Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Chuyển dữ liệu số thành ngày tháng trong Excel là một thủ thuật khá hữu ích cho những người sử dụng phần mềm này. Đôi khi các ô dữ liệu ngày tháng của bạn bị chuyển đổi thành ô dữ liệu số, khi đó nếu các bạn không biết làm c

Chuyển dữ liệu số thành ngày tháng trong Excel là một thủ thuật dữ liệu khá hữu ích cho qua app những người sử dụng phần mềm này trên điện thoại . Đôi khi qua app các ô dữ liệu ngày tháng chia sẻ của bạn bị chuyển đổi thành ô dữ liệu số miễn phí , bản quyền khi đó ở đâu nhanh nếu sửa lỗi các bạn không biết làm cách nào ở đâu tốt để nó trở lại thành ngày tháng an toàn , hãy tham khảo thủ thuật hướng dẫn tất toán sau đây địa chỉ của ThuThuatPhanMem.vn.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Để hướng dẫn thủ thuật chuyển số thành ngày tháng trong Excel danh sách , ThuThuatPhanMem.vn xin phép qua app được dựa trên ví dụ dữ liệu sau đây khóa chặn . Các bạn tài khoản có thể quan sát hình ảnh giảm giá dưới đây địa chỉ và thấy tốc độ các ô dữ liệu hiển thị dưới dạng con số dữ liệu nhưng thực chất nó vốn là dữ liệu ngày tháng.

Bởi vì ngày tháng trong Excel đều quảng cáo được mã hóa dưới dạng dữ liệu số như thế nào để Excel nạp tiền có thể dễ dàng quản lý chi tiết và tính toán kinh nghiệm . Nhưng bản quyền nếu công cụ các bạn vốn nhập dữ liệu dưới dạng ngày tháng cài đặt thì ô dữ liệu qua app sẽ mặc định hiển thị dưới dạng ngày tháng chia sẻ , chỉ trừ khi tối ưu các bạn vô tình chuyển nó về dạng dữ liệu số cập nhật thì nó mới hiển thị dưới dạng dữ liệu số giống như trong ảnh.

sửa lỗi Hiện giờ chúng ta cần phải chuyển đổi nó về dạng hiển thị ngày tháng.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Để làm ở đâu tốt được việc này lấy liền , đầu tiên ở đâu nhanh các bạn cần phải bôi đen ở đâu nhanh những ô dữ liệu muốn chuyển số thành ngày tháng trong Excel.

Sau đó quảng cáo các bạn mở ribbon Home trên thanh công cụ ra địa chỉ và tìm mục Number trong ribbon này.

Các bạn click vào tùy chọn kiểu dữ liệu tất toán sẽ có một danh sách sổ xuống ở đâu nhanh . Trong danh sách đó có Short Date thanh toán và Long Date là lựa chọn kiểu dữ liệu ngày tháng tải về mà Excel cung cấp.

Trong đó Short Date đăng ký vay thì kích hoạt sẽ hiển thị theo dạng ngày tháng NN/TT/NNNN ở đâu uy tín , còn Long Date quản lý thì bạn phải làm sao sẽ thấy nó hiển thị rõ ràng đầy đủ thứ ngày tháng nơi nào và năm.

Ngay bên dưới tên dịch vụ cũng có hiển thị khi bạn chuyển đổi thành nạp tiền các kiểu định dạng dữ liệu vô hiệu hóa , nhìn vào đó giảm giá các bạn kích hoạt có thể thấy dữ liệu tốc độ của mình full crack sẽ hiển thị như thế nào.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Sau khi lựa chọn kiểu dữ liệu đăng ký vay các bạn danh sách sẽ thấy ô dữ liệu phải làm sao của mình bản quyền được hiển thị dưới dạng ngày tháng giảm giá . qua app Nếu dịch vụ các bạn thấy ô dữ liệu có dạng tốc độ những dấu # liền nhau như hình qua app dưới đây link down thì đừng lo lắng chia sẻ , nó không phải lỗi gì cả hướng dẫn mà chỉ là vì độ rộng tổng hợp của ô dữ liệu không đủ trực tuyến để hiển thị số liệu ngày tháng.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Các bạn chỉ cần bôi đen cột dữ liệu không chứa đủ đó rồi cài đặt để con trỏ chuột lên vị trí nằm giữa hai cột nằm sau cột sử dụng được bôi đen sửa lỗi và bấm chuột kéo nó sang bên cạnh.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Với độ rộng thích hợp giả mạo , ô dữ liệu chia sẻ của bạn chia sẻ sẽ hiển thị đầy đủ ngày tháng kỹ thuật được nhập.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Cảm ơn qua web các bạn hướng dẫn đã đọc bài viết mới nhất của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi về cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel sử dụng . Chúc trên điện thoại các bạn cập nhật có thể thực hiện thành công!!!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online