Cách để Trích dẫn tài liệu theo định dạng APA

Một trích dẫn trực tiếp giúp sao chép lại các từ ngữ nguyên văn từ một tác phẩm khác. APA (viết tắt của American Psychological Association – Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ) cung cấp những định dạng riêng biệt cho các trích dẫn trong văn bả

Một trích dẫn trực tiếp giúp sao chép lại full crack các từ ngữ nguyên văn từ một tác phẩm khác hỗ trợ . APA (viết tắt ở đâu tốt của American Psychological Association – Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ) cung cấp qua app những định dạng link down riêng biệt cho quản lý các trích dẫn trong văn bản tối ưu xóa tài khoản các trang tham khảo trực tuyến . Kiểu định dạng này làm tăng sự dễ đọc cho người xem dịch vụ cũng như đảm bảo tính nhất quán trong trình bày kỹ thuật . Bài viết khóa chặn sau đây tối ưu sẽ hướng dẫn cho tự động các bạn cách nơi nào để trích dẫn tài liệu theo định dạng APA.

Cách để Trích dẫn tài liệu theo định dạng APA

1 tự động . Cơ bản về trích dẫn APA: Danh sách tham khảo

Danh sách tài liệu tham khảo là một danh sách đầy đủ quảng cáo các tài liệu tham khảo nơi nào được sử dụng trong một văn bản danh sách bao gồm tên tác giả như thế nào , năm xuất bản cài đặt , tiêu đề quản lý và nhiều mới nhất hơn nữa download . Một danh sách tham khảo APA phải:

- Được đặt trên một trang mới ở cuối tài liệu.

- Vị trí trung tâm kinh nghiệm của trang.

- Được sắp xếp theo thứ tự abc theo họ tự động của tác giả ( đăng ký vay hoặc tiêu đề nhanh nhất nếu tác giả không danh sách được biết đến).

ở đâu nhanh Nếu có nhiều tác phẩm kiểm tra của cùng một tác giả như thế nào thì qua app những tác phẩm này quảng cáo được sắp xếp theo năm giảm giá , chia sẻ nếu tính năng các tác phẩm trong cùng một năm danh sách thì chúng nạp tiền được sắp xếp theo thứ tự abc theo tiêu đề qua app nạp tiền được phân bổ một chữ cái (a qua app , b công cụ , c xóa tài khoản , …) sau năm.

- Chứa tất toán các tham chiếu đầy đủ cho giá rẻ tất cả kích hoạt các tham chiếu trong văn bản địa chỉ được sử dụng.

2 xóa tài khoản . Cơ bản về trích dẫn APA: Trích dẫn trong văn bản

Tài liệu tham khảo trong văn bản phải hỗ trợ được đưa vào sau khi sử dụng một đoạn trích ứng dụng hoặc diễn giải hướng dẫn được lấy từ một tác phẩm khác.

công cụ Nếu bạn đang diễn giải từ một tác phẩm khác chi tiết nhưng KHÔNG sử dụng đoạn trích trực tiếp khóa chặn hoặc tham chiếu đến toàn bộ cuốn sách cài đặt , bài viết hay tác phẩm khác tối ưu , bạn chỉ phải tham khảo tác giả mới nhất và năm xuất bản qua mạng mà không cần số trang.

Mặt khác dữ liệu , giá rẻ nếu bạn sử dụng đoạn trích trực tiếp từ một tác phẩm khác tốc độ , bạn nên tải về bao gồm số trang ở cuối trích dẫn trong ngoặc vô hiệu hóa . Sử dụng một dấu gạch ngang nạp tiền để thể hiện phạm vi trang.

Ví dụ:

- Theo Jones (1998) lừa đảo , kiểu APA là một định dạng trích dẫn khó khăn cho chi tiết những người học lần đầu.
- "Kiểu APA là một định dạng trích dẫn khó khăn cho ở đâu tốt những người học lần đầu" (Jones tốc độ , 1998 tự động , tr.199) qua app .

Bất kể chúng quảng cáo được tham chiếu như thế nào tất toán , tất cả quảng cáo các nguồn giảm giá được trích dẫn trong văn bản phải xuất hiện trong danh sách tham khảo ở cuối tài liệu.

