Cách copy công thức trong Excel

Cách copy công thức trong Excel. Trong khi sử dụng Excel để tính toán các số liệu từ ít tới một vài cho tới nhiều là hàng triệu giá trị. Với những số liệu có phương thức tính toán giống nhau, việc ghi đi ghi lại một công thức giống y

Cách copy công thức trong Excel

Trong khi sử dụng Excel an toàn để tính toán kinh nghiệm các số liệu từ ít tới một vài cho tới nhiều là hàng triệu giá trị trực tuyến . Với giá rẻ những số liệu có phương thức tính toán giống nhau nơi nào , việc ghi đi ghi lại một công thức giống y hệt ở đâu uy tín sẽ gây mất thời gian qua mạng và công sức trực tuyến của người dùng.

Chính vì thế Excel có cho phép người dùng copy công thức tính toán từ ô này đến địa chỉ những ô khác kiểm tra rất tiện dụng chia sẻ . Dưới đây là một vài chia sẻ chia sẻ của thuthuatphanmem.vn về cách copy công thức trong Excel.

1 tối ưu . Copy thông thường trong Excel

Như bạn thấy ở hình kỹ thuật dưới đây ta có người đầu tiên nạp tiền đã tính xong dịch vụ với tối ưu các công thức tính Tổng SUM chia sẻ , tính Trung Bình AVERAGE đăng ký vay và Xếp loại bằng IF.

Cách copy công thức trong Excel

hướng dẫn Nếu muốn tính tiếp cho người thứ hai chi tiết hoặc chia sẻ những người sau trên điện thoại , chúng ta không cần phải xuống dòng nhanh nhất và gõ thủ công =SUM(C3:E3) xóa tài khoản , =SUM(C4:E4),… nữa.

Thay vào đó giảm giá , bạn chỉ cần click vào ô chứa công thức giảm giá đã tính toán xong (ở đây là ô F2) ở đâu tốt . Sau đó ở đâu nhanh , sửa lỗi để chuột ở vị trí chấm xanh tại góc phải bên dưới ở đâu tốt và click đúp tất toán nếu muốn copy công thức cho toàn bộ tốt nhất các dòng có dữ liệu bên dưới qua mạng hoặc giữ chuột nguyên nhân và kéo xuống cài đặt những dòng bạn muốn copy công thức.

Cách copy công thức trong Excel

Bạn khóa chặn sẽ thấy mình nhận chia sẻ được một kết quả như trên xóa tài khoản với phải làm sao các công thức tính toán như ô bạn vừa copy miễn phí . nạp tiền Trên ví dụ trong ảnh hướng dẫn , ở ô F9 ta kiểm tra đã có công thức tính toán là =SUM(C9:E9).

2 qua app . Chỉ copy công thức quản lý mà không copy định dạng đi kèm

Cách copy ở trên nơi nào sẽ copy cả dữ liệu lẫn định dạng trên điện thoại của ô nguồn qua web . tốt nhất Nếu bạn chỉ muốn lấy giá trị giá rẻ của công thức ứng dụng thì hãy làm theo hướng dẫn mới nhất sau đây:

Cách copy công thức trong Excel

Sau khi copy bình thường theo cách tối ưu đã chỉ dẫn ở phần 1 mật khẩu , góc dưới phía bên phải sửa lỗi của ô cuối cùng danh sách sẽ xuất hiện biểu tượng Auto Fill Options.

Click vào biểu tượng này bạn mới nhất sẽ thấy một danh sách 4 dòng sửa lỗi . Bạn chọn Fill Without Formatting cài đặt nếu chỉ muốn copy công thức tăng tốc mà không cần định dạng.

3 ứng dụng . Copy công thức bằng phím tắt trên bàn phím

Bạn nạp tiền cũng kỹ thuật có thể dùng phím tắt tổng hợp để tạo lệnh copy công thức trong Excel link down . Chọn ô chứa công thức cần copy.

Dùng tổ hợp phím Ctrl C nơi nào để copy công thức bạn cần.

Cách copy công thức trong Excel

Sau đó bôi đen mảng dữ liệu bạn cần chép công thức kiểm tra đã copy ra kiểm tra và sử dụng tổ hợp phím Ctrl V tự động để chép công thức.

Cách copy công thức trong Excel

trực tuyến Như vậy bạn full crack có thể sao chép download được một loạt công thức xuống mới nhất những ô bạn vừa bôi đen.

Để chỉ sao chép công thức nhanh nhất mà không sao chép định dạng kinh nghiệm , bạn click vào biểu tượng Paste Options xuất hiện sau khi sao chép miễn phí . Trong danh sách Paste sử dụng , chọn biểu tượng Formulas nằm ở vị trí thứ hai dòng đầu tiên (biểu tượng có chữ fx).

Cách copy công thức trong Excel

Cảm ơn bạn đăng ký vay đã theo dõi bài viết về cách copy công thức trong Excel khóa chặn của thuthuatphanmem.vn qua mạng , chúc ở đâu uy tín các thành công.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online