Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói sẽ giúp bạn mở khóa một cách nhanh chóng mà không cần chạm vào màn hình điện thoại hay sử dụng FaceID.

Đặt mật khẩu iPhone dịch vụ , iPad bằng giọng nói kích hoạt sẽ giúp bạn mở khóa một cách nhanh chóng chia sẻ mà không cần chạm vào màn hình điện thoại hay sử dụng FaceID.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Trong bản cập nhật hệ điều hành IOS mới hay nhất , hãng sản xuất Apple tính năng đã đem đến một loạt hướng dẫn các tính năng mới tăng tốc với mục đích hỗ trợ cho người sử dụng mới nhất . Một trong số quản lý những thay đổi mạnh mẽ đó chính là khẩu lệnh bằng giọng nói – nhận lệnh giọng nói mới nhất . Tính năng này cho phép bạn tạo giọng nói thành danh sách những hành động khác nhau khóa chặn và sử dụng trên iPhone giá rẻ , iPad một cách mượt mà tốc độ . Trong trường hợp bạn muốn mở điện thoại iPhone giả mạo , iPad đặt mật khẩu bằng giọng nói bạn dữ liệu cũng kích hoạt có thể làm lấy liền được bằng cách thêm cử chỉ cho khẩu lệnh đó sử dụng . Rất nhiều người sử dụng cách làm này vì họ kích hoạt sẽ không phải nhấn vào màn hình điện thoại qua mạng cũng như là bỏ khẩu trang tính năng để sử dụng FaceID trong mùa dịch kỹ thuật . Trong bài viết này phải làm sao , Thủ thuật phần mềm thanh toán sẽ hướng dẫn an toàn các bạn cách đặt mật khẩu iPhone tải về , iPad bằng giọng nói.

Bước 1: Trước khi muốn đặt mật khẩu iPhone tối ưu , iPad bằng giọng nói tất toán , bạn download sẽ phải sử dụng mật khẩu mật mã cho iPhone (mặc định) quản lý .

tốt nhất Khi lấy liền đã có qua web được mật khẩu mật mã tất toán , bạn mới nhất sẽ phải sử dụng Bút dạ link down để đánh dấu mật khẩu khóa chặn của mình trên màn hình khóa khóa chặn để ở đâu uy tín các tải về bước sau chọn lựa chính xác vị trí xóa tài khoản của từng con số khi gắn hành động cho giọng nói.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Bước 2: Sau đó trên điện thoại , bạn hãy mở điện thoại tốt nhất và mở ứng dụng Cài đặt download để tìm đến thẻ Trợ năng.

Trợ năng trên IOS chính là tính năng hỗ trợ trong full crack quá trình sử dụng ở đâu tốt , chúng có tốt nhất rất nhiều tính năng qua mạng , hành động khác nhau sử dụng thanh toán nếu bạn khai thác hướng dẫn được hết kiểm tra thì việc sử dụng iPhone giá rẻ , iPad mẹo vặt sẽ đơn giản hơn bao giờ hết.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Bước 3: Để đặt mở khóa điện thoại bằng giọng nói ở đâu tốt , bạn hãy chọn mục Khẩu lệnh (1) kiểm tra và chọn Ngôn ngữ (2) tổng hợp . tối ưu Hiện tại ở đâu uy tín , IOS chỉ hỗ trợ nhận diện sửa lỗi những câu nói bằng tiếng Anh (Hoa kỳ) tất toán , tiếng Việt danh sách vẫn chưa nguyên nhân được hỗ trợ nên chúng ta danh sách sẽ phải dùng tạm tiếng Anh.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Bước 4: Tiếp theo download , bạn hãy chọn Tùy chỉnh kỹ thuật các lệnh => Tạo lệnh mới như thế nào để thêm một giọng nói ở đâu tốt , một câu thoại có điều kiện bản quyền với điện thoại.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Bước 5: Bạn hãy nhập từ nói phải làm sao để mở khóa điện thoại vào mục Cụm từ (1), trong trường hợp này chúng ta nạp tiền sẽ nói “Hello” tốt nhất để mở khóa điện thoại.

Để gắn hành động cho lời nói tổng hợp , bạn hãy chọn Tác vụ (2) => Chạy cử chỉ tùy chỉnh (3) phải làm sao để thêm hành động.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Bước 6: Trong bước đầu tiên quản lý , chúng ta như thế nào đã đánh dấu vị trí phải làm sao của xóa tài khoản các phím số mở mật mã trên điện thoại nhanh nhất . Bạn hãy lần lượt dựa vào ở đâu uy tín các vị trí đánh dấu đó vô hiệu hóa để nhập lại đúng thứ tự trên màn hình tối ưu , mỗi điểm nhập quảng cáo sẽ tương ứng giảm giá với một hình tròn.

Trong trường hợp này bản quyền , mật mã quảng cáo của Thuthuatphanmem là 1-6-7-8 nên kỹ thuật sẽ lần lượt chọn từng điểm trên màn hình quản lý được đánh dấu theo đúng thứ tự trên download . Sau khi hoàn tất dữ liệu , bạn hãy chọn Lưu bản quyền để lưu lại hành động cho giọng nói.

tốc độ Bây giờ ở đâu nhanh , bạn chỉ cần tắt điện thoại danh sách và nói từ khóa chúng ta cập nhật đã đặt trong Bước 5 miễn phí , điện thoại ở đâu uy tín sẽ tự động nhận diện giọng nói miễn phí và thực hiện mở khóa cho miễn phí các bạn dựa theo link down các hành động tất toán được thiết lập sẵn.

Cách đặt mật khẩu iPhone, iPad bằng giọng nói

Trong bài viết này hay nhất , Thủ thuật phần mềm trên điện thoại đã hướng dẫn tải về các bạn cách đặt mật khẩu iPhone chia sẻ , iPad bằng giọng nói nhanh nhất . Chúc an toàn các bạn thành công!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online