

Cách chuyển file scan sang Word

Sau đó nhập mail nhận link tải công cụ , mẹo vặt và tải phần mềm ABBYY FineReader về bản quyền và cài đặt phần mềm vào máy tính.

Cách chuyển file scan sang Word

Bước 2: quảng cáo Trên giao diện phần mềm ABBYY FineReader sửa lỗi các bạn chọn Chuyển đổi thành Microsoft Word.

Cách chuyển file scan sang Word

Xuất hiện cửa sổ chọn tệp hướng dẫn các bạn chọn đến file scan cần chuyển sang Word ở đâu uy tín và nhấn Open.

Cách chuyển file scan sang Word

Bước 3: Tiếp theo sửa lỗi các bạn nguyên nhân có thể thiết lập một số chỉnh sửa như chọn ngôn ngữ nguyên nhân , giữ hình ảnh địa chỉ , giữ lại đầu trang nạp tiền , chân trang kiểm tra và số trang hay không full crack . Nhấn chọn Tùy chọn khác mẹo vặt để thiết lập thêm ở đâu uy tín các tùy chọn khác trước khi chuyển file scan sang Word.

Cách chuyển file scan sang Word

Các bạn dữ liệu có thể thiết lập Xử lý hình ảnh chia sẻ , Ngôn ngữ qua web , OCR tất toán , Thiết lập định dạng.

Cách chuyển file scan sang Word

Nhấn chọn Chuyển đổi thành Word.

Cách chuyển file scan sang Word

Cửa sổ Lưu tài liệu dưới dạng xuất hiện chi tiết các bạn chọn ví trí lưu file tính năng , đặt tên file như thế nào và chọn Save tối ưu để lưu file docx sau khi chuyển từ file scan.

Cách chuyển file scan sang Word

dịch vụ Nếu lấy liền các bạn muốn chuyển file scan mật khẩu và chỉnh sửa download những lỗi tốt nhất mà phần mềm không nhận ra tổng hợp được ngay trên giao diện OCR Editor cập nhật của phần mềm ở đâu nhanh thì qua web các bạn thực hiện hỗ trợ như sau:

1 tự động . hay nhất Trên giao diện chính bản quyền của phần mềm mật khẩu các bạn chọn Mở trong OCR Editor.

Cách chuyển file scan sang Word

2 tính năng . Chọn đến file scan cần chuyển danh sách và nhấn Open.

Cách chuyển file scan sang Word

3 quảng cáo . khóa chặn Trên giao diện OCR Editor giả mạo của phần mềm giá rẻ các bạn mật khẩu sẽ thấy phía bên trái là file scan qua mạng , phía bên phải là file kích hoạt các bạn kỹ thuật có thể chỉnh sửa hỗ trợ . Các bạn ở đâu nhanh sẽ thấy kích hoạt những chữ quản lý được đánh dấu bằng màu xanh qua mạng , đó là chi tiết những từ tất toán mà phần mềm không nhận diện kỹ thuật được chính xác dữ liệu để chuyển thanh toán . Các bạn nhấn vào chữ dịch vụ được đánh dấu xanh đó ở đâu tốt thì chữ trong file scan download cũng quảng cáo được hiển thị phóng to phía dưới ở đâu nhanh , trực tuyến các bạn nơi nào có thể sửa cho chính xác.

Cách chuyển file scan sang Word

4 vô hiệu hóa . Sau khi miễn phí đã chỉnh sửa xong tải về các bạn chọn Tệp -> Lưu dưới dạng -> Tài liệu Microsoft Word.

Cách chuyển file scan sang Word

5 mật khẩu . Xuất hiện hộp thoại Lưu tài liệu dưới dạng ở đâu tốt các bạn chọn vị trí cần lưu sửa lỗi và đặt tên cho thư mục xóa tài khoản , khóa chặn sau đó chọn Save.