Hai tác giả

Ghi họ lấy liền của cả hai tác giả dữ liệu , phân tách nhau bằng chữ "và" như thế nào hoặc một kí tự "&" ở giữa danh sách . Ví dụ:

- Mitchell như thế nào và Smith (2017) cho biết…
- … (Mitchell & Smith cập nhật , 2017) vô hiệu hóa .

Ba hay nhất , bốn tính năng hoặc năm tác giả

Đối tốc độ với trích dẫn đầu tiên tối ưu , mẹo vặt tất cả mật khẩu các tên nên nhanh nhất được liệt kê:

- Mitchell tối ưu , Smith kỹ thuật , thanh toán và Thomson (2017) cho biết…
- … (Mitchell vô hiệu hóa , Smith dịch vụ , & Thomson an toàn , 2017) tải về .

Các trích dẫn sau link down có thể khóa chặn được rút gọn tải về , chỉ cần ghi tên tác giả đầu tiên mẹo vặt , theo sau tính năng bởi " tính năng giảm giá những người khác":

- Mitchell phải làm sao tăng tốc những người khác (2017) cho biết…
- … (Mitchell trên điện thoại kiểm tra những người khác tốt nhất , 2017) tổng hợp .

Sáu tác giả đăng ký vay hoặc nhiều hơn

Chỉ ghi họ kiểm tra của tác giả đầu tiên an toàn , theo sau đăng ký vay bởi " công cụ quản lý những người khác" (xem ví dụ trên).

Không có tác giả

sửa lỗi Nếu không rõ tác giả tốt nhất , nên sử dụng tiêu đề chia sẻ của tài liệu tham khảo.

phải làm sao Nếu đây là tiêu đề chi tiết của một cuốn sách ở đâu tốt , tờ báo tải về , ấn phẩm trên điện thoại hoặc báo cáo vô hiệu hóa , nên kinh nghiệm được in nghiêng ứng dụng . Ví dụ:

(Cách tải về để trích dẫn tài liệu quảng cáo , 2017) cài đặt .

giảm giá Nếu đây là tiêu đề giảm giá của một bài viết mẹo vặt , một chương trong cuốn sách download hoặc một trang web trên điện thoại , tính năng thì nó phải ở trong dấu ngoặc kép mẹo vặt . Ví dụ:
("Trích dẫn APA" tốt nhất , 2017).

Trích dẫn tác giả tối ưu với nhiều tác phẩm từ cùng một năm

Các tác phẩm nên hỗ trợ được trích dẫn kinh nghiệm với phải làm sao các chữ cái a ở đâu nhanh , b quản lý , c hay nhất , … ở sau năm giảm giá . danh sách Những chữ cái này kinh nghiệm được gán trong danh sách tham khảo – sắp xếp theo thứ tự abc nơi nào bởi họ giảm giá của tác giả đầu tiên lừa đảo . Ví dụ:

- Đoạn trích trong văn bản:

…in his work on rock art (Bednarik trực tuyến , 2001 giá rẻ , 2003a) trên điện thoại . He also has interest in the watercraft during the Pleistocene (Bednarik hướng dẫn , 2003c) and the figurines of Africa (Bednarik giảm giá , 2003b) đăng ký vay .

- Danh sách tham khảo:

Bednarik quảng cáo , R lừa đảo . G tất toán . (2001) lấy liền . Rock art science: The scientific study of palaeoart địa chỉ . Turnhout quảng cáo , Belgium: Brepols Publishers.
Bednarik hỗ trợ , R miễn phí . G kinh nghiệm . (2003a) sửa lỗi . Concerns in rock art science cài đặt . Aura Newsletter giảm giá , 1-4.
Bednarik qua app , R tài khoản . G full crack . (2003b) giá rẻ . A figurine from the African Acheulian tăng tốc . Current Anthropology ở đâu tốt , 405-413.
Bednarik sửa lỗi , R tổng hợp . G tổng hợp . (2003c) tốt nhất . Seafaring in the Pleistocene full crack . Cambridge Archaeological Journal tất toán , 41-66 tối ưu .

