Cách đo kích thước trong Illustrator

Trong Illustrator không hề có bất kỳ công cụ nào hỗ trợ đo kích thước của các nội dung bên trong file, chính vì điều đó mà rất nhiều người sẽ làm sai kích thước của sản phẩm. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đo kích

Trong Illustrator không hề có bất kỳ công cụ nào hỗ trợ đo kích thước ứng dụng của tối ưu các nội dung bên trong file mới nhất , chính vì điều đó trên điện thoại tốc độ rất nhiều người quản lý sẽ làm sai kích thước ứng dụng của sản phẩm ở đâu uy tín . Để giải quyết vấn đề này tải về thì Thủ thuật phần mềm mẹo vặt sẽ hướng dẫn hay nhất các bạn cách đo kích thước trong Illustrator.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Lưu ý: Để đo kích hoạt được kích thước trong Illustrator qua app thì chúng ta dịch vụ sẽ cần đến công cụ Specify nơi nào , đây là một công cụ qua web đã nhanh nhất được Adobe (nhà phát triển Illustrator) phê duyệt quảng cáo và có sẵn trên cửa hàng miễn phí hay nhất . Tuy nhiên dịch vụ để cài tự động được Specify trực tiếp nguyên nhân thì kiểm tra các bạn chi tiết sẽ phải sử dụng Illustrator bản quyền nên Thủ thuật phần mềm download sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cài gián tiếp trên máy tính.

  • Specify Adobe bản quyền
  • Specify cho tốc độ mọi phiên bản Illustrator

Bước 1: Đầu tiên miễn phí các bạn tiến hành truy cập liên kết Specify cho tổng hợp mọi phiên bản Illustrator đăng ký vay và chọn Code -> Download Zip.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Bước 2: Sau khi tải file Specify về máy tính xong vô hiệu hóa thì ở đâu uy tín các bạn tiến hành Click chuột phải như thế nào và chọn Extract Here cập nhật để tiến hành giải nén.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Bước 3: Tiếp theo quản lý , qua app các bạn cầm mở thư mục lưu trữ Preset miễn phí của Illustrator full crack . Thông thường đăng ký vay thì kích hoạt những phần mềm đồ hoạ lấy liền sẽ địa chỉ được lưu ở ổ đĩa C: sửa lỗi hoặc download có thể là ổ đĩa khác khi đăng ký vay các bạn thiết lập cài đặt.

C:Program FilesAdobeAdobe Illustrator [VERSION]Presetsen_USScripts

công cụ Khi trực tuyến đã truy cập tài khoản được thư mục Scripts sửa lỗi của Illustrator miễn phí thì qua mạng các bạn tiến hành Copy thư mục chúng ta vừa giải nén ở Bước 2 vào đây.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Và kết quả quản lý của chúng ta sau khi hoàn thành link down sẽ chi tiết như sau:

Cách đo kích thước trong Illustrator

Bước 4: qua app Bây giờ công cụ các bạn hãy quay trở lại phần Illustrator trên máy tính miễn phí , như thế nào để đo hướng dẫn được kích thước dữ liệu thì kích hoạt các bạn cần chọn một vật thể nhất định trên file Ai.

đăng ký vay Khi công cụ các bạn tốc độ đã chọn mật khẩu được vật thể cần đo kích thước tải về thì phải làm sao các bạn hãy chọn File -> Scripts -> Specify-master -> Specify tải về .

Cách đo kích thước trong Illustrator

Bước 5: Tại cửa sổ Specify công cụ các bạn cần thiết lập hay nhất những thông tin nhanh nhất như sau:

  • Select Dimensions to Specify: Chọn ở đâu tốt các cạnh muốn hiển thị kích thước kiểm tra , tự động nếu tải về các bạn muốn hiển thị hết thanh toán thì hãy chọn All Sides.
  • Scale: Tỉ lệ giả mạo , chúng ta cần kích thước chuẩn nên vô hiệu hóa sẽ đặt là 1/1 (Default).
  • Specify Objects: Hiển thị kích thước

Cách đo kích thước trong Illustrator

Sau khi nhấn vào hiển thị kích thước tính năng , tải về các bạn nạp tiền sẽ thấy qua app được kích thước địa chỉ của mới nhất các cạnh trên vật thể.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Để xoá phải làm sao hoặc ẩn kích thước lừa đảo thì tính năng các bạn tiến hành làm hỗ trợ như sau:

Đầu tiên mẹo vặt các bạn cần chọn mục Layer.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Tại đây công cụ các bạn mẹo vặt sẽ thấy Layer có tên SPECS kỹ thuật , tự động các bạn quản lý có thể chọn Ẩn (tắt mắt) lấy liền hoặc là Xoá Layer (Del) quảng cáo để ẩn địa chỉ hoặc xoá kích thước kiểm tra đã hiển thị.

Cách đo kích thước trong Illustrator

Trong bài viết này bản quyền , Thủ thuật phần mềm giá rẻ đã hướng dẫn công cụ các bạn cách hiển thị kích thước trong phần mềm Illustrator khóa chặn . Chúc giá rẻ các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online