Cách chuyển file scan sang Word

tải về Như vậy giả mạo các bạn qua mạng đã ở đâu uy tín đã chuyển đổi file scan sang Word thành công.

Ngoài việc sử dụng phần mềm chuyển file scan sang Word tính năng thì phần mềm còn có sử dụng rất nhiều tính năng khác dịch vụ các bạn qua mạng có thể tìm hiểu qua web và sử dụng.

Sử dụng trang web trực tuyến onlineocr.net

Cách này sử dụng tốt nhất mới nhất với đăng ký vay các tài liệu tiếng Anh sửa lỗi , có hỗ trợ kiểm tra các file scan tiếng Việt nguyên nhân nhưng có trường hợp miễn phí sẽ bị lỗi một số từ ở đâu tốt các bạn cần chỉnh sửa lại an toàn . Đầu tiên tài khoản các bạn truy cập website https://convertio.co/vn/ocr/ tải về các bạn ở đâu tốt sẽ tăng tốc được sử dụng 10 trang miễn phí (10 lần) vô hiệu hóa , muốn sử dụng nhiều hơn nơi nào các bạn cần đăng ký.

tăng tốc Trên giao diện website nạp tiền các bạn thực hiện 4 bước theo yêu cầu:

Bước 1: Tải lên tập tin.

Các bạn tối ưu có thể chọn tập tin từ máy tính hay từ dropbox tài khoản , google drive hay chèn liên kết miễn phí của tập tin bằng cách chọn qua web các biểu tượng tương ứng bản quyền . Hoặc địa chỉ các bạn trực tuyến có thể kéo nơi nào và thả tập tin lên trên trang web này.

Cách chuyển file scan sang Word

quản lý Nếu qua mạng các bạn tải lên từ máy tính trên điện thoại thì mật khẩu sẽ xuất hiện hộp thoại Open dữ liệu , lấy liền các bạn chọn đến file scan cần chuyển sang Word qua app và chọn Open.

Cách chuyển file scan sang Word

Bước 2: Chọn ngôn ngữ.

Tại bước này kinh nghiệm các bạn chọn nạp tiền tất cả kích hoạt các ngôn ngữ tài khoản được sử dụng trong tài liệu full crack của bạn.

Cách chuyển file scan sang Word

Bước 3: Chọn định dạng đầu ra.

Trong phần này tổng hợp các bạn chọn định dạng đầu ra là Microsoft Word Document (.docx), trang web tối ưu cũng hỗ trợ một số định dạng khác như: Excel miễn phí , PowerPoint dữ liệu , PDF mẹo vặt , Text Document...

Cách chuyển file scan sang Word

Bước 4: Nhập CAPTCHA.

Bước xác nhận bạn không phải là người máy tài khoản , lấy liền các bạn hay nhất có thể phải nhập 1 mã Captcha chi tiết được yêu cầu giả mạo hoặc đánh dấu chọn vào ô Tôi không phải là người máy danh sách và chọn Đổi.

Cách chuyển file scan sang Word

Các bạn đợi ở đâu tốt quá trình chuyển file trên website.

Cách chuyển file scan sang Word

qua web Khi giả mạo quá trình chuyển file scan sang Word thành công qua web các bạn nhấn chọn Tải về chi tiết để tải file cập nhật đã chuyển đổi về máy tính.

Cách chuyển file scan sang Word

Kết quả dữ liệu các bạn trực tuyến sẽ nạp tiền được full crack như sau:

Cách chuyển file scan sang Word

lừa đảo Trên đây là tải về các cách chuyển file scan sang Word tất toán mà bài viết tài khoản đã chia sẻ đến tính năng các bạn như thế nào . Từ giờ mẹo vặt các bạn tải về có thể dễ dàng chuyển tất toán các file scan sang Word tốt nhất mà không cần mất công nhập văn bản từ đầu ứng dụng . Hi vọng bài viết này trực tuyến sẽ giúp ích cho sửa lỗi các bạn tài khoản . Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online