Trích dẫn nhiều tác phẩm trong một cặp dấu ngoặc đơn

tự động Nếu nguyên nhân các tác phẩm này tất toán của cùng một tác giả qua app , chúng công cụ được nêu một lần tổng hợp , theo sau là năm theo thứ tự thời gian an toàn . Ví dụ:

- Mitchell (2007 vô hiệu hóa , 2013 tải về , 2017) …
- … (Mitchell sử dụng , 2007 ở đâu nhanh , 2013 bản quyền , 2017) tài khoản .

tối ưu Nếu xóa tài khoản các tác phẩm này thuộc nhiều tác giả dịch vụ thì mới nhất các tài liệu tham khảo ứng dụng được sắp xếp theo thứ tự abc tổng hợp bởi họ tốt nhất của tác giả đầu tiên an toàn dịch vụ được phân tách bằng dấu chấm phẩy kỹ thuật , ví dụ an toàn như sau:

(Mitchell & Smith giá rẻ , 2017; Thomson địa chỉ , Coyne link down , & Davis an toàn , 2015) tải về .

Trích dẫn một nhóm tốc độ hoặc tổ chức

Đối tính năng với trích dẫn đầu tiên full crack , phải sử dụng tên đầy đủ miễn phí của nhóm phải làm sao , chia sẻ những lần sau có thể hướng dẫn được rút ngắn mật khẩu . Ví dụ:
- Trích dẫn đầu tiên: (International Citation Association khóa chặn , 2015)
- Các trích dẫn sau: (Citation Association hướng dẫn , 2015)

3 link down . Cách trích dẫn nguyên nhân các loại nguồn khác nhau

Trích dẫn trong văn bản không thay đổi tùy thuộc vào loại nguồn lấy liền , trừ khi không rõ tác giả giả mạo . Trông khi đó download , giả mạo các trích dẫn danh sách tham khảo lại trên điện thoại rất khác nhau tùy thuộc vào nguồn.

Cách trích dẫn một cuốn sách (tiêu đề chia sẻ , không phải chương)

Cách để Trích dẫn tài liệu theo định dạng APA

Tham chiếu sách là kiểu tham chiếu cơ bản nhất; nó phù hợp chi tiết với mẫu ở trên sử dụng , trừ phần URL kích hoạt . Vì vậy công cụ , định dạng cơ bản tải về của một tài liệu tham khảo vô hiệu hóa như sau:

Họ tác giả tốc độ , Tên viết tắt tốc độ . (Năm xuất bản) giảm giá . Tiêu đề (lần tái bản) kinh nghiệm . Vị trí nhà xuất bản: Tên nhà xuất bản mẹo vặt .

* Lưu ý cách viết tiêu đề:

- Viết nghiêng.

- Chữ cái đầu tiên kiểm tra của từ đầu tiên mật khẩu , chữ cái đầu tiên link down của từ đầu tiên sau dấu ":" tối ưu hoặc "-" sử dụng và chữ cái đầu tiên giá rẻ của danh từ dịch vụ riêng phải viết hoa.

Ví dụ tham chiếu sách:

- Mitchell hay nhất , J.A. ở đâu nhanh , Thomson tất toán , M. tăng tốc , & Coyne lấy liền , R.P tăng tốc . (2017) nạp tiền . A guide to citation tăng tốc . London lừa đảo , England: My Publisher
- Jones giá rẻ , A.F & Wang hướng dẫn , L kích hoạt . (2011) full crack . Spectacular creatures: The Amazon rainforest (tái bản lần 2) giả mạo . San Jose qua web , Costa Rica: My Publisher

Cách trích dẫn một cuốn sách hướng dẫn đã biên soạn

Định dạng tham chiếu này tăng tốc rất giống qua mạng với định dạng sách ở trên đăng ký vay , ngoài một yếu tố bổ sung thêm là Ed(s) vô hiệu hóa . Định dạng cơ bản thanh toán như sau:

Họ tác giả ở đâu uy tín , Tên viết tắt kinh nghiệm . (Ed(s).) mật khẩu . (Năm) quảng cáo . Tiêu đề (lần tái bản) chi tiết . Vị trí nhà xuất bản: Tên nhà xuất bản full crack .

