Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách. Bài viết này Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách đơn giản để chuyển đổi file PDF sang file Autocad.

PDF là một định dạng file văn bản tổng hợp khá đa năng qua mạng và phổ biến ứng dụng bởi độ bảo mật cao xóa tài khoản nạp tiền khá gọn bản quyền nhé khóa chặn . PDF đa năng là khóa chặn bởi bạn lấy liền có thể chuyển đổi từ mới nhất bất cứ định dạng văn bản nào sang PDF như trực tuyến các file word lấy liền , excel qua web , powerpoint công cụ , autocad..v.v. danh sách . Tuy nhiên định dạng file PDF chỉ phù hợp xóa tài khoản để đọc trên điện thoại và gửi giữa giảm giá các người dùng nguyên nhân với nhau giảm giá , miễn phí nếu muốn chỉnh sửa nguyên nhân thì chúng ta cần phải chuyển file PDF đó về định dạng ban đầu địa chỉ . Và ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn địa chỉ sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn 2 cách đơn giản dữ liệu để chuyển đổi file PDF sang file Autocad lấy liền . Mời qua app các bạn cùng theo dõi.

1 nguyên nhân . Chuyển file PDF sang Autocad bằng công cụ trực tuyến

Ở cách này chúng ta khóa chặn sẽ sử dụng một công cụ online có tên CadSoftTool miễn phí , công cụ này lấy liền sẽ giúp chúng ta chuyển đổi từ file PDF sang Autocad một cách nhanh chóng hướng dẫn đặc biệt là dịch vụ các đối tượng hỗ trợ , trên điện thoại các chi tiết tốc độ của bản vẽ dữ liệu sẽ tốt nhất được giữ nguyên so kỹ thuật với bản gốc kinh nghiệm . Có thể nói đây là công cụ chuyển đổi file PDF sang Autocad giá rẻ rất tốt.

Để sử dụng công cụ mật khẩu các bạn truy cập đường link sau: https://cadsofttools.com/pdf-to-dwg-online/

Bước 1: Tại giao diện kỹ thuật của trang web khóa chặn các bạn nhấn vào Chọn tệp nhanh nhất , trên điện thoại sau đó cửa sổ duyệt file hiện nên lấy liền các bạn hãy chọn file PDF muốn chuyển đổi an toàn và nhấn Open.

Tiếp theo trực tuyến các bạn nhập tài khoản Email nơi nào của mình vào ô bên dưới chi tiết , chi tiết các bạn lưu ý nhập email chính xác vì file Autocad tất toán sẽ trực tuyến được gửi vào email bạn nhập.

Cuối cùng tài khoản các bạn nhấn Convert hay nhất để chuyển đổi.

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Bước 2: giảm giá Khi có thông báo chuyển đổi thành công trên điện thoại các bạn hãy truy cập vào Email giảm giá của mình miễn phí và kiểm tra hộp thư đến.

Các bạn tìm nơi nào và mở thư có tên CadSoftTools PDF to DWG địa chỉ , trong thư quản lý các bạn hướng dẫn sẽ thấy 2 link Download trong đó link DWG chính là link tải file Autocad đăng ký vay đã danh sách được chuyển đổi ứng dụng . Các bạn nhấp chuột vào link đó nguyên nhân để tải về máy tính.

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Bước 3: File tải về chia sẻ sẽ miễn phí được nén ở định dạng Zip tăng tốc , full crack các bạn hãy giải nén nạp tiền sau đó mở file Autocad lừa đảo và xem thành quả.

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Và đây là kết quả sau khi chuyển đổi từ PDF sang file AutoCad:

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Các bạn lưu ý công cụ này chỉ cho phép mật khẩu các bạn chuyển đổi miễn phí 2 lần trong 1 ngày sửa lỗi và mỗi file dung lượng dưới 3Mb hay nhất , lừa đảo nếu công cụ các bạn muốn chuyển đổi nhiều hơn miễn phí thì phải trả phí.

2 danh sách . Chuyển đổi file PDF sang Autocad bằng phần mềm AutoCad 2018

tổng hợp Nếu như bạn thấy cách 1 không phù hợp tự động bởi số lần chuyển đổi bị giới hạn download thì mẹo vặt có thể dùng cách chuyển đổi bằng chính phần mềm AutoCad 2018 tải về . Các bạn lưu ý tốt nhất , chức năng Convert file PDF sang Cad chỉ có ở AutoCad 2017 trở lên sửa lỗi , ở đâu nhanh các phiên bản AutoCad thấp hơn không có chức năng này nơi nào . Các bước chuyển đổi như sau:

Bước 1: Các bạn mở phần mềm AutoCad lên chọn tab Insert hỗ trợ sau đó chọn PDF Import như hình dưới.

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên thanh toán các bạn chọn file PDF cần chuyển đổi hỗ trợ và nhấn Open.

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Bước 3: Sau khi nhấn Open một cửa sổ nữa hiện lên cập nhật , tại đây cài đặt các bạn cài đặt có thể chọn số trang muốn chuyển tại mục Page nơi nào . Các bạn nhấn OK ở đâu uy tín để bắt đầu chuyển đổi.

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

Các bạn đợi một lát tốt nhất và file PDF qua mạng đã tối ưu được chuyển đổi thành công:

Cách chuyển PDF sang AutoCAD đơn giản bằng 2 cách

kỹ thuật Trên đây Thuthuatphanmem.vn tự động đã giới thiệu đến xóa tài khoản các bạn 2 phương pháp mật khẩu để chuyển đổi từ file PDF sang Autocad chỉ nguyên nhân với vài bước đơn giản trực tuyến . Chúc giá rẻ các bạn thành công!

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online