Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Excel không phân các trang riêng biệt giống như trong Word nhưng khi để in ra thì chúng sẽ cần phải phân thành từng trang. Và các bạn cũng có thể đánh số trang cho Excel giống như Word, có thể tùy chọn đánh số trang từ một hoặc đánh số tran

Excel không phân chia sẻ các trang trên điện thoại riêng biệt giống như trong Word qua mạng nhưng khi kiểm tra để in ra địa chỉ thì chúng xóa tài khoản sẽ cần phải phân thành từng trang công cụ . Và địa chỉ các bạn địa chỉ cũng tốt nhất có thể đánh số trang cho Excel giống như Word tài khoản , nhanh nhất có thể tùy chọn đánh số trang từ một ở đâu tốt hoặc đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1 hướng dẫn . Đó là nội dung giả mạo được nhắc tới trong bài viết này nguyên nhân của ThuThuatPhanMem.vn.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Để đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1 chúng ta cần phải làm theo miễn phí những bước trực tuyến sau đây:

Bước 1: Các bạn vào ribbon Page Layout trên thanh công cụ.

Sau đó bạn click vào nút mở rộng tính năng của mục Page Setup trong ribbon này.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Bước 2: Ô cửa sổ chức năng Page Setup tốc độ sẽ bản quyền được bật lên tự động . Ở đây miễn phí các bạn hay nhất có thể thấy mục First page number ở đâu tốt . Các bạn điền con số chia sẻ mà bạn muốn bắt đầu đánh số vào Excel.

Như trong ví dụ giá rẻ , ThuThuatPhanMem muốn đánh số trang bắt đầu từ 2 nên ở đâu tốt sẽ điền 2 vào First page number.

Sau đó nguyên nhân các bạn nhớ bấm OK khóa chặn để xác nhận cài đặt.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Bước 3: Các bạn mở ribbon View trên thanh công cụ download , tối ưu sau đó chuyển chế độ xem Excel từ Normal sang Page Layout tốt nhất . Với chế độ xem này vô hiệu hóa các bạn download có thể nhìn dữ liệu trong Excel dưới dạng từng trang giấy khi in.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Bước 4: Các bạn click vào vị trí Header tổng hợp hoặc Footer xóa tài khoản của file Excel qua app . Vị trí này bản quyền sẽ là vị trí chèn số trang khi dữ liệu nguyên nhân được in ra tải về . mới nhất Khi hướng dẫn các bạn click vào một trong 6 vị trí đó tải về thì giao diện ở đâu tốt của thanh công cụ quảng cáo sẽ tự động chuyển sang ribbon Header & Footer.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Bước 5: Click vào biểu tượng Page Number nằm trong mục Header & Footer Elements full crack của ribbon này miễn phí . Và &[Page] tốc độ sẽ quảng cáo được chèn vào vị trí nguyên nhân kích hoạt các bạn chọn mẹo vặt , đây là một trường biến đổi dùng link down để đánh số trang cho dữ liệu ứng dụng của bạn.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

mẹo vặt Khi kiểm tra các bạn click sang vị trí khác kinh nghiệm của dữ liệu Excel mẹo vặt các bạn kích hoạt sẽ thấy số trang qua app được đánh vào đúng vị trí danh sách và trang đầu tiên sử dụng sẽ bắt đầu bằng con số tải về các bạn nhanh nhất đã cài đặt.

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Cảm ơn giả mạo các bạn ứng dụng đã đọc bài viết qua app của chúng tôi về cách đánh số trong Excel mẹo vặt mà không bắt đầu từ 1 địa chỉ . Hi vọng bài viết thanh toán của ThuThuatPhanMem.vn danh sách đã hướng dẫn đầy đủ kích hoạt các phương pháp tổng hợp để ứng dụng các bạn kích hoạt có thể thực hiện thành công thủ thuật này cho lừa đảo các trang dữ liệu nơi nào của mình.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online