Trong đó Ed(s) đánh dấu người biên soạn download . Dùng Ed kích hoạt nếu có một người đăng ký vay , Eds chia sẻ nếu nhiều người.

Ví dụ:

Williams giả mạo , S.T lừa đảo . (Ed.) quản lý . (2015) hướng dẫn . Referencing: A guide to citation rules (tái bản lần 3) tối ưu . New York hỗ trợ , NY: My Publisher

Cách trích dẫn một chương trong một cuốn sách trên điện thoại đã biên soạn

Sách tự động đã biên soạn là tập hợp bản quyền các chương tài khoản được viết qua app bởi đăng ký vay các tác giả khác nhau giá rẻ . Để tham khảo một chương duy nhất mẹo vặt , một định dạng khác là điều cần thiết link down . Cấu trúc cơ bản ở đâu nhanh như sau:

Họ full crack của tác giả chương mật khẩu , Tên viết tắt lấy liền . (Năm) bản quyền . Tiêu đề chương nơi nào . Trong + Tên viết tắt tốt nhất của người biên soạn Trong + Tên viết tắt xóa tài khoản của người biên soạn ở đâu nhanh , Họ qua web của người biên soạn (Ed.) tải về . Tiêu đề sách (lần tái bản download , phạm vi trang tính năng của chương) nhanh nhất . Vị trí nhà xuất bản: Tên nhà xuất bản trực tuyến .

Trong đó:

- Tiêu đề chương không viết nghiêng thanh toán nhưng vô hiệu hóa vẫn viết hoa theo luật tương tự như tiêu đề sách.

- Tên viết tắt giảm giá của người biên soạn viết sau họ.

Ví dụ: (trong ví dụ này kỹ thuật , B.N đăng ký vay . Troy là tác giả danh sách của chương hay nhất và S.T giảm giá . Williams là người biên soạn)

Troy lấy liền , B.N lừa đảo . (2015) danh sách . APA citation rules download . Trong S.T tải về , Williams (Ed.) tất toán . A guide to citation rules (tái bản lần 2 nhanh nhất , tr.50-95) cập nhật . New York dịch vụ , NY: Publishers trên điện thoại .

Cách trích dẫn sách điện tử

Tham chiếu sách điện tử dữ liệu cũng giống như sách link down , ngoại trừ nhà xuất bản mật khẩu được thay bằng URL giảm giá . Cấu trúc cơ bản trên điện thoại như sau:

Họ mẹo vặt của tác giả hay nhất , Tên viết tắt (Ed(s).*) mới nhất . (Năm) danh sách . Tiêu đề (lần tái bản*) tốt nhất . Truy xuất từ URL

(* không bắt buộc)

Ví dụ về tham khảo sách điện tử:

Mitchell full crack , J.A. kinh nghiệm , Thomson kích hoạt , M. tài khoản , & Coyne chia sẻ , R.P như thế nào . (2017) đăng ký vay . A guide to citation giả mạo . Truy xuất từ https://www.mendeley.com/reference-manloyment/reference-manager

Cách trích dẫn một chương sách điện tử

Tương tự như đối nguyên nhân với chương sách nơi nào , chỉ thay nhà xuất bản bằng URL kinh nghiệm . Cấu trúc qua web như sau:

Họ danh sách của tác giả chương giá rẻ , Tên viết tắt tính năng . (Năm) sửa lỗi . Tiêu đề chương nguyên nhân . Trong + Tên viết tắt giá rẻ của người biên soạn tăng tốc , Họ an toàn của người biên soạn (Ed.) tài khoản . Tiêu đề (lần tái bản lấy liền , phạm vi trang tối ưu của chương) nạp tiền . Truy xuất từ URL

Ví dụ:

Troy nơi nào , B.N thanh toán . (2015) tổng hợp . APA citation rules quảng cáo . Trong S.T kiểm tra , Williams (Ed.) qua mạng . A guide to citation rules(tái bản lần 2 qua web , tr nhanh nhất . 50-95) dịch vụ . Truy xuất từ
https://www.mendeley.com/reference-manloyment/reference-manager

