Cách Copy và Paste Slide trong PowerPoint

Thao tác copy slide khi làm bài thuyết trình PowerPoint được dùng khá thường xuyên, nếu bạn chưa biết cách dùng tính năng này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của ThuThuatPhanMem.vn nhé.

Thao tác copy slide khi làm bài thuyết trình PowerPoint khóa chặn được dùng tăng tốc khá thường xuyên kỹ thuật , an toàn nếu bạn chưa biết cách dùng tính năng này phải làm sao thì hãy theo dõi bài viết danh sách dưới đây hay nhất của ThuThuatPhanMem.vn mẹo vặt nhé tổng hợp .

Cách Copy và Paste Slide trong PowerPoint

Để địa chỉ có thể copy slide trong PowerPoint danh sách , full crack các bạn cài đặt có thể click chuột phải vào slide muốn sao chép nằm ở danh sách slide phía bên tay trái giao diện PowerPoint.

Sau khi danh sách tùy chọn hiển thị ở đâu nhanh , kỹ thuật các bạn chọn Copy sửa lỗi có thể sao chép tất toán được slide mật khẩu của PowerPoint.

Cách Copy và Paste Slide trong PowerPoint

Lúc này download , slide danh sách bản quyền các bạn sao chép thanh toán đã lừa đảo được lưu trữ trong clipboard ở đâu nhanh của máy tính dữ liệu . dịch vụ Hiện tại phải làm sao các bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn dán nó vào danh sách slide đăng ký vay của mình.

Muốn dán nó tại vị trí nào ứng dụng thì click chuột phải vào vị trí đó ở đâu tốt , mới nhất khi đó đăng ký vay các bạn dữ liệu sẽ thấy danh sách tùy chọn Paste Options mẹo vặt của mình hiển thị ba lựa chọn.

Trong đó hai lựa chọn đầu mẹo vặt sẽ giúp ở đâu nhanh các bạn Paste kỹ thuật được Slide vào vị trí click chuột.

- Use Destination Theme: Lựa chọn đầu tiên dữ liệu , paste slide sử dụng đã copy mới nhất và giữ nguyên theme gốc.

- Keep Source Formatting: Lựa chọn thứ hai ở đâu nhanh , paste slide ứng dụng đã copy tất toán và giữ nguyên định dạng gốc.

Cách Copy và Paste Slide trong PowerPoint

Sau đó nơi nào các bạn miễn phí sẽ thấy slide mới nhất được copy qua web được dán tại vị trí mình click chuột.

Cách Copy và Paste Slide trong PowerPoint

tải về Nếu hướng dẫn các bạn sử dụng lựa chọn cuối cùng Picture tối ưu thì dữ liệu sẽ có một bức ảnh chụp nguyên hình slide tổng hợp đã copy sửa lỗi , mới nhất để dán vào slide địa chỉ hiện tại.

Cách Copy và Paste Slide trong PowerPoint

giá rẻ Trên đó là cách copy tối ưu và paste slide trong PowerPoint nơi nào của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi ở đâu uy tín . Bài viết hướng dẫn Cách Copy qua web và Paste Slide trong PowerPoint đến đây là hết nơi nào , chúc giảm giá các bạn thực link down được thủ thuật này một cách nhanh chóng giảm giá và dễ dàng sửa lỗi . Hẹn gặp lại tốt nhất các bạn trong hay nhất những bài viết khác trên trang.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online