Cách trích dẫn một bài đăng trong tạp chí in ở đâu uy tín hoặc trực tuyến

Trích dẫn bài đăng tạp chí khác kỹ thuật với trích dẫn sách ở chỗ không sửa lỗi bao gồm nhà xuất bản phải làm sao và vị trí nhà xuất bản quảng cáo . Đối tải về với khóa chặn các bài đăng tạp chí vô hiệu hóa , chúng tự động được thay thế bằng tiêu đề tạp chí cập nhật , số tập nhanh nhất , số phát hành cập nhật và số trang bản quyền . Cấu trúc cơ bản là:

Họ mật khẩu của tác giả giả mạo , Tên viết tắt qua web . (Năm) tài khoản . Tiêu đề bài viết giảm giá . Tiêu đề tạp chí trên điện thoại , Số tập (Kỳ hay Số phát hành) sửa lỗi , số trang danh sách . DOI nơi nào hoặc Truy xuất từ URL

Trong đó:

- Tiêu đề bài viết không viết nghiêng dữ liệu , chỉ viết nghiêng tiêu đề tạp chí link down số tập.

- Viết hoa chữ cái đầu full crack của phải làm sao tất cả danh sách các từ trong tiêu đề tạp chí.

- Chỉ thêm DOI tự động hoặc Truy xuất từ URL hay nhất nếu bài viết trực tuyến.

Ví dụ:

- Mitchell tính năng , J.A tất toán . (2017) mẹo vặt . Citation: Why is it so important tổng hợp . Tạp chí Mendeley mới nhất , 67(2) tính năng , 81-95
- Mitchell lừa đảo , J.A hướng dẫn . (2017) qua web . Citation: Why is it so important lừa đảo . Tạp chí Mendeley qua web , 67(2) mật khẩu , 81-95 tăng tốc . Truy xuất từ https://www.mendeley.com/reference-manloyment/reference-manager

Cách trích dẫn một bài đăng trong báo in tự động hoặc trực tuyến

Cách để Trích dẫn tài liệu theo định dạng APA

Cấu trúc cơ bản:

Họ cài đặt của tác giả tài khoản , Tên viết tắt sửa lỗi . (Năm) tốc độ . Tiêu đề bài viết kiểm tra . Tiêu đề tờ báo tốc độ , cột / phần hỗ trợ , số trang khóa chặn . DOI cập nhật hoặc Truy xuất từ URL

Trong đó:

- Quy tắc viết tiêu đề bài viết đăng ký vay và tiêu đề tờ báo tương tự như đối full crack với tạp chí.

- Chỉ thêm DOI qua app hoặc Truy xuất từ URL tính năng nếu bài viết trực tuyến.

Ví dụ:

Mitchell địa chỉ , J.A tài khoản . (2017) chi tiết . Changes to citation formats shake the research world kiểm tra . The Mendeley Telegraph ở đâu uy tín , Research News trên điện thoại , tr.9 cập nhật . Truy xuất từ https://www.mendeley.com/reference-management/reference-manager

Cách trích dẫn tài liệu không phải ấn phẩm in

Hình ảnh

Cấu trúc cơ bản:

Họ cài đặt của tác giả nạp tiền , Tên viết tắt bản quyền . (Năm) chia sẻ . Tiêu đề ảnh [Loại ảnh] quản lý . Truy xuất từ URL

Trong đó chia sẻ , loại ảnh dữ liệu có thể là ảnh chụp giảm giá , tranh vẽ tốc độ , ảnh đồ hoạ thông tin tốt nhất , …

Ví dụ:

Millais công cụ , J.E giảm giá . (1851-1852) ứng dụng . Ophelia [tranh] tài khoản . Truy xuất từ
https://www.mendeley.com/reference-management/reference-manager

Phim

Cấu trúc cơ bản:

Họ cài đặt của nhà sản xuất trên điện thoại , Tên viết tắt tự động của nhà sản xuất (Nhà sản xuất) tài khoản , & Họ lấy liền của đạo diễn kỹ thuật , Tên viết tắt quản lý của đạo diễn (Đạo diễn) qua mạng . (Năm) kiểm tra . Tiêu đề phim [Phim] hướng dẫn . Quốc gia xuất xứ: Tên studio

Ví dụ:

Hitchcock quản lý , A full crack . (Nhà sản xuất) kỹ thuật , & Hitchcock kinh nghiệm , A link down . (Đạo diễn) full crack . (1954) bản quyền . Rear window [Phim] sửa lỗi . Hoa Kỳ: Paramount Pictures

Chương trình truyền hình

Cấu trúc cơ bản:

Họ mới nhất của tác giả kịch bản sửa lỗi , Tên viết tắt lừa đảo của tác giả kịch bản (Kịch bản) miễn phí , & Họ lừa đảo của đạo diễn vô hiệu hóa , Tên viết tắt tốt nhất của đạo diễn (Đạo diễn) giả mạo . (Năm phát hành) lấy liền . Tiêu đề tập [Tập chương trình truyền hình] ở đâu uy tín . Trong + Họ kinh nghiệm của giám đốc sản xuất nguyên nhân , Tên viết tắt tăng tốc của giám đốc sản xuất (Giám đốc sản xuất) hay nhất , Tên chương trình truyền hình tính năng . Nơi sản xuất: Tên studio miễn phí hoặc hãng truyền hình cài đặt .

Ví dụ:

Catlin mới nhất , M. đăng ký vay , mật khẩu và Walley-Beckett tải về , Moire (Kịch bản) thanh toán , & Johnson qua web , R (Đạo diễn) địa chỉ . (2010) tài khoản . Fly [Tập chương trình truyền hình] kiểm tra . Trong Schnauz khóa chặn , T giá rẻ . (Giám đốc sản xuất) danh sách . Breaking bad. Thành phố Culver tự động , CA: Sony Pictures Television

Bài hát

Cấu trúc cơ bản:

Họ chi tiết của tác giả an toàn , Tên viết tắt quản lý của tác giả kỹ thuật . (Năm bản quyền) chi tiết . Tiêu đề bài hát [Ghi âm mẹo vặt bởi + Tên ca sĩ] giả mạo . Trong + Tiêu đề album [phương tiện ghi âm] công cụ . Nơi thu âm: Hãng thu âm qua mạng . (Ngày thu âm)

Trong đó tự động , phương tiện ghi âm cập nhật có thể là CD dịch vụ , MP3 kiểm tra , visual album nhanh nhất , …

Ví dụ:

Beyonce ở đâu uy tín , Diplo tối ưu , MNEK giả mạo , Koenig sử dụng , E. danh sách , Haynie kiểm tra , E. tổng hợp , Tillman sửa lỗi , J. ở đâu tốt , tăng tốc và Rhoden kỹ thuật , S.M tài khoản . (2016) download . Hold up [Ghi âm bản quyền bởi Beyonce] danh sách . Trong Lemonade [visual album] phải làm sao . New York tổng hợp , NY: Parkwood Records mới nhất . (16 tháng Tám)

Trang web

Cấu trúc cơ bản:

Họ dữ liệu của tác giả tự động , Tên viết tắt chia sẻ của tác giả nhanh nhất . (Ngày) giá rẻ . Tiêu đề nhanh nhất . Truy xuất từ URL

Ví dụ:

Mitchell ở đâu nhanh , J.A nạp tiền . (2017 lừa đảo , 21 tháng Năm) giá rẻ . How and when to reference trực tuyến . Truy xuất từ https://www.howandwhentoreference.com

Qua bài viết trên hỗ trợ , mình thanh toán đã giới thiệu cho qua mạng các bạn cách khóa chặn để trích dẫn tài liệu theo định dạng APA giảm giá với gần như quảng cáo tất cả xóa tài khoản các trường hợp giả mạo để lấy liền các bạn tham khảo trực tuyến . Quả thật đây là một định dạng trích dẫn không hề dễ dàng giả mạo với giả mạo những người mới làm quen cài đặt , qua web nhưng chỉ cần sử dụng nhiều lần tất toán , nhất định bạn phải làm sao sẽ dần trở nên thành thạo hơn tài khoản . Hi vọng mới nhất những thông tin vừa chia sẻ ở trên mật khẩu sẽ giúp ích cho bạn!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online